Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Huynh Đệ trong 12 cung tướng mặt

Thứ Hai, 02/03/2020 10:37 (GMT+07)

Trong 12 cung tướng mặt, cung Huynh Đệ cho biết các mối quan hệ giữa anh chị em trong gia đình.


Cung Huynh Đệ nằm ở vị trí ở hai lông mày và mi cốt (xương lông mày).

Trong 12 cung tướng mặt, cung này cho biết các mối quan hệ, đặc điểm di truyền từ bố mẹ, số lượng anh chị em trong gia đình. Cung này cũng thể hiện các cung bậc tình cảm, tính cách của mỗi người. Vì nằm ngay trên lông mày, nên khi xem tướng cung cần kết hợp với hình dáng, màu sắc lông mày mới đầy đủ và chính xác.

Cung Huynh De trong 12 cung tuong mat hinh anh
Cung Huynh Đệ trong 12 cung tướng mặt
 
 

1. Lông mày thô ngắn

 
Lông mày thô ngắn nằm ở cung Huynh Đệ cho thấy người này có tính khí bất ổn, hành xử tùy tiện, không dễ chung sống hòa thuận với mọi người xung quanh. Mối quan hệ anh chị em trong gia đình không tốt, thường xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp.
 
Ngoài ra, lông mày càng thô đậm, mọc xiên vẹo không theo chiều hướng nhất định là dấu hiệu cho thấy người này không giỏi giao tiếp, tính tình nóng nảy, thường gặp bất lợi trong công việc và cuộc sống. Đồng thời, tướng mày này còn cảnh báo dấu hiệu liên quan đến kiện tụng.

2. Lông mày xoắn trôn ốc

 
Người có lông mày xoăn, xoắn ốc lại đậm thì tính nóng như lửa, không biết cách kiểm soát cảm xúc và dễ vướng vào khẩu thiệt thị phi hoặc bị kiện tụng.
 

3. Lông mày đứt quãng không đều

 
Điều này cảnh báo mối quan hệ anh chị em không hòa hợp, cãi vã thường xuyên. Sức khỏe của anh chị em trong nhà cũng không tốt. Ngoài ra, người này còn dễ bị ngoại thương do xe cộ hoặc đi đứng bất cẩn.
 

4. Cung Huynh Đệ sáng sủa, lông mày thanh mảnh

 
Người có cung Huynh Đệ sáng sủa, lông mày thanh mảnh thường dồi dào sức lực, thích giúp đỡ mọi người xung quanh nên dễ được mọi người dành tình cảm ưu ái. Bên cạnh đó, người này có đông anh chị em và tỷ lệ thành đạt cao.
 

5. Phần xương lông mày gồ cao

 
Trong Nhân tướng học, người có đôi mắt sâu, to thường có phần xương mày gồ cao rất hiếu thắng, tư tưởng chống đối và lòng tự trọng cao. Tuy nhiên, nếu lông mày thanh mảnh và đồng đều thì chứng tỏ mối quan hệ anh em hòa thuận và đều thành đạt.
 

6. Lông mày mỏng mềm, thanh dài

 
Tướng lông mày này cho thấy mối quan hệ anh chị em hòa hợp, cùng giúp đỡ nhau vì lợi ích chung. Khi một trong người nào gặp khó khăn, tất cả đều đoàn kết giúp nhau vượt qua. Ngoài ra, người này có tính cách ôn hòa, điềm tĩnh nên hiếm khi xảy ra tranh chấp với mọi người.
 

7. Lông mày giao nhau thưa thớt

 
Cung Huynh Đệ có lông mày giao nhau nhưng thưa thớt là dấu hiệu anh em li tán hoặc mối quan hệ bất hòa, một trong những người này chết bất đắc kì tử. 
 
Ngoài ra, nếu trên cung Huynh Đệ (trên lông mày) có nốt ruồi nổi (nốt ruồi sinh khí) tốt về điền trạch nhưng kị về tài lộc.
 
Việt Hoàng (Theo MGSP)
 
Cùng xem những cung tướng mặt khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X