Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng cung Điền Trạch trong 12 cung tướng mặt

Thứ Ba, 02/06/2015 14:39 (GMT+07)

Trong 12 cung tướng mặt, cung Điền Trạch biểu thị khối lượng của cải, tài sản hoặc đất đai mà một người được thừa hưởng hoặc sở hữu.

 
Cung Điền Trạch nằm ở vị trí giữa lông mày và mắt. Trong 12 cung tướng mặt, cung này biểu thị của cải, tài sản, đất đai của một người được thừa hưởng hoặc sở hữu.

Cung Dien Trach trong 12 cung tuong mat hinh anh
Xem tướng cung Điền Trạch trong 12 cung tướng mặt

Sách tướng học cổ có ghi “mắt vi Điền Trạch”, có nghĩa là coi toàn bộ hai mắt thuộc cung Điền Trạch. Mắt trái là Thái Dương, mắt phải là Thái Âm. Đôi mắt tượng trưng cho trí tuệ, tinh thần, tính cách. Do đó, mắt có thần sắc, không khuyết hãm thì mới có những điều kiện tốt để sở hữu khối tài sản, ruộng đất cố định. 

1. Mí mắt rộng và đẹp

 
Người có mí mắt rộng, đẹp, đôi mắt có thần thường có tính cách điềm đạm, được nuôi dưỡng và dạy dỗ trong môi trường tốt. Ngoài ra, người có tướng này thường được thừa hưởng di sản của tổ tiên để lại.
 
Ngược lại, mí mắt hẹp lại sâu là người nóng vội, điều kiện sống không tốt, không thích hợp với ngành nghề liên quan đến đất đai, bất động sản. 
 

2. Mày dài, mắt sáng, cung Điền Trạch sáng nhuận

 
Người có đặc điểm này ở cung Điền Trạch thường được thừa hưởng của cải tiền nhân, sống cuộc đời giàu sang, phú quý.

3. Mày khô, mắt lơ đễnh không có thần quang

 
Người này có số vất vả, tuy được hưởng tài sản do cha ông để lại nhưng đều phá tán hết, cuối đời sống cảnh không đất cắm dùi. 
 

4. Quanh mắt có nốt ruồi hoặc sẹo

 
Cuộc sống người này lên xuống thất thường, hay phải thay đổi hoàn cảnh mới, người trong nhà không được bình an. 
 

5. Khí sắc cung Điền Trạch đỏ hoặc thâm tối

 
Người có khí sắc đỏ hoặc thâm tối trên cung Điền Trạch thường dễ khuynh gia bại sản, cuộc sống thăng trầm nhiều biến cố.
 

6. Khoảng cách từ lông mày xuống mắt ngắn

 
Người này tính tình phóng khoáng, dễ thích ứng với hoàn cảnh mới. Đặc biệt, trong kinh doanh buôn bán nhà đất, người này luôn gặp may và thu về nhiều lợi lộc.

7. Mối tương quan giữa cung Điền Trạch và Địa các

 
Trong Nhân tướng học cổ, khi xem cung Điền Trạch người ta xem thêm các đặc điểm của Địa các (cằm) để có được kết quả chính xác nhất. Địa các là một yếu tố bổ khuyết vào cung Điền Trạch. Nếu cung này kém một chút nhưng Địa các nảy nở thì vẫn có nhà cửa ruộng vườn ổn định. 
 
An Khánh

Cùng xem những cung tướng mặt khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X