Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cơn tức giận, làm thế nào để nhận biết?

Chủ Nhật, 17/07/2011 08:00 (GMT+07)

Mọi người chúng ta ai cũng đều có những cơn tức giận, chỉ khác nhau ở mức độ và phản ứng ra sao với cùng một sự việc. Cùng khám phá xem những phản ứng khác nhau ấy thể hiện ra sao nhé !


Mắt chớp nhanh

Đây là biểu hiện dễ thấy của người sắp nổi cơ thịnh nộ!


Mím chặt môi


Sự kích động từ cơn giận sẽ dẫn đến hiện tượng bị căng cơ. Nếu môi trên của ai đó trở nên căng như mặt trống và được kéo ra sau để lộ ra vài cái răng trên thì bạn hãy chuẩn bị... chạy đi là vừa.

Nếu nàng đang tức giận, cách tốt nhất là bạn hãy tránh cho thật xa


Để lộ hoặc đưa hàm dưới ra


Đây là cử chỉ hung hăng, mang mục đích đe dọa hơn là để tấn công. Tuy nhiêncũng có thể coi đó là một phần của quá trình tấn công.


Nhếch mép

 Đây có thể là dấu hiệu cho thấy họ không thích hoặc đang hoài nghi bạn.


Hàm trông có vẻ cứng lại

Sự căng cơ sẽ ảnh hưởng đến hàm, thậm chí có thể làm thay đổi cách nói, bằng kiểu nói qua 2 hàm răng cắn chặt.


Bàn tay nắm lại thành nắm đấm:
Biểu thị họ đang lên gân cốt và sẵn sàng tấn công bạn.


Không thể ngồi im:
Đi tới đi lui và cử động liên tục đều là dấu hiệu cơn giận bị kích động mạnh mẽ. Lúc này, toàn bộ cơ thể của họ vào tư thế chuẩn bị đánh nhau.


Chỉ trỏ:
Họ sử dụng ngón tay làm vũ khí như một sự đâm chém trong tưởng tượng. Lúc này, bạn cần quan sát kỹ cử chỉ cùng các hành động kèm theo khác để chứng thực.


Những cử chỉ như chém chặt và phảy tay bác bỏ:
Chúng đều biểu hiện rằng họ đang chuẩn bị không thể kiềm chế cơn nóng giận thêm một phút nào nữa.


Khoanh tay lại và đặt cao trên ngực:
Điệu bộ này giống như việc phô bày cơ bắp và cố tình làm cho cơ thể cồng kềnh hơn. Nó còn là hành động tự bảo vệ phần ngực của họ.


Nhìn chằm chằm:
Nếu sự tiếp xúc bằng mắt tăng lên thành cái nhìn chằm chằm, có thể họ đang thể hiện tình yêu hoặc đang muốn đánh bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, tình yêu có ánh nhìn dịu dàng, còn giận dữ sẽ làm mắt mở to và ánh nhìn đầy sự cay cú.


Hoàn toàn tránh nhìn bạn:
Hành động này được xem là thái độ phớt lờ và bản chất của nó là sự tức giận. Bạn có thể nhận biết một cách chính xác khi họ có cử chỉ hất cằm lên tỏ ra mình rất quan trọng và tất nhiên là họ không muốn nhìn thấy bạn.


Cưới quá mức:
Cười khoe cả 2 hàm răng. Bạn có thể liên tưởng tới các con thú khi chúng chuẩn bị tấn công. Và bạn hãy mau chóng tìm cách thoát thân nếu như không đủ mạnh và dũng cảm để lâm trận.


Hành động "tự xử":
Cào cấu, bứt tóc, hoặc tự đánh mình... - những hành động này tiết lộ rằng, cơn giận của họ đã chuyển sang một hướng khác. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu xem họ thật sự đang tức giận với ai?


(Theo Giải mã ngôn ngữ cơ thể)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X