Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Coi nhân duyên tốt xấu của đời người qua tướng bàn tay

Thứ Hai, 09/11/2015 11:52 (GMT+07)

Nếu sở hữu ngón tay út có độ dài quá ngắn, chưa đạt tới đốt thứ 2 của ngón áp út chứng tỏ quan hệ xã hội của người này rất kém, thiếu sự trợ giúp của quý nhân.


1. Xem hình dáng gò Kim tinh

Gò Kim tinh trong lòng bàn tay thuộc lĩnh vực tình cảm, ước muốn và sức khỏe. Gò này nằm ở vị trí dưới ngón tay cái và có kích thước lớn nhất trong các gò. Nếu gò này đầy đặn chứng tỏ sức sống và tinh lực của chủ nhân dồi dào.
Coi nhan duyen tot xau cua doi nguoi qua tuong ban tay hinh anh
Ngoài ra, đây là dấu hiệu cho thấy người này giỏi ăn nói, rất lanh lợi nên dễ dàng chiếm được cảm tình của tất cả mọi người, đặc biệt có thể chinh phục đối phương một cách dễ dàng. Nhìn chung, nhân duyên của người này khá tốt.

2. Nhìn đặc điểm của ngón tay cái


Ngón tay cái được xem là ngón chủ lực, biểu thị quyền lực, sự uy phong của mỗi người. Nếu ngón cái thẳng và có lực, cho thấy chủ nhân thuộc tuýp mạnh mẽ, tự tin, có chính kiến riêng và khá coi trọng chuyện tình cảm.

Ngoài ra, khả năng biểu hiện tình cảm, suy nghĩ của người này khá tốt, biết chủ động trong tình yêu nên hiếm khi rơi vào tình trạng u buồn hay chán nản vì những rắc rối tình cảm. Ngược lại, nếu ngón tay cái cong và yếu thì lại là dấu hiệu của nhân duyên không thuận lợi, gặp nhiều trở ngại về tình duyên.

3. Đặc điểm móng tay

Nếu móng tay có hình bán nguyệt hiện rõ là dấu hiệu cho thấy cơ thể khỏe mạnh, khí huyết lưu thông tốt. Người này khá nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc, dễ được mọi người yêu mến và giao phó trọng trách. Do vậy, nhân duyên của họ khá tốt, không phải trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân.

Coi nhan duyen tot xau cua doi nguoi qua tuong ban tay hinh anh
4. Nhìn đường Công danh

Đường Công danh là một đường vân thẳng kéo dài từ phía dưới ngón áp út. Đường này sắc nét biểu thị chủ nhân rất hào phóng, cá tính lạc quan, thiên về mở rộng giao tiếp xã hội, có tấm lòng lương thiện. Dù trải qua không ít khó khăn trên đường công danh sự nghiệp nhưng nhờ sự giúp đỡ của người khác nên mọi vấn đề đều được giải quyết ổn thỏa.

Ngược lại, nếu đường này cong queo, có hình dạng như sóng nước hoặc bị đứt đoạn liên tiếp cho thấy sự nghiệp không lí tưởng, dễ bị người khác hãm hại hoặc gây tổn thất lớn về tiền bạc. Ngoài ra, người này ham đồ rẻ, dễ bị người khác coi thường, thậm chí còn vướng vào nhiều phiền toái.

5. Độ dài ngón tay út


Nếu sở hữu ngón tay út có độ dài quá ngắn, chưa đạt tới đốt thứ 2 của ngón áp út chứng tỏ quan hệ xã hội của người này rất kém, thiếu sự trợ giúp của quý nhân.

Hơn thế, người này tính tình ngay thẳng, dễ làm phật lòng người khác, thậm chí gây thù chuốc oán, bị mọi người bài xích hoặc gây khó dễ. Điều đó đủ để thấy rằng nhân duyên của người này không tốt, công việc sự nghiệp cũng tiến triển chậm.

► Tự xem chỉ tay đơn giản để luận giải về cuộc đời, vận mệnh của bản thân

Theo Xem tướng

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X