Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiều dài ngón tay liên quan với kích thước dương vật

Thứ Sáu, 15/07/2011 13:00 (GMT+07)

 

 

Trong khi họ được gây tê, các nhà nghiên cứu đã đo chiều dài ngón tay và chiều dài dương vật của họ ở trạng thái bình thường và kéo dài (tương đương với kích thước khi cương cứng).

Kết quả, các nhà nghiên cứu đo được chiều dài trung bình của dương vật của những người này ở trạng thái bình thường là 7,7cm và khi kéo dài là 11,7cm.

Tỷ lệ trung bình giữa ngón trỏ và ngón đeo nhẫn là 0,97cm. Thực tế là sự khác biệt này quá nhỏ để có thể nhận ra bằng mắt thường. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu nhận thấy tỷ lệ giữa hai ngón tay này càng thấp thì chiều dài dương vật càng lớn.

Theo các nhà nghiên cứu, tỷ lệ giữa các ngón tay này có thể giúp các bác sĩ đánh giá sơ bộ lượng testosterone phơi nhiễm trong bụng mẹ, hỗ trợ hiệu quả cho các phương pháp lâm sàng đánh giá nguy cơ các bệnh như ung thư tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu chưa tìm ra câu trả lời giải thích mối quan hệ giữa phơi nhiễm hormone từ trong bụng mẹ, đặc tính di truyền và ngón tay.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta tiến hành nghiên cứu về mối liên quan giữa ngón tay và hormone. Trước đây, từng có nhiều nghiên cứu về tỉ lệ giữa ngón tay thứ hai và thứ tư có liên quan đến số lượng tinh trùng, nguy cơ đau tim, khuôn mặt nam tính và nhiều lĩnh vực khác.

Năm 2002, thế giới đã công bố một nghiên cứu tìm thấy mối tương quan giữa chiều dài của ngón trỏ và kích thước bộ phận sinh dục ở nam giới khỏe mạnh dưới 40 tuổi.

(Theo Baodatviet.vn)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X