Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ ra nét đặc trưng của người thông minh, lanh lợi

Thứ Năm, 05/05/2016 09:58 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Không khó để nhận biết một người thông minh, lanh lợi bằng cách quan sát một vài đặc điểm tướng cách dưới đây.


Xem tướng người thông minh, lanh lợi: 
1. Tướng trán
Dân gian có câu "Trán cao phúc đức vô cùng. Mày cao mắt sáng tinh thông hơn người".
Theo nhân tướng học, trán là bộ phận quan trọng trong việc xem xét năng lực, trí tuệ cũng như vận may của cá nhân của mỗi người.
Người thông minh thường có các kiểu tướng trán sau: trán cao, rộng; trán cao rộng và vuông; trán tròn cao, đầy đặn; trán cân xứng, hơi lồi lõm nhưng cao và rộng; trán gồ phía dưới nhưng cao và rộng.
Ngoài ra, trán cao có góc tròn là người có năng khiếu nghệ thuật. Trán cao trung bình có khả năng tưởng tượng và óc sáng tạo tốt, thích hợp làm trong các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật.
Xem tuong nguoi thong minh, lanh loi hinh anh
2. Tướng miệng
Miệng của tướng người thông minh có góc cạnh rõ ràng, mở to, khép nhỏ, môi trên có vân, hai môi cân xứng, sắc môi hồng nhuận.
Bên cạnh đó, nếu kèm theo đặc điểm Nhân trung (khoảng cách từ môi trên đến chóp mũi) có hình tam giác thì càng tốt. Người này có tài ăn nói, ứng biến linh hoạt, dễ gặt hái thành công trong cuộc sống.
Ngoài ra, những ai có hàm răng đều đặn, khoảng cách giữa các răng không bị thưa và có màu trắng sáng rất đa tài, công danh sự nghiệp thuận lợi.

Xem tuong nguoi thong minh, lanh loi hinh anh 2
3. Tướng lông mày và mắt
“Mày cao mắt sáng tinh thông hơn người”, đây là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng người thông minh, nhạy bén và năng lực phân tích vấn đề thấu đáo.
Thêm nữa, người này rất tài hoa, khi thử sức với bất cứ ngành nghề nào thì đạt được những thành công nhất định và có thể trở thành lãnh đạo, nhà quản lí giỏi.
Trên hoặc trong lông mày có nốt ruồingười thông minh hiền hậu mà được sang quý. Lông mày trông như trăng non thì thông minh, tài giỏi hơn người.
4. Đường chỉ tay Trí đạo
Đường trí đạo hay còn gọi là đường trí tuệ hoặc đường học hành, công danh. Vị trí đường trí đạo trong lòng bàn tay: nằm giữa đường Sinh đạo và Tâm đạo. Đường này thể hiện khả năng tư duy, sáng tạo và công danh sự nghiệp của mỗi người.
Đường chỉ tay Trí đạo tốt khi dài, sâu, rõ ràng và hồng hào, thể hiện là người thông minh, có óc suy đoán tốt, có tính trung trực, thanh liêm, giàu lòng bác ái.
Ngân Hà
Nhìn tướng người đoán biết bạn thọ bao nhiêu tuổi
Một vài nét tướng cách bên ngoài của con người không chỉ hé lộ tính, tình cảm mà còn cho biết cả mức độ sống thọ của mỗi người.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X