Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Béo thì có sao, BÉO đúng chỗ này khác gì TRÚNG SỐ

Thứ Năm, 01/06/2017 16:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Béo ư, đâu có hề gì. Theo nhân tướng học thì nếu béo đúng 3 chỗ này trên cơ thể, bạn nên mừng bởi đó là điềm báo tài lộc đang ùn ùn kéo tới, may túi 3 gang mà đựng tiền thôi.
 
Nhiều người cho rằng cơ thể phát phì là một dấu hiệu không tốt cho sức khỏe, là hiểm họa tiềm tàng, đem theo nguy cơ của nhiều loại bệnh. Béo thường là do ăn uống không đúng cách hoặc không thường xuyên vận động.
 
Với phụ nữ thì chuyện tăng cân càng như một cơn ác mộng. Béo tức là không đẹp, là không thể mặc được váy áo thướt tha, là cơ thể ục ịch với những lớp mỡ không tài nào tiêu biến nổi. Họ dùng đủ mọi cách từ ăn kiêng tới uống thuốc, điên cuồng tập luyện để có được thân hình thon thả như ý muốn.
 
Kì thực nhiều người không hề biết rằng, có một số bộ phận trên cơ thể nếu phát tướng thì ngược lại rất tốt, bởi nó thúc đẩy tài vận, khiến tiền bạc ào ạt đổ về, càng béo càng giàu. Sau đây, mời các bạn cùng Lịch ngày tốt theo dõi trên cơ thể chúng ta, béo chỗ nào thì tốt cho vận trình tài lộc nhé.

 
Beo thi co sao, BEO dung cho nay khac gi TRUNG SO hinh anh
Nhân tướng học: 3 chỗ này càng béo càng nhiều tài lộc 

Mặt tròn trịa, má phúng phính

 
“Khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang”, đó là phúc tướng. Nếu bạn có khuôn mặt tròn phúc hậu, đôi má càng ngày càng phúng phính, thậm chí còn lộ cả cằm hai ngấn thì cũng đừng tự ti nhé. Khuôn mặt đầy đặn, da dẻ hồng hào thể hiện phúc khí, gia đình có lộc hỉ, được tổ tiên ban phước, bởi nếu không thì rất khó có thể béo khỏe béo đẹp tới như vậy.
 
Theo nhân tướng học, má tròn đại diện cho phúc khí, là tướng làm ông chủ. Người này sẽ có sự nghiệp thành công rực rỡ, nếu không nắm quyền lực trong tay thì cũng nhanh chóng phát tài giàu có. Soi gương ngay thôi nào, mặt tròn má bánh bao thì còn chờ gì nữa mà không nắm bắt cơ hội đổi đời.


Beo thi co sao, BEO dung cho nay khac gi TRUNG SO hinh anh
 
 

Eo tròn bánh mì

 
Theo nhân tướng học, phần eo được ví như tài khố, đại diện cho vận thế tài lộc của một người. Nếu một người đẹp được cho là phải có vòng eo thắt đáy lưng ong, eo con kiến thì xét theo quan điểm nhân tướng, đó lại là điềm xấu bởi nó thể hiện kho tiền nhà bạn trống rỗng, mỏng manh như vòng eo nhỏ. Chẳng những cơ hội kiếm tiền ít ỏi mà người này cũng khó có thể phát tài đổi vận.
 
Bạn có vòng eo bánh mì ư, quá tuyệt rồi, đó chính là nơi đại diện cho phúc khí của bạn. Eo càng lớn thì phúc khí càng nhiều, cả đời tiền bạc tiêu không hết. Người này cuộc sống an nhàn ung dung, tính cách phóng khoáng độ lượng khiến họ có nhân duyên tốt, được quý nhân phù trợ nâng đỡ rất nhiều. 
 
Đây chẳng những là người có phúc khí tài khí hội tụ mà còn là nhân tài làm nên đại sự, có cơ may trở thành tỷ phú, sống đời an lạc. Đừng buồn rầu vì vòng eo quá khổ của mình mà hãy nhanh nhạy nắm bắt từng cơ hội đi qua, khiến cho cuộc sống càng thêm sung túc, thoải mái đủ đầy đi nhé.

Bạn đã biết hay chưa:
Đàn ông tóc cứng vận tốt hay xấu, có hay không cơ may phát tài?
Bạn có biết xem tướng tóc cũng luận đoán được nhiều điều? Tướng đàn ông tóc cứng tốt hay xấu, tài lộc, sự nghiệp, phúc khí ra sao, cùng theo dõi với Lịch ngày
 
Beo thi co sao, BEO dung cho nay khac gi TRUNG SO hinh anh
 
 

Bàn chân dày dặn

 
Đôi chân giúp chúng ta đi khắp muôn nơi, tới tận chân trời góc biển. Đôi bàn chân dày dặn vững chắc sẽ khiến cho cuộc hành trình này càng thêm suôn sẻ. Chân là nơi khởi nguồn dương khí trong cơ thể, vì thế tuyệt đối không được để chân gầy guộc, mong manh. 
 
Ngón chân gày gò yếu đuối sẽ khiến cho sự nghiệp dễ dàng lung lay, giống như bạn khó đặt chân đứng vững giữa sóng gió cuộc đời. Bàn chân gầy còn là điềm báo dễ bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, phá tài hao của, khó thành đại nghiệp.
 
Bàn chân dày dặn thì đi tới đâu cũng được phú quý kề bên, đường tài lộc rộng mở thênh thang, sự nghiệp hanh thông như được trải thảm hoa hồng, giúp bạn thỏa chí tang bồng, phấn đấu hết mình gây dựng cơ nghiệp oai hùng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X