Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cẩn thận đề phòng đối thủ làm ăn cản trở trên con đường làm giàu (P2)

Thứ Tư, 17/07/2013 16:00 (GMT+07)

Gần đuôi chân mày có lỗ hổng bẩm sinh, tạo thành nhánh là người khá gian giảo trong mọi lời ăn, tiếng nói. Bạn cần đề phòng đối thủ làm ăn kiểu này nếu không muốn công sức đổ sông đổ bể nhé ! Xem tướng đối thủ làm ăn bạn cần hết sức lưu ý: 


6. Mắt hạ tam bạch


Lực công kích: 92, độ đề phòng: 78



 


Theo nhân tướng học, chủ nhân của mắt hạ tam bạch là người thông minh, nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ để gây dựng sự nghiệp cho mình. Họ rất giỏi nắm bắt tâm lý của người khác, biết cách xoay chuyển tình thế, tấn công vào những nhược điểm của đối phương.

Họ có tham vọng khá lớn nên thường tập trung toàn bộ sức lực vào việc thực hiện nó. Lợi ích cá nhân được họ đặt lên hàng đầu. Khi có chút thành công, người này sẽ càng tự cao tự đại.

Nếu gặp phải đối thủ có tướng mắt này, điều quan trọng nhất là bạn phải giữ bình tĩnh và tự tin, tránh để họ làm lung lạc ý chí của bạn.

7. Mắt trắng dã (còn gọi là mắt tứ bạch)


 

Trong công việc hợp tác kinh doanh, bạn cần hết sức cẩn trọng với loại người có tướng mắt này. Họ có thể loại trừ bạn bất cứ lúc nào nếu bạn làm ảnh hưởng đến quyền lợi và gây khó khăn cho con đường làm giàu của họ. Thông minh, nhanh nhẹn nhưng cũng vô cùng tàn bạo. Khuyết điểm lớn nhất của người có tướng mắt này thường đa nghi, thậm chí sinh ra ảo giác. 


8. Môi mỏng và trề



Lực công kích: 95; độ đề phòng: 80

Chủ nhân là người nhiều lời, thích đàm tiếu chuyện thị phi, hay đặt điều và khích bác người khác. Trên thương trường, nếu gặp phải đối tác có tướng miệng này thì bạn lưu ý. Khi cộng tác với họ thì những dự định, kế hoạch của bạn cũng dễ bị tiết lộ ra ngoài, khó có được sự chu toàn.

Bản tính lươn lẹo và tráo trở trong lời nói, họ có thể dễ dàng biến chuyện tốt thành xấu. Nếu để họ bắt gặp sơ hở của bạn thì chuyện không vui có thể xảy ra ngay tức khắc.
 

9. Chân mày không liền mạch, mắt hấp háy


Gần đuôi chân mày có lỗ hổng bẩm sinh, tạo thành nhánh là người "giả tình giả nghĩa". Họ khá gian giảo trong mọi lời ăn, tiếng nói; tính cách hay thay đổi và quá đa nghi. Nếu cộng thêm ánh mắt hấp háy không yên thì mức độ giả nhân càng lớn. Đối với tiền bạc và lợi ích thực dụng, họ luôn muốn vơ vét hết về phía mình. Nếu bạn tự thấy mình không được nhanh tay cho lắm thì tốt nhất nên hạn chế tranh giành với người này vì bạn sẽ bị thua.


10. Mặt trắng nhợt, mắt nhìn xuống


Lực công kích: 95; độ đề phòng: 80


Đây là đối thủ khó nhất để đối phó. Bởi họ là người sống bạc tình bạc nghĩa. Trong lòng họ lúc nào cũng có nhiều toan tính, mưu mô quỷ quyệt. Họ có thể ra tay hại bạn bất cứ lúc nào không hay. Nhược điểm lớn nhất của người này là ham mê hư vinh. Chỉ cần bạn cho họ một danh phận thì có thể nhất thời khống chế được họ. Tuy nhiên nếu có lỡ may khinh xuất một chút là bạn sẽ bị người này phản đòn ngay tức khắc.   


(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X