Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Các gò lòng bàn tay và số phận cuộc đời

Thứ Năm, 06/02/2020 10:42 (GMT+07)

Toàn bộ lòng bàn tay chia thành 9 gò. Mỗi gò lòng bàn tay đại diện cho phương diện nhất định trong tính cách và cuộc đời con người.


Đặc điểm mỗi gò lòng bàn tay là một trong những yếu tố quan trọng khi coi bói chỉ tay, bởi qua đó hé lộ phần nào lá số tử vi của mỗi người.

Cac go long ban tay va la so tu vi hinh anh
9 gò lòng bàn tay


1. Gò Mộc tinh


Gò Mộc tinh nằm dưới ngón trỏ, đại diện cho uy tín và giá trị bản thân. Người tự tin với chính mình thường có gò Mộc tinh nhô cao. Ngoài ra, nếu phạm vi phần nhô lên rộng, có nghĩa là giỏi giao tiếp và khẳng khái. Nếu gò này nhô cao hơn hẳn so với những gò còn lại, chứng tỏ là người tham vọng, thích nắm quyền lực.
 


2. Gò Thổ tinh

Gò này nằm ở phía dưới ngón giữa, đại diện cho tinh thần trách nhiệm và tính nham hiểm. Nếu gò này không phát triển càng tốt. Gò Thổ Tinh lớn biểu thị cuộc sống cô đơn, chán ghét thực tại, không thích cho đi. Nếu gò này nhỏ biểu thị người có kiến thức phong phú, thích triết học.

 

3. Gò Hỏa tinh thứ nhất

 
Gò này nằm ở điểm gập của ngón tay cái, đại diện cho lòng dũng cảm, tinh lực, sức chiến đấu và bản năng tự vệ. Nếu gò này bằng phẳng thể hiện sự nhát gan, nhưng nếu quá phát triển lại có khuynh hướng thô bạo.

Xem thêm: 5 đường chỉ tay quan trọng nhất trong lòng bàn tay

 

4. Gò Kim tinh

Gò Kim tinh nằm ở đốt xương thứ ba của ngón cái, nơi cơ thịt khá phát triển. Gò này là đại diện  cho sự nhiệt tình với cuộc sống. Mức độ phát triển của nó trực tiếp phản ánh tinh lực và sức sống của một người.

Sức khỏe, sức sống, tính dục, lạc thú trong cuộc sống đều do hình dạng và tính đàn hồi của gò Kim tinh quyết định. Nếu gò này nhô cao hon các gò khác, lại tròn đầy biểu thị tính dục rất mạnh, tính cách tương đối thô tục. Nếu gò này quá mờ nhạt lại biểu hiện một cơ thể suy nhược. Nếu phát triển vừa phải biểu thị tính tình hòa thuận, ấm áp.
 

5. Gò Địa

 
Gò Địa cùng với ngón tay giữa là hai nơi đại biểu cho ý thức và tiềm thức của con người. Độ nhô cao của gò này biểu thị năng lực quan sát sắc sảo, sức cuốn hút, hấp dẫn đối với người khác. Nếu gò này lõm xuống chứng tỏ đây là người thiếu sức phản kháng.
 

6. Gò Thái dương

 
Gò này nằm ở phía dưới ngón áp út, có liên quan đến sức sáng tạo, khả năng thưởng thức nghệ thuật và sự dao động tình cảm. Gò này tròn đầy là biểu hiện của người có nhân sinh quan rõ ràng, tính tình hoạt bát. Nếu gò này không phát triển cho thấy người đó không hứng thú với nghệ thuật hoặc nếu quá phát triển thì có nghĩa là luôn cho mình là giỏi giang.
 

7. Gò Thủy tinh

 
Gò Thủy tinh nằm ở phía dưới ngón út, đại diện cho khả năng giao tiếp. Người có gò Thủy tinh phát triển thường nhiệt tình, bao dung, độ lượng. Nếu gò này không phát triển lại là dấu hiệu của việc không quan tâm tới mọi người xung quanh nhưng phát triển mạnh nhất so với các gò khác lại là người nói nhiều.
 

8. Gò Hỏa tinh thứ hai

 
Gò này nằm ở vị trí rìa lòng bàn tay, giữa gò Thủy tinh và gò Nguyệt. Gò này đại biểu cho sự chính trực, đạo đức, biểu đạt dũng khí của niềm tin, cũng có thể biểu hiện lòng kiên nhẫn và nhẫn lại.
 

9. Gò Nguyệt  

 
Gò Nguyệt nằm ngay sát cổ tay, có liên quan đến sức tưởng tượng và tiềm thức, đại biểu cho cảm tính và trực giác, cũng có thể biểu hiện mức độ tài năng sáng tạo nghệ thuật. Nếu nó kéo dài xuống cổ tay tất là người có khuynh hướng tâm linh hoặc thích gần gũi với thế giới tự nhiên. Nếu gò này quá phát là người sống tình cảm, nếu gò này không phát là người nghèo sức tưởng tượng.
 

10. Vùng bình nguyên Hỏa tinh

 
Vùng bình nguyên Hỏa tinh hay còn gọi là đồng bằng Hỏa tinh, nằm ở vị trí trung gian giữa 9 gò trong bàn tay. Gò này đại diện cho khả năng kiểm soát tình cảm. Nếu vùng này rộng, dày, rõ ràng biểu thị tính cách nóng vội, dễ nổi giận, nhưng nếu vùng này mỏng, sâu, hõm thì biểu thị sự thiếu tự tin hoặc không có sức ảnh hưởng.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X