Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Các đường chỉ đặc biệt trong lòng bàn chân

Thứ Ba, 12/07/2011 23:00 (GMT+07)
Ngoài những đường chỉ cơ bản, trên lòng bàn chân còn xuất hiện nhiều đường chỉ có các hình dạng khác nhau. Những đường chỉ đặc biệt này cũng chứa đựng nhiều thông tin về chủ nhân.

- Đường chỉ hình mai rùa (hình 1): Chủ nhân của đường này là người có đạo đức, trình độ học vấn cao, điềm tĩnh, khéo léo trong cách đối nhân xử thế. Họ là người có tài lãnh đạo, sống liêm khiết.

- Đường chỉ hình chân gà (hình 2): Đây là người thông minh, nhanh nhạy có trình độ học vấn cao nên có được nhiều thành công trong sự nghiệp. Họ được cấp trên tin tưởng và đề bạt vào vị trí lãnh đạo.

- Đường chỉ có vằn sách (hình 3): Người này có ý chí tiến thủ, sống có hoài bão và mục đích rõ ràng. Nếu cả 5 ngón chân đều xuất hiện vằn sách là biểu hiện của người có tài lãnh đạo, đạt được địa vị cao và giữ nhiều chức vụ quan trọng trong xã hội.

- Đường chỉ chân hình chữ thập (hình 4): Chủ nhân là người có cuộc sống hạnh phúc, thành đạt. Người có cả đường chỉ hình chữ thập và vằn sách là tướng cách quý, biểu hiện cho người có mệnh làm lãnh tụ của dân tộc hoặc nhà lãnh đạo kiệt xuất.

- Đường chỉ hình người (hình 5): Chủ nhân của đường này là người có địa vị, có tài lãnh đạo.

- Đường chỉ chân có hình vết dao cắt (hình 6): Đây là người giỏi kinh doanh, nhanh nhẹn và linh hoạt, biết cách nắm bắt và tận dụng thời cơ. Cuộc đời của họ khá suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, tài vận không ngừng vươn cao.

- Đường chỉ hình xoắn ốc: Người này rất giỏi kinh doanh và có được vị thế cao trong xã hội. Tuy nhiên, nếu trên 2 ngón út của bàn chân đều có đường xoắn ốc thì lại là tướng phá cách, biểu hiện cho người không giỏi tính toán, dễ bị hao tổn tiền tài, gia sản.

(Theo Nhân tướng học toàn thư)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X