Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Các đường chỉ chân cơ bản

Thứ Năm, 30/12/2010 11:12 (GMT+07)

Tương tự như bàn tay, bàn chân cũng có nhiều đường chỉ phức tạp. Mỗi đường chỉ đều hình thành một cách tự nhiên, có quan hệ đến quá khứ, thói quen trong cách sống, sự tu dưỡng đạo đức, vận số trong tương lai của con người.

Cac loai duong chi chan co ban hinh anh
Các Đường chỉ chân cơ bản

Trong nhân tướng học, người ta chia đường chỉ chân làm 6 loại, bao gồm:

- Đường Định Mệnh (đường vận mệnh) là đường bắt đầu xuất phát từ chỗ lõm giữa ngón trỏ và ngón cái. Đường này thể hiện mối quan hệ giữa con người với nhau cũng như sự giúp đỡ của người khác đối với mình. Ngoài ra, nó có liên quan đến sự nghiệp, công việc và định hướng cuộc đời của mỗi người.

- Đường Sinh Đạo (đường sinh mạng, sinh mệnh, hay đường sống) là đường chỉ nằm vắt ngang ở vị trí tiếp giáp giữa chỗ lồi lên của ngón chân cái với chỗ lõm của lòng bàn chân. Nó thể hiện cho tuổi thọ, sức sống và cũng phần nào biểu thị cho vận số tương lai của một con người.  

- Đường Tâm Đạo (đường tình cảm) là đường chỉ nằm vắt ngang ở vị trí tiếp giáp giữa chỗ lồi lên của ngón út với ngón giữa. Đường này thể hiện những vấn đề tình cảm, tình yêu, sự lãng mạn của con người.  

- Đường Trí Đạo (đường trí tuệ) nằm giữa đường Bằng Hữu với đường Sinh Đạo (thẳng hướng với ngón cái). Đường này thể hiện cho khả năng tư duy và sức sáng tạo của con người.

- Đường Hôn Nhân nằm ở cuối đường định mệnh, bắt đầu từ gan bàn chân và vươn đến phía cạnh ngoài của bàn chân (thẳng hướng với ngón út). Đường này biểu thị đời sống hôn nhân của cá nhân.

- Đường Bằng Hữu (đường tình bạn) là những đường ngang xếp vòng cung dưới ngón chân cái. Đường chỉ này thể hiện mối quan hệ của chủ nhân với bạn bè. Mức độ này được quyết định bởi đường chỉ nhiều hay ít, dài hay ngắn. 

Theo Nhân tướng học toàn thư

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X