Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Các bộ vị trên bàn chân tiết lộ vận mệnh quá khứ, hiện tại và tương lai

Thứ Năm, 30/12/2010 11:10 (GMT+07)

Bàn chân được chia thành 3 phần khác nhau hay còn gọi là bộ vị trên bàn chân thể hiện cho vận số của con người trong quá khứ, hiện tại và tương lai.


Ý nghĩa các bộ vị trên bàn chân


- Phần đầu ngón chân được gọi là thiên bộ (1)

- Phần gót chân được gọi là địa bộ (3)

- Phần giữa thiên bộ và địa bộ được gọi là thân bộ (2)

Ban chan duoc chia thanh 3 phan the hien qua khu, hien tai va tuong lai cua con nguoi hinh anh
Vị trí các Bộ vị trên bàn chân

1. Thiên bộ


Thiên bộ có mối quan hệ mật thiết đến tinh thần của con người và phản ánh 1 phần về vận thế đã qua. Xem tướng chân,nếu thiên bộ đẹp thì chủ nhân có quá khứ tương đối tốt đẹp. Tuy nhiên, người này cần phải nỗ lực hết mình để giữ lấy thành quả, sớm chọn hướng đi cho bản thân.

Nếu thiên bộ xấu, có cấu tạo khác thường hoặc bị biến dạng thì thể hiện quãng đời đã qua không được may mắn, cuộc sống nhiều trắc trở, bệnh tật. Người có tướng thiên bộ này cần phải thay đổi cách sống để về già có thể khỏe mạnh, yên ổn và đời con cháu mới được hưng vượng. Tham khảo thêm: Xem tướng bàn chân phú quý, người nào may mắn có được?

2. Thân bộ


Theo nhân tướng học, thân bộ thể hiện phần nào cuộc sống hiện tại của chủ nhân. Người có thân bộ dị thường như gan bàn chân không lộ rõ… là người có tính ích kỷ, không giỏi giao tiếp, không có chí tiến thủ.
Ngược lại, người có thân bộ đẹp thì vận thế tương đối thuận lợi, cuộc đời gặp nhiều may mắn, có thể đạt được thành công trong sự nghiệp.

Thân bộ có mối quan hệ mật thiết với nội tạng của cơ thể. Nếu thân bộ dị dạng thì các cơ quan nội tạng cũng sẽ ảnh hưởng. Nếu thân bộ biến dạng một cách nghiêm trọng thì khả năng mắc các bệnh nội tạng càng cao, trong đó chủ yếu là các bệnh về đường ruột. Nếu không thay đổi hoàn cảnh sống thì có thể mắc cả bệnh gan, bệnh về đường tiết niệu, bệnh tim... gây nên những hậu quả đáng tiếc về sau. Đọc ngay: Biết vận tài lộc tốt xấu qua hình dáng bàn chân

3. Địa bộ


Xem tướng số, địa bộ thể hiện cho vận thế của chủ nhân trong tương lai. Địa bộ chịu ảnh hưởng lớn và là kết quả tổng hợp của thiên bộ, thân bộ. Vì thế người có địa bộ xấu thì thiên bộ và thân bộ cũng không đẹp. Nếu địa bộ bị gẫy khúc hoặc biến dạng thì tương lai không mấy tốt đẹp.

Ngược lại, khi thiên bộ và thân bộ không đẹp thì đó là điềm báo không tốt của địa bộ. Cuộc sống sau này của người đó sẽ khó có vận số tốt đẹp. Đọc thêm: Xem nét tướng chân của người lắm tiền nhiều của

Theo Nhân tướng học toàn thư

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X