Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói tính cách cực chuẩn qua hình dáng ngón tay, bạn đã thử bao giờ chưa?

Thứ Ba, 28/02/2023 11:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngón tay của bạn có hình dáng như thế nào: mảnh khảnh, thô, dài... hay còn hình dạng nào khác? Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ này, bởi qua đó bạn sẽ hiểu hơn về bản thân mình. Cùng bói tính cách qua hình dáng ngón tay với những hình ảnh dưới đây nhé!

Boi tinh cach qua hinh dang ngon tay
 
Xét về nhân tướng học, ngoài các đường chỉ trong lòng bàn tay, thì hình dáng ngón tay cũng thể hiện phần nào tính cách cũng như xu hướng hành động của chủ nhân, để từ đó có thể dự đoán ít nhiều về vận mệnh của người đó. 

Hãy xem các hình ảnh dưới đây, bạn sở hữu hình dáng ngón tay nào nhé.
 

1. Ngón tay thẳng: Người tốt bụng và che giấu cảm xúc rất tốt

 
Ngon tay thang
 
Bói tính cách qua hình dáng ngón tay, với kiểu ngón tay như hình vẽ, bạn thuộc tuýp được nhiều người yêu quý vì sự tốt bụng và tấm lòng nhân hậu của mình. Trong mọi hoàn cảnh, bạn sẽ đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu, mặc kệ bản thân có phải chịu nhiều thiệt thời đi chăng nữa. 
 
Thích giúp đỡ người khác là đặc điểm rất nổi trội ở người có ngón tay thẳng, ai chơi với bạn cũng nhận ra điều này. Bạn tâm niệm: “Cho đi là nhận lại” nên chưa bao giờ từ chối lời nhờ vả của ai cả.
 
Những người có ngón tay thẳng rất giỏi che giấu cảm xúc của mình. Có thể vẫn đang cười cười nói nói đấy, nhưng trong lòng thì vỡ vụn, muộn phiền. Bạn không muốn làm phiền người khác, không muốn ai phải bận lòng vì mình nên chọn cách một mình chịu đựng.
 
Đôi khi cảm xúc của bạn bị phụ thuộc vào người khác. Một lời nói bâng quơ thôi cũng đủ khiến bạn suy nghĩ, dằn vặt cả ngày. Thực tình người ta chẳng có ý gì nhưng chính bạn lại suy diễn ra đủ vấn đề, khiến mối quan hệ giữa bạn và đối phương ngày càng xa cách.

Bạn buồn phiền trong khi người ta lại chẳng hay biết gì. Đây là điều không tốt, bạn cần học cách suy nghĩ đơn giản lại và yêu thương bản thân nhiều hơn.

Xem thêm: Xem độ dài đốt ngón tay nói gì về con người bạn.
 

2. Ngón tay nhỏ, mảnh khảnh: Kiểu người dám nghĩ, dám làm

 
Ngon tay manh khanh
 
Hình dáng ngón tay nhỏ, mảnh khảnh cho thấy bạn là người có quyết tâm rất lớn, làm gì cũng đến nơi đến chốn, không bao giờ có suy nghĩ bỏ cuộc. Bạn cũng là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, nên đặt kỳ vọng cao vào tất cả những việc mình làm.
 
Bạn dám nghĩ, dám làm, không ngại đương đầu với khó khăn thách thức. Đừng nghĩ người có ngón tay nhỏ thì sẽ yếu ớt, điều đó hoàn toàn không đúng. Họ có sức mạnh nội lực cực kỳ lớn và có khả năng làm nên nhiều việc lớn lao.
 
Những người sở hữu hình dạng ngón tay này còn rất thông minh, sáng tạo. Nhiều ý tưởng độc đáo đã được họ tạo ra khiến ai cũng phải trầm trồ. Tuy nhiên, nhiều lúc họ trở nên khó hiểu với những suy nghĩ khác biệt của mình.
 
Trong tình yêu, đây là người chung thủy, luôn hết lòng hết dạ với người mình yêu. Nhưng còn chưa biết thể hiện tình cảm khiến đối phương cảm thấy khá thất vọng, chuyện tình yêu cũng không được như mong đợi.
 
Trong cuộc sống, không phải tất cả mọi thứ đều diễn ra theo ý mình, bạn cũng đừng vì thế mà suy sụp. Chỉ là bạn đặt ra yêu cầu quá cao, chứ thực tế là bạn đã làm rất tốt rồi!
 

3. Khớp ngón tay to: Người trầm tính, điềm đạm

 
Ngon tay to o dot giua
 
Nếu có hình dáng ngón tay to, hơi thô với phần khớp ngón tay (hay đốt ngón tay) to thì chứng tỏ bạn khá trầm tính, ít nói, gần như chẳng bao giờ tham gia vào các cuộc tranh cãi. Cuộc sống của bạn khá bình yên, không ghét ai và cũng chẳng ai ghét bạn.
 
Bạn sống hòa đồng với tất cả mọi người, sẵn sàng lắng nghe tâm sự của người khác mà không chút than vãn. Thế nên nhận được rất nhiều sự yêu quý, tôn trọng từ bạn bè.
 
Người có kiểu ngón tay này chẳng bao giờ để bụng những chuyện vặt vãnh, luôn suy nghĩ tích để thấy mọi thứ diễn ra đều tốt đẹp cả. Họ khiến người khác phải ngưỡng mộ bởi cách sống tận hưởng của mình. Không hoài niệm quá khứ cũng chẳng hão huyền tương lai, họ hài lòng với thực tại của mình và sống rất hưởng thụ.
 
Tuy nhiên, nếu cứ mãi ở vùng an toàn thì có thể sẽ bỏ lỡ nhiều điều thú vị của cuộc sống. Vậy nên, nếu có cơ hội bạn cũng nên trải nghiệm, khám phá và thay đổi bản thân. Đôi khi phải vượt qua giới hạn của bản thân để cuộc sống thêm màu sắc và những kỷ niệm đáng nhớ.

*Thông tin về Bói tính cách qua hình dáng ngón tay chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!


Hồng Minh

Tin bài cùng chuyên mục dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X