Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tương quan dài ngắn giữa ngón trỏ và ngón đeo nhẫn hé lộ điều gì về số mệnh?

Thứ Sáu, 03/08/2018 16:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói bàn tay, ngoài việc chú ý phân tích các đường chỉ tay, người ta còn chú trọng bói ngón tay dài ngắn. Cụ thể, tương quan dài ngắn giữa ngón trỏ và ngón đeo nhẫn sẽ tiết lộ điều thú vị về vận mệnh sang hèn, quý tiện của mỗi người.

>> Tra cứu Lịch vạn niên, Đổi lịch âm dương nhanh chóng, thuận tiện trên Lichngaytot.com <<

Theo nhân tướng học, tỷ lệ dài ngắn giữa ngón tay trỏ và ngón tay đeo nhẫn tiết lộ rất nhiều về tính cách, hành vi con người. 
 
Xét về mặt khoa học, các nghiên cứu cho thấy, hooc-mon giới tính mà thai nhi tiếp xúc trong tử cung là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chiều dài ngón tay. 
 
Do sự kiểm soát của hoocmon, ngón tay trỏ của phụ nữ đa phần dài hơn ngón đeo nhẫn và ngược lại với nam giới. Ở tay trái thường có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ và cũng có những trường hợp ngoại lệ khác. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về việc bói ngón tay dài ngắn dưới đây.
 

1. Ngón tay trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

 

- Xét về tính cách

 
Xem bói bàn tay phụ nữ, người có ngón trỏ dài hơn ngón tay đeo nhẫn thường khá nhạy cảm, cẩn thận, khiêm tốn và không quá khéo léo. Tính cách người này thẳng thắn, rất ghét sự xu nịnh, bợ đỡ.
 
Đàn ông có ngón tay trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn có tính trầm tĩnh và nhẹ nhàng. Họ cũng cẩn thận và kiên nhẫn, khá nhạy cảm và khiêm nhường. Tuýp người này có tài năng nghệ thuật, giỏi giao tiếp và không lăng nhăng trong tình cảm.
 
Về mặt sinh lý, ở phụ nữ, người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường có khả năng sinh sản cao hơn. Trong khi đó, ở đàn ông, nếu có tướng bàn tay kiểu này thì mức sinh lý yếu.

Boi ngon tay dai ngan
 
 

- Xét chung về khả năng 

 
Bói ngón tay dài ngắn, nếu ngón trỏ của bạn dài hơn ngón đeo nhẫn, bạn sẽ giỏi nghệ thuật hơn khoa học và có khả năng nhận được giáo dục cao hơn.

Xét riêng về ngón tay đeo nhẫn, bạn có biết độ dài ngón đeo nhẫn nói gì về bạn không?
 

2. Ngón tay trỏ ngắn hơn ngón tay đeo nhẫn

 

- Xét về tính cách

Đàn ông có ngón ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thường có sự nam tính rõ ràng hơn. Người này tự tin, gần gũi, suy nghĩ logic và hay mạo hiểm cũng như dễ thích nghi với môi trường mới. 

Có thể bạn quan tâm: Đọc vị tính cách qua độ dài các ngón tay
 
Ngoài ra, họ cũng dễ nổi nóng, vội vàng, thiếu phán đoán và khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc và hành vi.
 
Bói ngón tay dài ngắn, phụ nữ có ngón đeo ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn một cách rõ ràng thường nam tính, dám đổi mới, chấp nhận thử thách và rủi ro.
 

- Xét chung về khả năng

 
Nếu bạn có ngón trỏ ngắn hơn ngón tay đeo nhẫn, bạn sẽ có khả năng chịu rủi ro và quyết tâm mạnh mẽ trong kinh doanh.

Xem boi ban tay ve do dai ngon tay tro va deo nhan
 
 

3. Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau

 
Bói bàn tay ngắn dài, ngoài hai tỷ lệ trên, còn một kiểu nữa về tương quan giữa độ dài hai ngón trỏ và đeo nhẫn là có chúng có chỉ số bằng nhau. 
 
Chủ nhân của tướng tay này thường đứng bên ngoài chuyện tranh đua của thế gian. Không thích tranh đấu, có xu hướng ổn định sớm. 
 
Tuýp người này thích cuộc sống êm dịu và yên bình cũng như không muốn cãi nhau với người khác.
 
Họ hiếm khi mất bình tĩnh nhưng có những nguyên tắc riêng. Một khi bạn làm họ kích động, bạn sẽ khó để bù đắp được những gì đã khiến họ trở nên như vậy. Trong giao tiếp, cần “giữ kẽ” nhất định với người này, tùy tiện sẽ khó mà làm bạn với họ lâu dài được.

*** Bài chỉ mang tính chất tham khảo!
 
Lan Ngọc
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X