Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phụ nữ có tướng này tưởng xấu nhưng lại mang phúc lộc bất ngờ cho chồng con tha hồ hưởng

Thứ Sáu, 09/06/2023 18:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là những bộ phận xấu xí của phụ nữ nhưng hút lộc, nếu họ biết phát huy sức mạnh của mình thì cuộc sống càng hành thông, hạnh phúc, hậu vận rực rỡ.

1. Phụ nữ có đùi to

 
- Đặc điểm: Đùi họ to hơn so với tỉ lệ của cơ thể, thường là bắp chân khoảng 35-40 cm trở lên.

- Tính cách: những phụ nữ sở hữu đùi to thường thông minh, tài trí hơn người. Họ giàu nghị lực, dù có bị cuộc đời vùi dập nhưng họ cũng biết cách vực dậy mạnh mẽ hơn.

- Sự nghiệp: Tướng đùi to sẽ mang đến cho chị em rất nhiều may mắn, tài lộc. Nếu biết chớp cơ hội để kinh doanh thì tiền sẽ ngày càng đẻ ra tiền. 

- Tình duyên: Sự dịu dàng, nữ tính và tinh tế của những người phụ nữ đùi to thường để lại ấn tượng sâu sắc cho người khác phái. Họ không phải tuýp người muốn "nắm quyền" mà bất cứ chuyện gì họ cũng mong muốn người đàn ông của mình chủ động. Có thể nói, đây là tuýp người thích cuộc sống bình lặng, an phận, hậu phương vững chắc cho chồng con.

- Vận mệnh: Cả cuộc đời của họ được sống trong nhung lụa, không biết thế nào là túng thiếu. Con cái đời sau cũng được hưởng phúc khí, định sẵn “ngậm thìa vàng”.

Chẳng cần phải đẹp theo thị hiếu, theo nhân tướng học, phụ nữ đùi to mà vững chắc mới là tướng đại phát, đặc biệt là về hậu vận. Nếu đùi to mà còn thẳng thì cuộc đời của người đó càng thuận lợi suôn sẻ, ít trắc trở. 
 
Bo phan xau xi cua phu nu nhung hut loc
 

2. Phụ nữ có bàn chân to

 
- Đặc điểm: Bàn chân ngoại cỡ, đi size dép, giày to hơn so với số đông.

- Tính cách: Người phụ nữ hòa nhã, vui vẻ, lạc quan, mang đến niềm vui cho mọi người.

- Sự nghiệp: Phụ nữ sở hữu nét bàn chân dày và to thường có sự nghiệp ổn định và vững chắc. Họ cũng luôn biết nắm bắt cơ hội để phát triển công việc, đạt nhiều thành công khi về già. 

- Tình duyên: Nhân duyên tốt lành, nhất là người phụ nữ nào có bàn chân với ngón chân cái to tức là người mạnh mẽ mang lại phúc khí cho người chồng, người con của mình.

- Vận mệnh: Có thể nói họ là mẫu người hưởng phúc to, phước lớn bởi đi đâu cũng được mọi người yêu quý, giúp đỡ. 

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có bàn chân to thường có số mệnh giàu sang, phú quý. Trong số mệnh thì ngay từ khi sinh ra họ đã mang mệnh nữ vương, khi lớn lên, họ không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện cơm áo gạo tiền. 
 

3. Phụ nữ có bàn tay to

 
Mỗi khi nghĩ đến bàn tay phụ nữ người ta hay khen bàn tay thon dài, nuột nà. Tuy nhiên, bàn tay to là một trong những bộ phận xấu xí của phụ nữ nhưng hút lộc mà không phải ai cũng biết.

- Đặc điểm: Bàn tay to hơn so với tỉ lệ cơ thể, từng ngón tay cũng khá to.

- Tính cách: Thẳng thắn, cương quyết, làm gì là làm đến cùng, không biết sợ hãi là gì.

- Sự nghiệp:  Phần lớn những người phụ nữ sở hữu tướng bàn tay to thô không thể hiện sự cực nhọc họ phải trải qua mà thể hiện niềm đam mê, sự quyết đoán và kiên trì khi theo đuổi ước mơ của họ.

- Tình duyên: người phụ nữ có nét tướng này cũng sẽ có hôn nhân hạnh phúc viên mãn, mệnh phụ phu nhân cả đời an nhàn sung sướng, chồng còn hết lòng yêu thương, chiều chuộng. 

- Vận mệnh: Không phải làm việc khó nhọc, cuộc đời an nhàn cho dù tay chẳng mềm mại chút nào. Đó là bởi đây là nét tướng bàn tay phú quý, phát tài mà không phải ai cũng có được. Hậu vận hanh thông, thuận lợi.
 

4. Phụ nữ có mũi to

 
- Đặc điểm: Kích thước mũi lớn hơn bất thường so với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Một số đặc điểm dễ nhận biết như: lỗ mũi và đầu mũi to, cánh mũi dày bè sang hai bên, sống mũi tẹt.

- Tính cách: thẳng thắn, cá tính, mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn. Họ là người cẩn thận, tỉ mỉ trong tất cả mọi việc, luôn xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Đồng thời, đây cũng là người phụ nữ phóng khoáng, rộng lượng, biết cách chi tiêu đúng đắn và hợp lý.

- Sự nghiệp: Phụ nữ mũi to trong nhân tướng học được coi là người có vận số khá tốt, đường công danh sự nghiệp đều suôn sẻ và gặp nhiều may mắn.

- Tình duyên: Nhờ tính cách tốt bụng và rộng lượng của mình họ sẽ nhanh chóng tìm được người bạn đời đúng ý và hạnh phúc đến cuối đời. Đây là tướng ích phu vượng tử, bởi đơn giản là người này càng trưởng thành thì càng gặp nhiều may mắn, thế nên ai ở bên cạnh họ cũng sẽ được hưởng lây may mắn.

- Vận mệnh: Người nào có cánh mũi to, đầu mũi tròn mới là phúc tướng, dù vẻ đẹp của toàn khuôn mặt bị kéo xuống nhưng lại khiến cho túi tiền trở nên nặng hơn. Thế nên đây tưởng như là bộ phận xấu xí của phụ nữ nhưng hút lộc.

Người có tướng này sẽ có cuộc sống giàu sang sung túc, hiếm khi phải lo phiền về tiền bạc, lỡ lúc nào túng thiếu thì ngay sau đó sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà thoát khỏi cơn hoạn nạn, hậu vận an nhàn. 
 
Phu nu mui to hut loc
 

5. Phụ nữ có cằm nọng

 
- Đặc điểm: Cằm trông dày hơn, có cảm giác như hai cằm.

- Tính cách: Đây là những người tốt bụng, bao dung, được nhiều người yêu mến. 

- Sự nghiệp: Công việc hanh thông, thuận lợi. Người phụ nữ có cằm nọng cũng thường có quý nhân phù trợ, tài vận dồi dào. 

- Tình duyên: Tướng con gái cằm nọng vui vẻ, lạc quan nên nhiều cánh mày râu yêu mến. Họ dễ tìm được người bạn đời đúng ý, hết lòng yêu thương.

- Vận mệnh: Với quan điểm về vẻ đẹp hiện đại thì phụ nữ có hai cằm là béo, xấu. Nhưng trong nhân tướng thì cằm được ví như kho chứa của cải của người phụ nữ. Cằm càng dày càng chứng tỏ họ nhiều may mắn, có nhiều tiền tài, vật chất. Cuộc sống của họ càng về hậu vận lại càng an nhàn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X