Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biết thời điểm kết hôn qua đường Hôn Nhân

Chủ Nhật, 19/08/2012 09:00 (GMT+07)

Đường Hôn Nhân là đường ngang nhỏ ở gốc ngón út. Số đường Hôn Nhânkhông biểu thị số lần kết hôn mà mà dựa vào vị trí của đường này, ta có thể biết được độ tuổi kết hôn phù hợp.

Dựa vào vị trí đường Hôn Nhân có thể xác định được độ tuổi kết hôn

Với người có 2, 3 đường Hôn Nhân thì có thể căn cứ vào đường rõ nhất trong số đó để đoán định. Nhưng nếu độ dài và độ đậm của những đường Hôn Nhân này gần như nhau thì có khả năng người này sẽ tái hôn.

Muốn biết độ tuổi kết hôn của mình thì có thể chia khoảng giữa của gốc ngón út và đường Tâm Đạo thành 2 phần bằng nhau. Nếu đường Hôn Nhân ở vị trí chính giữa thì nên kết hôn vào khoảng 25-26 tuổi (hình 3). Đường Hôn Nhân từ vị trí chính giữa hướng xuống phía dưới thì kết hôn sớm trước tuổi 21-22 (hình 2). Đường Hôn Nhân từ trung tâm hướng lên trên là thuộc kiểu kết hôn muộn (hình1).

Nếu trên dưới đường trung tâm đều có đường Hôn Nhân thì mọi người phải căn cứ vào đường đậm và rõ nhất để xem xét thời điểm kết hôn của mình. Những đường nhỏ là biểu thị cơ hội kết hôn, còn đường rõ nhất mới chính là thời cơ kết hôn thực sự.

(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X