Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhận biết số sướng khổ của phụ nữ qua tướng tai

Thứ Năm, 07/05/2015 16:35 (GMT+07)

Tướng tai nữ giới cũng phần nào hé lộ số phận sướng khổ suốt đời họ. Nếu có tướng tai tốt, nữ giới được hưởng cuộc sống an nhàn, đầy đủ và hạnh phúc.

 
Trong Nhân tướng học, tai con người có thể chia thành 3 phần lần lượt là: Thượng luân, Trung luân và Hạ luân. Trong sách nhân tướng học cổ, 3 phần này còn được gọi là Thiên luân, Nhân luân và Địa luân.
 
Thượng luân (Phần cao nhất của tai): Đại diện cho tinh thần và lí trí. Người có Thượng luân to, phát triển thường lanh lợi, nhạy bén và có chỉ số IQ rất cao.
 
Trung luân (Phần giữa tai): Đại diện cho năng lượng hành động. Người có Trung luân phát triển thường tràn đầy sức sống, thái độ sống tích cực và làm việc quyết đoán.
 
Hạ luân (Phần dái tai thấp nhất): Đại diện cho dục vọng về vật chất. Người có tướng tai mà Hạ luân phát triển nhất thường biết cách hưởng thụ cuộc sống vật chất, thích sống an nhàn, sống thực tế và khá thực dụng.
 
1. Tướng tai nhỏ, vành tai lộn ra ngoài
Nữ giới có tướng tai nhỏ, vành tai lộn ra ngoài thường có cuộc sống bần hạn, cơ cực. Trong sách Nhân tướng học cổ đại có ghi, tai đại diện cho thể chất của con người. Qua hình dáng và màu sắc đôi tai có thể phán đoán sơ bộ sức khỏe của chủ nhân.

Nhan biet so suong kho cua phu nu qua tuong tai hinh anh
Nhận biết số sướng khổ của phụ nữ qua tướng tai

Tai nhỏ, thể chất yếu đuối, sức khỏe kém. Tai nhỏ, thêm vành tai lộn ra ngoài báo hiệu chủ nhân tướng tai này có tài vận không tốt, không giữ được tiền của. Đời sống hôn nhân của người này cũng gặp nhiều trắc trở.
 
2. Tai dày, nhiều thịt

Nhan biet so suong kho cua phu nu qua tuong tai hinh anh 2
Tướng tai có phúc, đời sống vật chất sung túc

Đây là tướng tai có phúc. Tuy nhiên, tình cảm của người này thường thay đổi nhanh chóng. Chỉ cần là người họ thích, họ sẵn sàng bất chấp tất cả để chiếm được trái tim người đó. Do đó, họ thường bị tổn thương về tinh thần. Tuy nhiên, đời sống vật chất khá ổn định và sung túc.
 
3. Tai lật ngửa

Nhan biet so suong kho cua phu nu qua tuong tai hinh anh 3
Tướng tai dễ bị lợi dụng hoặc lừa dối chuyện tình cảm

Tai lật ngửa tức nhìn từ phía trước theo phương thẳng thì không nhìn thấy tai đâu. Nữ giới có tướng tai này tính cách hiếu thắng, ương bướng, làm việc gì cũng cho mình là nhất, ưa sĩ diện. Do đó, trong phương diện tình cảm, người này dễ bị lừa dối hoặc lợi dụng.
 
4. Tai to, sắc tai hồng hào

Nhan biet so suong kho cua phu nu qua tuong tai hinh anh 4
Tướng tai hưởng vinh hoa phú quý và vang danh trong thiên hạ

Nữ giới tai to, sắc tai hồng hào thường có sức khỏe tốt, thể lực và tinh thần luôn ổn định. Họ làm việc cẩn trọng, ít bị sai sót nên khá thành công trong sự nghiệp. Tài vận người này tốt, được hưởng phú quý và có danh tiếng trong thiên hạ.
 
5.  Thượng luân vừa nhọn lại mỏng

Nhan biet so suong kho cua phu nu qua tuong tai hinh anh 5
Người có tướng tai này dễ phá nát sản nghiệp của cha ông để lại

Phần nhô cao nhất của tai vừa nhọn và mỏng, cho thấy người phụ nữ này dễ phá nát sản nghiệp của cha ông để lại. Cho dù họ được thừa kế số tài sản lớn từ tổ tiên, nhưng mọi thứ đều tan tành khi rơi vào tay người này. Dù lấy được người chồng giàu có, nhưng mọi của cải của vợ chồng đều tiêu tán nhanh chóng, đời con đời cháu không được thừa hưởng bất cứ tài sản gì.
 
6. Hai tai mỏng vểnh về đằng trước

Nhan biet so suong kho cua phu nu qua tuong tai hinh anh 6
Tướng tai phá hoại, không hạnh phúc trong hôn nhân

Trong sách Nhân tướng học cổ, tướng tai này gọi là Chiêu phong nhĩ tức tai đón gió. Đây là tướng tai phá hoại, bán sạch nhà cửa ruộng vườn. Dù là con nhà gia thế, nhưng mọi của cải rơi vào tay người này đều sẽ cạn kiệt. Cuộc sống hôn nhân của người này cũng theo đó mà trục trặc, mâu thuẫn, khó hòa hợp.
 
Theo XZ
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X