Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết chọn chồng để thúc đẩy vận trình

Thứ Tư, 25/11/2015 17:45 (GMT+07)
Người ta thường vẫn nói “Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng”, có người lấy chồng là khổ dù “hợp tuổi”, nhưng cũng có người lấy chồng chẳng hợp tuổi nhưng lại hạnh phúc vô cùng và có cuộc sống vô cùng sung sướng. Để chọn chồng hợp với mình, thì không đơn giản là xem tuổi có hợp không, mà còn xem cả tướng mạo liệu có thúc đẩy được vận trình của mình hay không.
Mắt nhỏ nhưng có thần, ánh mắt kiên định
 
Người đàn ông sở hữu đôi mắt nhỏ nhưng có thần, ánh mắt kiên định là người sợ vợ, người này có tướng vượng thê (tốt cho vận trình của vợ). Họ cũng là những người quyết đoán và có nghị lực. Cho dù họ ít nói nhưng lại vô cùng ủng hộ mọi hành động hay quyết định của vợ, vận trình của vợ vì thế mà phát triển.
 
Bi quyet chon chong de thuc day van trinh
 
 
Đàn ông mà môi mỏng là biểu hiện của người biết điều, và rất giỏi chiều vợ. Họ có niềm đam mê với việc nấu ăn và nấu cho người mình yêu thương thưởng thức, đây chính là ưu điểm dễ dàng chinh phục trái tim (và cả bao tử) của người vợ. Họ biết cách hưởng thụ cuộc sống và mang lại nhiều trải nghiệm cho người vợ, biết cách làm cho người vợ luôn vui vẻ, không bao giờ phải lo lắng, buồn phiền. Trong công việc, họ luôn là người khích lệ động viên vợ vững tin thể hiện năng lực của mình.
 
Mũi thẳng
 
Trên gương mặt, cái mũi đại diện cho vận tài của người đó. Mũi thẳng không chỉ làm cho vận trình tài lộc của người đó được hưng vượng mà còn ảnh hưởng tới cả vận tài của người vợ. Những người đàn ông sở hữu chiếc mũi thẳng thường có ưu thế về vấn đề tài chính, sự nghiệp vô cùng hanh thông. Họ có tiềm lực cao về kinh tế nên hoàn toàn có thể mang lại cho người vợ một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ và cao sang.
 
Cằm đầy đặn
 
Người đàn ông có cằm đầy đặn thì đích thị có tướng vượng thê, họ chính là quý nhân thúc đẩy vận may của người vợ. Họ luôn là người đứng sau mọi thành công của người vợ. Ngoài ra, với họ, gia đình là trên hết, khi có thời gian rảnh họ thường không hay tụ tập bạn bè mà ở nhà với vợ con, giúp vợ làm việc nhà, chăm con.
 
Khi chọn người để kết hôn, để vận trình được thúc đẩy cũng như gặp nhiều vận may thì người phụ nữ nên chọn người đàn ông có những đặc điểm trên.
 
Theo Meigoushenpo
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X