Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí thú vị về những nốt ruồi trên tai

Thứ Tư, 07/10/2015 13:44 (GMT+07)

Đa phần những người sở hữu nốt ruồi ở vành tai đều có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo, cư xử  hài hòa với mọi người nên dễ được yêu mến.

1. Trên dái tai có nốt ruồi

Trong Nhân tướng học, nốt ruồi mọc tại vị trí dái tai (hay còn gọi là Thùy châu) là quý tướng. Người sở hữu nốt ruồi này có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao và hưởng nhiều phúc lộc trời ban.
Hơn thế, người có nốt ruồi ở tai rất vượng vận quý nhân, đi tới đâu cũng có nhiều người giúp đỡ nên cả hai phương diện công việc và tình yêu đều thuận buồm xuôi gió. Vì vậy, đây là nốt ruồi cát lành, kiêng kị việc tẩy xóa sẽ mang tới những điều xui xẻo.

Bat mi thu vi ve nhung not ruoi tren tai hinh anh
Ảnh minh họa
2. Nốt ruồi mọc ở vành tai
Đa phần những người sở hữu tướng nốt ruồi này đều có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo, cư xử  hài hòa với mọi người nên dễ được yêu mến. Hầu hết những thành công mà họ gặt hái được trong công việc và chuyện tình yêu đều nhờ biệt tài ăn nói đó.
Người này có cuộc sống sung túc, không phải trải qua quá nhiều sóng gió, vất vả vì từ nhỏ đã tu chí học hành, tích cực theo đuổi giấc mơ. Tuy nhiên tiền tài chỉ dừng ở mức khá giả, khó vượt lên nhóm thượng lưu.
Ngoài ra, những người có nốt ruồi ở vành tai thường có sức khỏe tốt, ít mắc bệnh tật. Cuộc sống gia đình, tình trạng hôn nhân của người này cũng hài hòa, trong ấm ngoài êm.
 
3. Vành tai phía sau có nốt ruồi
Đây được coi là nốt ruồi hiếu thuận, đặc biệt nếu là vành tai trái thì mức độ hiếu thuận càng cao. Ngay từ khi sinh ra, chủ nhân của nốt ruồi này đã được cha mẹ, mọi người trong gia đình yêu mến vì luôn biết nghe lời, ngoan ngoãn, học hành chăm chỉ. Khi lớn lên có thể hi sinh sở thích cá nhân để làm vui lòng bố mẹ.
Ngoài ra, người này rất có thể được kế thừa sản nghiệp từ tổ tiên. Họ sẵn sàng từ bỏ ước mơ riêng của bản thân để nghe lời người bề trên duy trì và phát triển sản nghiệp cha ông để lại. Chắc chắn một điều rằng, người này luôn dẫn đầu trong nhóm những người thành đạt trong tương lai.
4. Vị trí Nhĩ môn có nốt ruồi
Nhĩ môn chính là phần thịt lồi ra đối diện với vành tai. Người có nốt ruồi ở Nhĩ môn thường rất đào hoa, đi tới đâu cũng có nhiều vệ tinh vây xung quanh. Do đó, đời sống tình cảm của người này vô cùng phong phú, tình yêu không bền chặt, dễ thay đổi tùy thuộc vào yếu tố ngoại cảnh như tiền bạc, nhan sắc…
Người này có quan điểm khá thoáng trong tình yêu và hôn nhân. Vì vậy, có thể trải qua nhiều lần kết hôn và tái hôn.
 
Theo Ione
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X