Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bản đồ 100 tuổi trên khuôn mặt là gì? Hé lộ điều gì về vận số cuộc đời mỗi người?

Thứ Sáu, 09/08/2019 11:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bản đồ 100 tuổi trên khuôn mặt là gì? Bản đồ 100 tuổi trên khuôn mặt là bản đồ đánh dấu 100 vị trí trên khuôn mặt mỗi người và mỗi vị trí ấy ứng với một năm trong cuộc đời mỗi người.


1. Bản đồ 100 tuổi trên khuôn mặt là gì?

 
ban do 100 tuoi tren khuon mat la gi ca nam va nu
 
 
Bản đồ 100 tuổi trên khuôn mặt là bản đồ đánh dấu 100 vị trí trên khuôn mặt mỗi người và mỗi vị trí ấy ứng với một năm trong cuộc đời mỗi người.
 
Trong nhân tướng học, khuôn mặt có vai trò hết sức quan trọng, luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.
 
Tướng mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào các vị trí trên khuôn mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.
 

2. Bản đồ 100 tuổi trên khuôn mặt có ý nghĩa gì?

 
ban-do-100-tuoi-tren-khuon-mat-la-gi-nu
 
Bản đồ 100 tuổi trên khuôn mặt thực sự rất hữu ích trong việc xem xét và dự đoán vận mệnh cuộc đời mỗi người.

Căn cứ vào 100 vị trí thời gian trên khuôn mặt, bạn có thể biết được người đó bao nhiêu tuổi và ngay lập tức có thể nói cho họ biết về vận tốt hay xấu trong năm đó của họ.
 
Giữa khuôn mặt nam giới và nữ giới, 100 vị trí này có sự khác biệt. Với nam giới, bản đồ bắt đầu từ phía bên trái của khuôn mặt, còn nữ giới thì ngược lại. Duy chí có các số nằm trên trục chính giữa (các số chạy xuống giữa mũi, từ trán xuống cằm) là có sự giống nhau giữa nam và nữ.
 
Mỗi một vị trí ứng với một năm tuổi trong cuộc đời. Tuy nhiên, theo quan niệm của các nước phương Đông, 9 tháng trong bào thai được xem là một phần của một năm tuổi. Do đó, khi đứa trẻ sinh ra, chúng đã được 1 tuổi. 
 
Vì thế, khi tìm kiếm các vị trí tuổi tương ứng trên bản đồ 100 tuổi trên khuôn mặt, bạn hãy nhớ cộng thêm 1 tuổi vào số tuổi hiện tại để đảm bảo sự chính xác khi xem xét, dự đoán số mệnh của mình cũng như người khác.
 

3. Các nhóm vị trí trên bản đồ

 
ban-do-100-tuoi-tren-khuon-mat-la-gi
 
 
Khi đã biết bản đồ 100 tuổi trên khuôn mặt là gì, để dễ hình dung và xem xét, người ta chia 100 vị trí trên bản đồ thành các nhóm nhỏ tương ứng với độ tuổi, bao gồm:
 
Thuở niên thiếu (1-14 tuổi)
 
Tuổi thanh niên (15-30 tuổi)
 
Tuổi trung niên (31-50 tuổi)
 
Người lớn tuổi (51-70 tuổi)
 
Tuổi già (70-100 tuổi)
 

3.1. Khái quát vận số tuổi niên thiếu (1-14 tuổi)

 
Vận số tuổi niên thiếu (1-14 tuổi) được phản ánh qua đôi tai của mỗi người. Trong đó, lứa tuổi từ 1- 7 tuổi, tai bên trái tượng trưng cho nam giới, từ 8-14 tuổi nam giới sẽ xem tai bên phải. 
 
Còn nữ giới thì ngược lại: 1-7 tuổi xem tai phải, 8-14 tuổi xem tai trái. 
 
 
do-tuoi-tu-1-den-7
 

3.1. Khái quát vận số tuổi thanh niên (15-30 tuổi)

 
Đối với cả nam và nữ, vận số tuổi thanh niên (15-30 tuổi) được xem xét ở phần trán mỗi người. Vùng này ở cả hai phái về cơ bản đều giống nhau.
 

3.3. Khái quát vận số tuổi trung niên (31-50 tuổi)

 
Các vị trí lứa tuổi 31 – 50 có thể chia làm 2 vùng: 
 
Vùng lông mày và mắt ảnh hưởng đến vận số tuổi từ 31 – 40.
 
Vùng mũi và má ảnh hưởng đến vận số tuổi từ 41 – 50.
 
Với tuổi từ 31 - 34, nam giới bắt đầu với vùng lông mày trái và luân phiên thay đổi giữa mày trái và phải. Với nữ, bắt đầu từ lông mày phải.
 
Với độ  tuổi 35 – 40, xem xét đôi mắt sẽ biết những dao động bất thường trong swụ nghiệp và các mối qaun hệ của người đó.
 
Độ tuổi từ 41 đến 50 sẽ xem vùng Sơn Căn – vùng nằm giữa hai mắt, trên trục giữa của khuôn mặt đến chóp mũi.
 

3.4. Khái quát vận số Người lớn tuổi (51-70 tuổi)

 
Người nào có phúc báo? Ở độ tuổi từ 51 đến 60 tuổi, vận may của con người nằm ở cùng Nhân Trung và môi. Cằm và quai hàm ảnh hưởng đến vận số độ tưởi từ 61 đến 70.
 

3.5. Khái quát vận số tuổi già (70-100 tuổi)

 
Những người sống đến độ tuổi từ 70 đến 1000 tuổi đều là những người có vận số cực kỳ tốt và cũng không có nhiều cơ sở dữ liệu để bàn về vận số của các bậc cao niên trong độ tuổi này.
 
Tuy nhiên, trong nhân tướng học, độ tuổi này cũng được xem xét bởi tất cả những vị trí bao quanh khuôn mặt, ứng với lá số tử vi của 12 con giáp.
 
Cụ thể, vận số qua mỗi độ tuổi biểu hiện chi tiết thế nào, mời bạn xem ở những bài viết tiếp theo trên Lịch Ngày Tốt: Vận số tuổi niên thiếuđôi tai nói lên số mệnh cuộc đời.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X