Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

7 bí quyết giúp ngôn ngữ cơ thể hấp dẫn

Thứ Ba, 09/08/2011 17:22 (GMT+07)

1. Gương mặt: Hãy thể hiện gương mặt đầy sức sống và xem việc mỉm cười là 1 phần trong kho tàng ngôn ngữ hàng ngày của bạn. Đừng quên để lộ răng khi cười. Như vậy, bạn sẽ thể hiện sinh động cảm xúc với người đối thoại.

Hãy thể hiện ngôn ngữ cơ thể sinh động bằng cách mỉm cười và nhìn thẳng vào mắt người đối diện

2. Các điệu bộ: Bạn hãy thể hiện chúng thật diễn cảm và không nên lạnh lùng, cứng nhắc khi đối thoại. Bên cạnh đó, bạn nên nhớ khép các ngón tay lại khi thực hiện điệu bộ, bàn tay đặt dưới cằm và tránh khoanh tay hoặc bắt chéo chân.

3. Cử động đầu: Sử dụng kiểu gật đầu 1 lần 3 cái khi nói chuyện và nghiêm đầu khi bạn lắng nghe kết hợp với cằm ngửa. Đây là điệu bộ rất hiệu quả trong việc thể hiện thiện chí của bạn với người đối diện.

4. Tiếp xúc bằng mắt: Giữ việc tiếp xúc bằng mắt đủ để mọi người cảm thấy thoải mái sẽ được tin cậy hơn. Tuy nhiên, theo phong tục 1 số nơi, nhìn vào mắt người khác là không hợp với văn hóa. Bạn có thể lựa cách tiếp xúc khác cho phù hợp và đạt hiệu quả hơn.
 
5. Tư thế:
Hãy cúi đầu về phía trước khi lắng nghe và đừng quên đứng thẳng khi nói chuyện với người khác. Tư thế này sẽ thể hiện được sự tôn trọng của bạn với người đối diện.

6. "Lãnh thổ": Hãy đứng ở khoảng cách sao cho bạn cảm thấy thoải mái nhất. Trong khi đứng nói chuyện, nếu người đối diện lùi lại thì bạn nhớ đừng bước tới gần họ.

7. Bắt chước: Hãy bắt chước ngôn ngữ cơ thể của người khác thật tinh tế. Cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng hình thành được ngôn ngữ cơ thể hòa đồng với người xung quanh.

(Theo Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể)

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X