Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 nốt ruồi SON giúp chủ nhân VẬN ĐỎ NHƯ SON

Thứ Sáu, 29/09/2017 11:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có nốt ruồi son thì vận cũng đỏ như son, nhưng phải là nốt ruồi mọc đúng vị trí tốt trên cơ thể mới được. Bạn đã biết đó là những nốt ruồi ở vị trí nào chưa? Cùng khám phá nhé.

>> Ta cứu thêm Lịch vạn niên  Lịch âm chuẩn xác trên Lichngaytot.com <<
 
Nhân tướng học cho rằng nếu người nào mà sở hữu nốt ruồi son ở những vị trí này trên cơ thể thì vận số vô cùng tốt đẹp, cuộc đời nhiều may mắn và hạnh phúc.
 
Khi xem tướng nốt ruồi, nốt ruồi son (nốt ruồi đỏ) thường được đánh giá là nốt ruồi may mắn, mang lại điềm báo cát lành cho chủ nhân. So với nốt ruồi đen thì rõ ràng, nốt ruồi đỏ mang nhiều ý nghĩa tốt hơn hẳn. Thậm chí trong dân gian còn truyền rằng, ai mà có nốt ruồi son thì cả đời ăn sung mặc sướng, vận may tới tấp, là phúc tướng, hưởng đủ mọi điều tốt lành trong đời. 
 
Nhưng theo nhân tướng học, không phải tất cả các nốt ruồi son đều tốt, chỉ có những nốt ruồi mọc ở vị trí sau trên cơ thể mới mang lại may mắn cho chủ nhân. Bạn có sở hữu nốt ruồi son may mắn nào không? Hãy cùng khám phá xem nốt ruồi son mọc ở đâu thì tốt nhé.
 

1. Nốt ruồi son ở trán


not ruoi son giup chu nhan van do nhu son
 
Thuyết xem tướng mặt cho rằng trán là vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt con người, là vị trí Tiền đình. Nếu ở vị trí này mà lại xuất hiện nốt ruồi son thì chủ nhân của nó sẽ gặp được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, có số phú quý giàu sang, tài lộc đủ đầy, tiền bạc rủng rỉnh, chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu, cơ hàn.
 

2. Nốt ruồi son ở ngực

 
Nếu phụ nữ mà có nốt ruồi đỏ nằm trên ngực thì đó là phúc tướng, bởi nhân tướng học cho rằng nốt ruồi này là dấu ấn báo hiệu người này có số vượng phu ích tử, sớm sinh con quý tử.

Thường thì đường nhân duyên của người này cũng rất tốt, được nhiều người yêu mến và giúp đỡ, cũng được nhiều người khác giới để mắt đến. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc đầm ấm, vợ chồng yêu thương hòa thuận với nhau.
 

3. Nốt ruồi son trong lòng bàn tay


not ruoi son trong long ban tay
 
Lòng bàn tay bạn có nốt ruồi đỏ, xem tướng tay thì đó là tướng tốt, nốt ruồi này giống như viên ngọc được nắm trong tay. Nốt ruồi đại phú đại quý này sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền tài ào ào đổ về không dứt. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có.
 
Người này hậu vận rất tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, tài sản dồi dào chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì, còn đủ để cho con cháu hưởng phúc lộc về sau. Không chỉ thế, người trên ngực có nốt ruồi son còn là người có tài lãnh đạo, có con đường công danh sự nghiệp rộng mở, công việc suôn sẻ thuận lợi, có thể giành được nhiều thành công rực rỡ.
 

4. Ngón tay cái có nốt ruồi son

 
Xem tướng bàn tay, nếu ở đốt thứ nhất của ngón tay cái mà có nốt ruồi son thì đó là người đào hoa vượng vận. Họ gặp nhiều may mắn về tình duyên, không phải trải qua nhiều đau khổ trên đường tình, yêu đương thuận lợi, hôn nhân viên mãn, vợ chồng ân ái bên nhau, con cái ngoan ngoãn giỏi giang, cuộc sống gia đình hạnh phúc bền lâu.
 

5. Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ


not ruoi o ngon tro
 
Nếu ở đốt thứ nhất của ngón trỏ mà có nốt ruồi đỏ thì người này số sướng từ trong trứng, “ngậm thìa bạc” từ khi sinh ra. Tiền vận tốt đẹp, được mọi người trong gia đình nâng niu chăm sóc, đời sống kinh tế vững vàng, ăn học đầy đủ, không cần phải lao động vất vả cực nhọc, cuộc đời an nhàn hạnh phúc, may mắn ngập tràn.
 
Nếu đốt thứ hai của ngón trỏ có nốt ruồi đỏ thì đó là điềm báo sự nghiệp hanh thông rộng mở, chủ nhân gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân phù trợ nâng đỡ vượt qua khó khăn. Con đường sự nghiệp bằng phẳng, không phải trải qua sóng gió biến cố gì to lớn, mưu sự tất thành, hiếm khi thất bại.
 
Tuy nhiên, cũng phải nói thêm một điều rằng nốt ruồi son là nốt ruồi vượng quý nhân, song theo y học thì nó lại có thể là dấu hiệu cảnh báo những vấn đề về sức khỏe.

Nếu bỗng dưng bạn thấy trên cơ thể xuất hiện nốt ruồi đỏ, có dấu hiệu mỏi mệt thì nên đi khám ngay. Nốt ruồi đỏ xuất hiện bất ngờ có thể là do những vi huyết quản bị phình lên, trở thành những chấm nhỏ màu đỏ trên da, có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư da. Dù sao đi chăng nữa, sức khỏe vẫn là trên hết, đừng lơ là những cảnh báo của cơ thể bạn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X