Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 nốt ruồi đào hoa xấu khiến cho chủ nhân dễ vướng họa đào hoa

Thứ Năm, 16/11/2017 14:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nốt ruồi có tốt có xấu. Nhưng nếu bạn có nốt ruồi đào hoa xấu thì phải cẩn trọng, bởi nó có thể khiến bạn chịu đau khổ trong tình yêu. Bạn đã biết đó là nốt ruồi ở đâu chưa?

Trên mặt có nốt ruồi là điều rất bình thườngvà gặp ở nhiều người. Nhưng theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi nằm ở những vị trí khác nhau lại có ý nghĩa khác nhau, có nốt ruồi mang lại tình duyên tốt đẹp, nhưng có nốt ruồi lại mang tới họa đào hoa cho chủ nhân của nó. Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá xem những nốt ruồi đào hoa xấu nằm ở vị trí nào nhé.
 

1. Nốt ruồi trên sống mũi

 
Trên khuôn mặt con người có Tam đình Ngũ nhạc, sống mũi chính Trung nhạc, cũng chính là đường sống mũi tạo dựng nên khung hình của khuôn mặt. Ngũ nhạc gồm có trán, cằm, mũi và hai bên gò má trái phải. Ngũ nhạc lấy mũi làm chủ.
 
Phụ nữ mà có nốt ruồi nằm trên sống mũi thì đa phần đào hoa, nhưng lại toàn gặp phải đào hoa xấu, đào hoa dữ, khiến cho họ phải chịu khá nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. 

not ruoi dao hoa xau mang toi hoa dao hoa
 
 
Nốt ruồi trên sống mũi tượng trưng cho gan. Người có nốt ruồi nằm ở vị trí này chuyện tình cảm thường khó thành, đa phần phải chịu cảnh tình đơn phương, cũng có thể do nhiều nguyên nhân mà hai người yêu thương nhau nhưng chẳng đến được với nhau. Sau đó, chủ nhân nốt ruồi đào hoa xấu này có thể sẽ quen biết và nên duyên với người mình không đem lòng yêu, trong trường hợp này cũng được gọi là họa đào hoa, bởi họ dễ phải chịu những nỗi buồn trong đường tình cảm.
 
Bạn có nốt ruồi ở sống mũi, có thể hóa giải họa đào hoa bằng cách đeo thêm vật phẩm phong thủy là dây chuyền hồ ly để trợ giúp thêm cho vận trình tình cảm.
 

2. Nốt ruồi trên môi


not ruoi o moi
 
Xem tướng nốt ruồi, người có nốt ruồi nằm ở vị trí này là người có Thực Thần che chở, có tài lộc sung túc, cũng giỏi nấu ăn, có dung mạo xuất chúng hơn người. Nốt ruồi nằm trên môi cũng là nốt ruồi đào hoa, bởi người này vượng vận đào hoa, đường tình duyên thịnh vượng, thường được người khác giới để mắt và theo đuổi. 
 
Tuy nhiên, bản thân người này lại khá vụng về trong chuyện tình cảm, không biết cách từ chối nên dễ lâm vào cảnh “bắt cá hai tay”, “chân đạp hai thuyền”. Họ không xác định được đâu là người mình trao gửi tình cảm, cuối cùng bị phát hiện thì “xôi hỏng bỏng không”, mình là người chịu thiệt thòi lớn nhất, không có được tình duyên bền vững lâu dài.
 

3. Nốt ruồi ở đuôi mắt, đuôi lông mày


not ruoi o duoi mat
 
Đuôi mày hay đuôi mắt có nốt ruồi, chủ nhân của nó có thể gặp phúc, cũng có thể gặp họa, bởi đây là nốt ruồi tốt xấu đan xen. Nếu nốt ruồi nhỏ, đó có thể là nốt ruồi tốt, mang lại thuận lợi cho đường hôn nhân, vợ chồng hạnh phúc, gia đình hòa mục.
 
Nhưng nếu nốt ruồi đó lớn thì có thể xem là nốt ruồi đào hoa xấu. Đường tình duyên của người này không được ổn định, dễ vướng phải họa đào hoa.
 

4. Nốt ruồi ở má

 
Nốt ruồi ở má được coi là nốt ruồi đào hoa. Xem tướng khuôn mặt, phụ nữ mà sở hữu nốt ruồi này thì phần lớn đều là những đóa hoa không tuổi. Dù thời gian có thay đổi những người khác đến thế nào thì những phụ nữ có nốt ruồi trên má vẫn trẻ mãi không già, thậm chí theo thời gian họ càng trở nên xinh đẹp thoát tục, khiến người khac nhìn thấy không khỏi rung động.

not ruoi tren ma
 
 
Với nhan sắc trẻ mãi không già như vậy, họ nghiễm nhiên là những người phụ nữ đào hoa. Sức hấp dẫn của họ càng ngày càng lớn hơn theo thời gian nên cuộc sống hôn nhân của họ sẽ giữ được hạnh phúc lâu bền.
 
Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt trai của nó. Đào hoa quá vượng thì dễ gây nên họa đào hoa dữ. Dù đã có gia đình, có chồng con, nhưng với vẻ ngoài quá xuất chúng, những người phụ nữ có nốt ruồi nơi má dễ dàng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Khi ấy, nốt ruồi đào hoa chưa chắc đã là chuyện tốt, bởi chỉ cần một phút ngã lòng sa bước là họ có thể ươm mầm cho đào hoa kiếp, phá tan hạnh phúc của chính mình. 
 
Chính vì thế, đừng bao giờ thấy mình đào hoa vượng mà buông thả bản thân, bởi tới cuối cùng, chính bạn là người phải gánh chịu tất cả hậu họa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X