Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

20 kiểu mắt hình thành 20 kiểu vận mệnh

Thứ Tư, 21/06/2023 11:07 (GMT+07)

Ánh mắt, hình dáng mắt là một yếu tố quan trọng trong thuật xem tướng. Kiểu mắt, màu mắt khác nhau thì tính cách, tâm lý, cả vận mệnh cũng sẽ khác nhau.


20 kieu mat hinh thanh 20 kieu van menh hinh anh 2
 
 

1. Long nhãn

 
Kiểu tướng mắt long nhãn đại diện cho quý khí, ám chỉ một đôi mắt đen, to tròn, đuôi mắt dài, tròng mắt đen trắng rõ dàng, ánh mắt rất có uy. Người có long nhãn, cả đời vinh hoa phú quý, tiền đồ to lớn, quan to lộc hậu, con cháu trọn đời viên mãn.
 

2. Phụng nhãn

 
Phụng nhãn cũng chủ quý khí. Đuôi mắt mảnh mà dài, mắt đen láy, tròng trắng rõ ràng, đuôi mắt hơi xếch lên. Người có phụng nhãn thì thông minh, nhanh nhẹn, thanh lịch, tài hoa xuất chúng, trí tuệ hơn người, công danh to lớn. 
 

3. Tượng nhãn

 
Tượng nhãn là kiểu mắt dài nhỏ mà thanh tú, ánh mắt ti hí gần như không nhìn rõ con người. Người có tượng nhãn là người có lý tính, thái độ hòa nhã, giỏi che giấu cảm xúc, tính toán rõ ràng, cả đời vinh hoa phú quý, sống trường thọ.
 
Bạn có biết:
NHÁY MẮT TRÁI, giật mắt trái điềm báo là gì khi được tâm linh mách bảo?
Nháy mắt trái, giật mắt trái liên hồi, liệu rằng có điềm gì sắp xảy tới? Dựa trên cơ sở tâm linh và khoa học, cùng lý giải hiện tượng đến nay vẫn chưa có lời

4. Sư nhãn

 
Người có mắt thuộc kiểu sư nhãn là người có lông mày thô, mắt lớn mà vô cùng lợi hại, có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, là người có cá tính mạnh nhưng lại dễ bị cảm xúc chi phối. Người có sư nhãn thì bề ngoài cương nghị nhưng nội tâm lại khá mềm yếu, có thể tạo dựng sự nghiệp lớn, rất có tài lãnh đạo.

20 kieu mat hinh thanh 20 kieu van menh hinh anh 2
Ảnh minh họa

5. Miêu nhãn

 
Miêu nhãn là kiểu mắt tròn, con ngươi sáng bóng, người có miêu nhãn thì khá vô tình, thường tự cho mình là đúng, mình là trung tâm của mọi sự chú ý. Người có miêu nhãn thì khá lạnh lùng nhưng khả năng ứng biến mạnh mẽ, cả đời sẽ được quý nhân phù trợ.
 

6. Yến nhãn

 
Yến nhãn là kiểu hốc mắt hõm sâu, lòng trắng lòng đen rõ ràng. Người có yến nhãn thường nhanh nhẹn, linh hoạt, biết đối nhân xử thế, là người biết giữ chữ tín nhưng lại rất đầu cơ trục lợi, vận khí không tốt nên khó  được đại phú, đại quý.
 

7. Lang nhãn

 
Lang nhãn là mắt có ánh vàng, hai bên đều lé. Người có lang nhãn thì thái độ làm người không tốt, đa nghi, tâm địa ác độc, thủ đoạn vô cùng, không có tình nghĩa, cực kỳ cô độc, vận thế bất ổn, lúc lên lúc xuống.

Không chỉ đoán biết được tính cách từ tướng mắt, bạn còn có thể đoán được tương lai qua đôi mắt nữa, bạn có biết nháy mắt phải hay giật mắt phải là điềm báo gì không?
 

8. Ưng nhãn

 
Ưng nhãn là đôi mắt lợi hải, ẩn giấu sự hiểm ác. Người này ưa mạo hiểm, thường hay đố kị, ghen ghét, nhưng lại giỏi nắm bắt cơ hội, có mắt nhìn người, có thể thành công và đạt phú quý.
 

9. Dương nhãn


20 kieu mat hinh thanh 20 kieu van menh hinh anh 2
Ảnh minh họa

Dương nhãn là ánh mắt nhiều lòng trắng, ánh mắt hơi dại. Là người có khả năng chịu khổ nhưng trí tuệ kém, tính tình độc ác vì vậy thường gặp nhiều tai ương. Nếu là phụ nữ thì dễ dàng phát sinh chuyện ngoại tình, dễ vì tình mà gặp họa.
 

10. Trư nhãn

Ánh mắt không trong, hơi húp mí, thường nhìn chăm chú. Người có trư nhãn thì tính tình hiền lành, nhưng lại thô kệch ngu dốt. Có phúc trạch nhưng không bằng người tượng nhãn.

11. Ngư nhãn
 

Ngư nhãn là kiểu mắt tròn, vẻ mặt tự nhiên nhưng không sáng. Người này tính tình khảng khái, giàu tình cảm, trong cuộc sống ít gặp chuyện nguy hiểm, thường được bình an. Nhưng lại thiếu tự lập nên vẫn gặp thất bại. Người phụ nữ dễ bị chuyện tình cảm hấp dẫn, khá tích cực nhưng dễ phạm vào vận đào hoa.
 

12. Hầu nhãn

 
Hầu nhãn là kiểu mắt hơi trũng xuống, không có thịt nhưng mắt có thần. Bản thân người có hầu nhãn thông minh lanh lợi nhưng phúc lộc không đủ, dễ lâm vào vận nghèo khó hoặc là có khó khăn về chuyện người nối dõi, cuối đời sống cô độc.
 

13. Phong nhãn

 
Phong nhãn là kiểu mắt có chút vàng, thể hiện qua tròng trắng. Người này bản thân cần lao, bận rộn. Nếu giọng nói người có phong nhãn khàn khàn mà trầm thấp thì rất thích việc… giết người!
 

14. Kê nhãn

 
Kê nhãn là kiểu mắt tròn, con mắt lớn nhưng ánh mắt dại. Người có kê nhãn bản thân tham tài, thường vất vả, đi sớm về tối, bận rộn, vội vàng, nếu lâm vào cảnh bần cùng thì nhiều người sẽ phạm tội trộm cắp.
 

15. Xà nhãn 

 
Xà nhãn là kiểu mắt có khóe mắt nhọn, con mắt rất nhỏ. Là người thông minh, hiếm khi thể hiện ra mặt. Người này rất giỏi việc nắm batứ cơ hội. Tuy nhiên có chút ham ăn mà biếng làm, chuyện tình cảm có chút quỵ lụy, tâm địa độc ác, thường có hành vi trộm cắp.
 

16. Tế nhãn

 
Người có tế nhãn, hai mắt rất nhỏ, đuôi mắt thon dài, nhìn giống kiểu mắt híp suy tư. Người này là người hiền lành và tính cách vô cùng cẩn thận. Nếu là phụ nữ thì thông minh, hài hước, nhân duyên tốt, quan hệ đối nhân xử thế không tồi nên cả đời được bình an, hiếm khi gặp chuyện khúc chiết.
 

17. Đào hoa nhãn

 
Người có mắt đào hoa thì thường mí mắt trông có cảm giác ướt át, ánh mắt có chút tự do. Người này cả đời tính tình lãng mạn, đào hoa và vướng vào đào hoa kiếp, cuộc sống phóng đãng, đam mê chuyện tình cảm nam nữ. Tuy răng cuộc sống có muôn màu muôn vẻ, nhiều người theo đuổi nhưng cuối cùng vận thế vẫn cô đơn.
 

18. Tam giác nhãn

 
Người có tam giác nhãn thì mắt có dạng hình tam giác. Người này tính cách ổn định, bình tĩnh, có thể mưu thành đại sự. Vậy nhưng, người này tâm tính hung ác, cần đề phòng.
 

19. Đại tiểu nhãn

 
Là kiểu đôi mắt một bên lớn một bên nhỏ không đồng nhất. Người này thường hay bất bình trước mọi chuyện, thường bị cảm xúc chi phối, vận thế cả đời gặp khó khắn, cuộc sống thường hay oán giận.
 

20. Nhất tự nhãn

 
Mắt híp giống như một đường vạch ngang, người này công tư phân minh, là người có lý tính nhưng có chút cố chấp, là sành sỏi, “lõi đời” vậy nên nhiều quý ít phú.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X