Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

NỐT RUỒI Ở MÔNG - Ngồi không cũng có LỘC RƠI LỘC VÃI

Thứ Sáu, 08/03/2019 00:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo quan niệm dân gian, nốt ruồi càng nằm ở chỗ kín đáo trên người thì càng chiêu tài dụ lộc. Vậy theo nhân tướng học thì nốt ruồi ở mông là tốt hay xấu, hãy thử tìm hiểu cùng Lịch ngày tốt nhé.
 

1. Nốt ruồi ở mông tốt hay xấu?

 
not ruoi o mong co y nghia gi
Nốt ruồi ở mông tượng trưng cho tài lộc

Thường thì không nhiều người có nốt ruồi ở vị trí mông, nốt ruồi ở vị trí này cũng ít khi bị phát hiện bởi vị trí đó quả thực khá nhạy cảm, không phải ai cũng có thể nhìn thấy được. Người xưa cho rằng đó chính là nốt ruồi tài lộc, lại nằm ở chỗ kín, không bị động tài, phá tài nên chủ nhân của nốt ruồi này là người có mệnh phú quý, tiền của ăn cả đời không hết.

Khám phá ngay 5 nốt ruồi tài lộc, giúp bạn trở thành tỷ phú sau 1 đêm!
 
Nhân tướng học cho rằng nếu nốt ruồi mọc ở mông thì thể hiện đó là người nhiệt tình và vui vẻ, có nhiều bạn bè, cũng gặp nhiều may mắn về tài lộc, có thể có quyền lực trong tay, hợp với các công việc lãnh đạo và quản lý.
 

Nốt ruồi ở vị trí mông chạm ghế

 
Mông có nốt ruồi nếu xét tốt nhất thì có lẽ là khi nốt ruồi nằm ở vị trí mông chạm ghế khi ngồi. Nốt ruồi mà nằm lệch lên trên về phía eo hay nằm lệch xuống dưới về hướng đùi non đều không được tốt bằng.
 
Người nào có nốt ruồi nằm ở vị trí mông chạm ghế thì dù là nam hay nữ, chỉ cần sống đến tuổi trung niên, từ 40 tuổi trở đi thì cuộc sống sẽ cực kì ổn định,  tài lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông, con cái ngoan hiền, sức khỏe sung mãn, vạn sự như ý. Đặc biệt, người này sẽ có tuổi thọ cao hơn nhiều so với người bình thường.
 

Nốt ruồi nằm ở dưới về hướng đùi non

 
Nốt ruồi nằm ở mông nhưng lệch xuống phía dưới về hướng đùi non được gọi là nốt ruồi phúc tinh.

Theo thuật nhân tướng thì người sở hữu nốt ruồi này sẽ được mọi người kính trọng, có địa vị nhất định trong xã hội. Bản thân người này tính tình rất tốt, hay làm việc thiện, thích giúp đỡ mọi người. 
 
Ở đời luôn có luật Nhân Quả, một phần cũng là do người này hay làm việc thiện, tạo phúc cho mọi người nên người tốt sẽ nhận được quả tốt. Thường thì người này sẽ hay gặp may mắn khi thoát khỏi tai họa chỉ trong gang tấc, có cuộc sống sung túc đủ đầy, vui vẻ hạnh phúc.

Nốt ruồi nằm trên về phía eo

 
Nếu như nốt ruồi nằm ở mông nhưng lại là ở phía trên về hướng eo thì đây là nốt ruồi đào hoa xấu, đào hoa dữ. Nói như vậy là vì người này rất dễ có người yêu nhưng lại hay khắc khẩu. Có thể tình cảm đôi bên rất tốt nhưng lại chẳng hề hợp nhau, gây nhiều mâu thuẫn, khiến cho mệnh chủ phiền muộn trong lòng. 
 

Nốt ruồi màu đậm ở mông

 
Hơn nữa, người có nốt ruồi ở mông thường có đào hoa cực vượng. Dù cho họ có sống và làm việc ở nơi mà xung quanh toàn là người cùng giới thì vẫn có nhiều cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người khác phái.

Thậm chí những đối tượng kia còn chủ động tiếp cận và thiết lập mối quan hệ tình cảm với người có nét tướng này nữa cơ. Quả là phúc khí dồi dào!
 
Nếu bạn có nốt ruồi ở phần mông, nốt ruồi có màu càng đậm thì càng thể hiện mức độ đào hoa vượng của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp phải những chuyện không như ý do đi đâu cũng gây sự chú ý thái quá khiến cho người đời ghen tị. 
 
Bạn có nhiều bạn nhưng lại chẳng có mấy người thực lòng với mình, quan hệ với bạn bè đồng nghiệp rất tệ, có thể bị cô lập khỏi tập thể.
 

2. Nốt ruồi ở mông đàn ông

 
dan ong co not ruoi o mong
Đàn ông có nốt ruồi ở mông là người có tham vọng

Nếu như đàn ông có nốt ruồi nằm ở mông thì đó là dấu hiệu cho thấy đây là người thông minh tài trí hơn người, lại có nhiều tham vọng, có ý chí kiên cường.

Bạn có biết: Nốt ruồi trên mặt đàn ông giàu có nằm ở vị trí nào không?
 
Người này thường có đầu óc nhanh nhạy, có cái nhìn sắc bén với thời cuộc, cũng có tài kinh doanh buôn bán. Đàn ông có nốt ruồi ở phần mông là người có chí lớn và luôn cố gắng nỗ lực hết mình để thực hiện ước mơ của bản thân.
 
Họ sống phóng khoáng và nhiệt tình, chăm chỉ phấn đấu, sự nghiệp thường dễ thành công. Đàn ông có nét tướng này tuy không chịu nhiều vất vả nhưng phải tới trung niên mới có được cuộc sống ổn định.
 
Cho dù có phải chịu nhiều nỗi vất vả trong tiền vận nhưng người này trung vận khá tốt, chẳng những mọi sự đều hanh thông thuận lợi mà còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn, con cháu giỏi giang, cha mẹ khỏe mạnh. Họ cũng có nhân duyên rất tốt, dễ gặp được quý nhân. 
 
Đàn ông có nốt ruồi ở phần mông cũng vì thế mà được cho rằng họ có thần linh hỗ trợ nên mới thu được khoản tiền lớn trong tay, không phải mệt  mỏi vì miếng cơm manh áo nữa.

Đọc thêm về Nốt ruồi ở vùng kín của nam giới có ý nghĩa gì nhé.
 
Xem tướng nốt ruồi, người này thích hợp làm những nghề liên quan đến giao tiếp bởi đường nhân duyên của đàn ông mang nét tướng này rất tốt, bản thân họ cũng biết cách kết bạn với mọi người, cũng biết nhìn vào thế giới muôn màu của tình yêu, nhìn thấu sự thực ẩn giấu phía sau.
 

3. Phụ nữ có nốt ruồi nằm ở mông

 

Có thể bạn chưa biết nhưng nữ mệnh mà có nốt ruồi ở mông thì đó chính là nốt ruồi đại phú đại cát. Người nữ này thường rộng rãi phóng khoáng như đàn ông, bản thân họ là người hướng ngoại, thích trò chuyện với mọi người, cũng hay giúp đỡ người khác nên nhân duyên cực tốt.
 
Khi họ gặp khó khăn luôn có người đưa tay ra cứu giúp, chính vì thế mà người này đã may mắn còn may mắn hơn nữa.
 
Khi đã lấy chồng, nữ mệnh mông có nốt ruồi là người có số vượng phu, cũng có nhân duyên rất tốt, con đường quyền lực cũng rộng mở. Nữ mệnh có nét tướng này thường biết rõ tầm quan trọng của nhân duyên, sẵn sàng hết mình vì công việc, là hình mẫu điển hình của nữ cường nhân. 
 
Về mặt tình cảm thì người nữ có nốt ruồi nằm trên mông thường lớn lên sẽ vô cùng xinh đẹp, lại cực kì đào hoa, cũng có không biết bao nhiêu anh chàng đem lòng yêu mến và theo đuổi nhiệt tình. 
 
Như đã nói ở trên, phụ nữ có nốt ruồi ở đây là rất tốt, bạn đừng tùy tiện mà đốt đi. Họ có nhân duyên tốt, lại có quyết tâm hừng hực, sự nghiệp thành công mà đường tình cũng rực rỡ, chẳng mấy khi mà thiếu sự theo đuổi của người khác phái. 
 
Nữ mệnh có nốt ruồi ở chỗ kín thì thường tính tình thoải mái, phóng khoáng. Họ có thể thích cái mới và cảm giác kích thích mà nó mang lại, nhưng khi chinh phục đối phương thì luôn tỏ rõ sự tự tin và chủ động của bản thân mệnh chủ. 
 
Theo nhân tướng thì người nữ có nốt ruồi nằm ở vị trí kín đáo này trên người cũng là lời nhắc nhở bản thân nên thận trọng khi tìm hiểu, lựa chọn 1 nửa cho mình. Chính vì bạn mang tiếng đào hoa nên dễ chịu sức  ép của dư luận, ảnh hưởng đến danh dự của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X