Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 9 đến 15/1/2017 (phần 1)

Chủ Nhật, 08/01/2017 16:29 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu Thứ Tư ngày Mậu Tuất, tháng Tân Sửu, năm Bính Thân có Thổ khí vượng, đặc biệt lưu ý dạ dày, nhất là người có tiền sử đau dạ dày, người sử dụng các loại chất kích thích, người sinh hoạt thiếu điều độ.


Xem ngay tot xau tri chua benh Tuan tu 9 den 1512017 phan 2 hinh anh goc

Thứ Hai ngày 9/1/2017


Xem ngay tot xau tri chua benh Tuan tu 9 den 1512017 phan 2 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, Thứ Hai ngày Bính Thân, tháng Tân Sửu, năm Bính Thân, Hỏa khắc Kim khiến phổi thận âm hư. Phổi và thận cùng suy nhược, dương khí không đủ gây ra bệnh nặng, biến hóa nhanh, có thể dẫn tới tử vong nếu mắc chứng nguy hiểm.
Phổi thận âm hư nên ích khí dưỡng tâm, tránh suy nghĩ buồn phiền và bổi bổ thận để phổi đủ nước. Uống nhiều các loại canh như canh sâm, canh gà, canh cá chứa một số loại thuốc Đông y như hoàng kì, sa sâm, cam thảo,… rất có lợi cho sức khỏe.
Ngày Nhân Thần ở đùi, tránh vận động cơ chân quá mạnh, người chơi các môn thể thao vận động như đá bóng, đá cầu, điền kinh, võ thuật cần khởi động kĩ càng, tránh bị chuột rút hoặc tổn thương cơ.

Thứ Ba ngày 10/1/2017


Xem ngay tot xau tri chua benh Tuan tu 9 den 1512017 phan 2 hinh anh goc 3
Ngày Đinh Dậu, tháng Tân Sửu, năm Bính Thân, Hỏa khắc Kim, cẩn thận tim và tỳ cùng bị tổn thương. Tim tỳ hư khiến hệ thống máu huyết trong người bị ứ trệ, thường xuyên cảm thấy choáng váng, chóng mắt, người thiếu sinh khí.
Nên lấy kiện tỳ, dưỡng tâm làm chủ đạo trong ngày này. Uống các loại nước rau dền, hoa atiso đỏ, canh huyết lợn,… có tác dụng bồi bổ khí huyết, nếu thêm các vị thuốc hoàng kì, bạch truật, đương quy, táo đỏ, hồng hoa,… thì công hiệu càng cao.
Ngày Nhân Thần ở eo, người làm việc văn phòng cần biết cách thư giãn eo lưng hợp lý để tránh bị đau. Mỗi 1 tiếng đứng lên vận động 5 phút một lần, ngồi đúng tư thế, thẳng lưng và chân vuông góc với bàn làm việc.

Thứ Tư ngày 11/1/2016


Xem ngay tot xau tri chua benh Tuan tu 9 den 1512017 phan 2 hinh anh goc 4
Xem ngày tốt xấu Thứ Tư ngày Mậu Tuất, tháng Tân Sửu, năm Bính Thân có Thổ khí vượng, đặc biệt lưu ý dạ dày, nhất là người có tiền sử đau dạ dày, người sử dụng các loại chất kích thích, người sinh hoạt thiếu điều độ.
Hôm nay không nên ăn ngọt vì Thổ vượng mà thêm vị ngọt sẽ ảnh hưởng đến tim, dễ sinh phiền não, mềm yếu, tâm lý không vững vàng. Ngoài ra, Thổ khiến khô háo khiến tim đập nhanh, sắc mặt đen xạm, thận khí mất cân bằng, tóc rụng, da khô.
Ngày Nhân Thần ở sống mũi, người có nhu cầu làm đẹp, phẫu thuật thẩm mĩ ở vị trí này nên lưu ý, không tiến hành trong hôm nay, tỉ lệ rủi ro tương đối cao, nên dời lịch tới ngày khác thuận lợi hơn.

Thứ Năm ngày 12/1/2016


Xem ngay tot xau tri chua benh Tuan tu 9 den 1512017 phan 2 hinh anh goc 5
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Kỷ Hợi, tháng Tân Sửu, năm Bính Thân có Thủy phản Thổ dẫn tới tỳ thận dương hư. Kiến nghị nên ăn những thực phẩm có tính ấm để bổ sung dương khí, mang đến sức sống cho cơ thể. Bữa ăn nên có các món bổ thận ích dương, ấm tỳ lợi thận như gạo nếp, thịt chó, thịt dê, thịt gà, dạ dày lợn, rau hẹ, hạt tiêu, đậu, rau quế,...
Với trường hợp dương hư táo bón thì chủ trị bằng đồ ăn có tính ôn như hồ đào, hải sâm, tôm biển,… Người dương hư tả lỵ thì lại ăn đồ có tính ôn dừng tả như gạo nếp, cá sông, tôm sông, ô mai, hạt sen,…
Ngày có Nhân Thần ở mí tóc, không nên cắt tóc. Ngoài ra, chú ý sau khi gội đầu nên lau khô, sấy khô để tránh nấm da đầu hoặc các bệnh da liễu khác khiến tóc gẫy rụng.
(Còn nữa)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X