Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 9 - 15/1/2017 (phần 2)

Chủ Nhật, 08/01/2017 16:29 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu trị bệnh, Chủ Nhật ngày Nhâm Dần có Thủy sinh Mộc cùng tạo ra Hỏa nên trong người nhiệt bừng bừng. Gan, thận, tam tiêu, đều bị thương tổn khiến nóng trong, người nổi mụn, da dẻ sần sủi, da khô, nổi nhiệt trong miệng.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Tuan tu 9 - 1512017 phan 2 hinh anh goc
 

Thứ Sáu ngày 13/1/2017


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Tuan tu 9 - 1512017 phan 2 hinh anh goc 2
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, Thứ Sáy ngày Canh Tý, tháng tân Sửu, năm Bính Thân phổi thận âm hư do Kim sinh Thủy. Mà thận âm lại là gốc rễ của cơ thể con người, nếu âm hư kéo theo phổi hư thì rất bất lợi, tổn hại nghiêm trọng tới sức khỏe.
 
Biểu hiện bên ngoài là đầu gối bủn rủn, người nóng, đổ mồ hôi đêm, má hồng rực, ho khan, nam mộng tinh, nữ tắc kinh. Để lâu âm khí dồn nén, hư khí đẩy lên có thể biến chứng thành bệnh lao phổi và các chứng bệnh nan y, khó chữa khác.
 
Ngày Nhân Thân ở răng, không nên nhỏ răng hoặc phẫu thuật, sửa chữa, niềng răng. Ngoài việc đánh răng sau các bữa ăn, nên tạo thói quen dùng chỉ nha khoa và khám răng định kì 6 tháng/lần để bảo vệ sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất.
 

Thứ Bảy ngày 14/1/2017


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Tuan tu 9 - 1512017 phan 2 hinh anh goc 3
 
Thứ Bảy ngày Thổ sinh Kim, tỳ phổi tương thông, biểu hiện bằng hệ thống nước trong cơ thể. Nước bọt từ tỳ đến phổi, thông qua phổi mà phát tán đi khắp các bộ phận rồi tụ lại ở bàng quang. Tỳ chủ về vận hóa nước, phổi chủ về vận chuyển nước, hai bên tương thông ăn ý.
 
Nếu quá trình đó cân bằng thì cơ thể phát triển bình thường nhưng nếu tỳ hư thì nước không được vận hóa nên tụ lại sinh đờm, ảnh hưởng đến phổi, hạn chế sự hô hấp khiến thở khó khăn, ho có đờm, cổ họng sưng to.
 
Ngày Nhân Thần ở dạ dày, nên ăn uống đúng bữa và đúng giờ, ăn chậm, nahi kĩ, ăn đồ dễ tiêu. Uống bia rượu, sử dụng chất kích thích cũng là một trong những nguyên nhân khiến dạ dày đau, cần hạn chế để bảo vệ sức khỏe.
 

Chủ Nhật ngày 15/1/2017


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Tuan tu 9 - 1512017 phan 2 hinh anh goc 3
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, Chủ Nhật ngày Nhâm Dần có Thủy sinh Mộc cùng tạo ra Hỏa nên trong người nhiệt bừng bừng. Gan, thận, tam tiêu, đều bị thương tổn khiến nóng trong, người nổi mụn, da dẻ sần sủi, da khô, nổi nhiệt trong miệng.
 
Nên uống nhiều nước, tăng cường ăn rau xanh, hoa quả và uống trà mát để thanh nhiệt giải độc, hỗ trợ gan thận, loại bỏ Hỏa khí trong người. Cần hạn chế đồ chiên rán, đồ nhiều dầu mỡ và không uống đồ uống đồ uống có cồn, có ga. 
 
Ngày Nhân Thần ở khắp người, không thích hợp cho các cuộc phẫu thuận, đụng chạm dao kéo. Hôm nay làm gì cũng hết sức thận trọng để tránh tai nạn, ngã hay bị người khác va phải. Nếu thân thể tổn thương sẽ khá nguy hiểm và lâu hồi phục.

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 9 đến 15/1/2017 (phần 1)
Xem ngày tốt xấu Thứ Tư ngày Mậu Tuất, tháng Tân Sửu, năm Bính Thân có Thổ khí vượng, đặc biệt lưu ý dạ dày, nhất là người có tiền sử đau dạ dày, người sử dụng

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X