Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 6/2 đến 12/2/2017 (phần 2)

Thứ Sáu, 06/01/2017 17:24 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu chữa bệnh, ngày Mậu Thìn, Thổ khí vượng tránh ăn nhiều đồ ngọt nếu không muốn tâm trạng cả ngày phiền não.


Xem ngay tot xau chua benh Tuan tu 62 den 1222017 phan 2 hinh anh goc

Thứ Sáu ngày 10 tháng 2 năm 2017


Xem ngay tot xau chua benh Tuan tu 62 den 1222017 phan 2 hinh anh goc
Ngày Mậu Thìn, Thổ khí vượng tránh ăn nhiều đồ ngọt nếu không muốn tâm trạng cả ngày phiền não. Can khí có vị ngọt, mang tính nhu thuận nên càng ăn nhiều đồ ngọt thì tinh thần lại càng ủ rũ. Thận Thủy mất cân bằng, vị đau, lông và tóc rụng nhiều, kém bóng mượt. 
Thận là cơ quan đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động sống của con người. Thận có công năng lọc toàn bộ lượng máu của cơ thể, loại bỏ các chất độc hại với cơ thể, giữ lại các chất cần thiết. Chính vì vậy, việc duy trì cho thận khỏe mạnh là điều hết sức cần thiết.
Tỏi là một loại gia vị cực kỳ dễ kiếm, nó cũng là thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của những người mắc bệnh thận. Chúng ta có thể ăn sống, ngâm chua, được băm nhuyễn hoặc nghiền thành bột để dùng làm nguyên liệu hay gia vị cho nhiều món ăn.
Ngày có trực Mãn nên Nhân Thần sẽ di chuyển tới vị trí bụng, bạn sẽ cảm thấy mặc dù mình ăn rất ít nhưng vẫn bị đầy hơi, chướng bụng. Trong thực đơn hàng ngày, bạn nên tăng cường rau xanh, các món luộc và giảm bớt những món chiên xào nhiều dầu mỡ khiến bụng óc ách, khó chịu.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Sáu ngày 10/2/2017

Thứ Bảy ngày 11 tháng 2 năm 2017


Xem ngay tot xau chua benh Tuan tu 62 den 1222017 phan 2 hinh anh goc
Ngày Kỷ Tị, Tâm Hỏa sinh Tỳ Thổ, Tâm khí bị hao nhược, toàn thân mệt mỏi, đổ mồ hôi trộm, tâm trạng bồn chồn, lo lắng. Theo Đông y thì những biểu hiện trên là triệu chứng của bệnh Tâm khí hư nhược. Bệnh này phổ biến ở lứa tuổi lão niên, người mắc bệnh kéo dài hoặc những người có thể chất yếu, sức đề kháng kém.
Bồi bổ khí huyết thì không nên bồi bổ đơn điệu, có thể phối hợp uống thuốc bổ trợ khí và dạ dày. Các loại thuốc bổ khí huyết như tử hà xa, tề đới, a giao… đều thuộc những loại bổ máu. Theo tính chất của thuốc thì giàu mỡ khó tan, những người chức năng tì vị kém thì khó hấp thụ. Nếu dùng cùng với thuốc bổ trợ khí và dạ dày thì vừa tăng khả năng tiêu hoá, vừa làm cho tì vị khoẻ mạnh, làm cho thuốc bổ khí bổ máu phát huy hết hiệu quả của nó.
Ngày có trực Bình, Nhân Thần ở Lưng, bạn không nên mang vác vật nặng hay cúi gập người đột ngột, khi làm việc nên ngồi thẳng lưng. Khi đi ngủ nên nằm ngay ngắn, đúng tư thế đề phòng bị đau lưng và các bệnh về cột sống.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Bảy ngày 11/2/2017

Chủ nhật ngày 12 tháng 2 năm 2017


Xem ngay tot xau chua benh Tuan tu 62 den 1222017 phan 2 hinh anh goc
Ngày Canh Ngọ, Kim khí bị khắc chế, Phổi khí bị yếu thế nên dễ dàng suy kiệt.
Bệnh phổi là một bệnh rất hay gặp phải, nhất là trong tiết khí Lập Xuân – khoảng thời gian giao mùa, trong môi trường tồn tại nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Tình trạng bệnh biến hóa rất nhanh, tỷ lệ tử vong cũng khá cao nên có thể coi bệnh phổi là một loại bệnh nguy hiểm. Đại đa số các bệnh về phổi hầu hết là viêm phế quản nhánh khí mãn tính hoặc giãn phế quản, ảnh hưởng tới Tim khiến cơ thể mệt mỏi, yếu ớt.
Những người mặc bệnh thừa cân hoặc tăng cân không kiểm soát thì dễ mắc các bệnh về phổi hơn những người vừa cân hoặc cân nặng ổn định. Vì khi cơ thể bị thừa cân thì áp lực lên phổi sẽ tăng lên, khiến cho phổi phải hoạt động vất vả hơn, hơn nữa, cân nặng thừa cũng gây sức ép nên tim và làm cho bạn hít thở khó khăn hơn.
Ngày Trực Định Nhân Thần tại tim, tránh về quá muộn, ngoài ra, bạn cũng không nên uống rượu khiến tinh thần bất ổn. Bên cạnh đó, những người bị bệnh tim nên tránh những cảm xúc căng thẳng, không nên vận động mạnh trong thời gian dài, đề phòng bị rối loạn nhịp tim.

Xem lại phần 1: Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 6/2 đến 12/2/2017 (phần 1)

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 06 - 12/02/2017
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, vào ngày Giáp Tý, Thai thần ngụ ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và nơi xay giã gạo.
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X