Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 6/2 đến 12/2/2017 (phần 1)

Thứ Sáu, 06/01/2017 17:19 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan, ngày Giáp Tý có mối quan hệ ngũ hành tốt đẹp Thận Thủy sinh Can Mộc.


Xem ngay tot xau tri benh Tuan tu 62 den 1222017 phan 1 hinh anh goc

Thứ Hai ngày 6 tháng 2 năm 2017

Xem ngay tot xau tri benh Tuan tu 62 den 1222017 phan 1 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Giáp Tý có mối quan hệ ngũ hành tốt đẹp Thận Thủy sinh Can Mộc. Gan và thận là hai cơ quan có sự tương tác rất mật thiết, phối hợp chuyển hóa giữa máu và tinh trong cơ thể. Gan khỏe thì thận khỏe, gan yếu thì thận yếu, máu huyết tốt thì tinh lực cường tráng, máu huyết kém thì tinh lực giảm sút.
Bởi vậy, để cơ thể khỏe mạnh thì cần dưỡng gan bổ thận. Bên cạnh việc kết hợp trị liệu bằng các bài thuốc Đông y thì bạn có thể tự điều chỉnh phương pháp sinh hoạt của mình là có thể tự phòng tránh được các bệnh về gan và thận. Việc tập thể dục đều đặn có thể giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần linh hoạt, máu huyết lưu thông. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống các loại trà mát gan, thải độc như trà xanh, trà atiso, trà râu ngô, nước khổ qua, nước rau má…
Ngày có trực Khai, Nhân Thần tại tai, khi Nhân Thần xuất hiện ở vị trí nào thì vị trí ấy rất sợ tổn thương đe dọa. Vì vậy trong ngày này, bạn nên giữ gìn đôi tai của mình cẩn thận. Nếu có ý định bấm lỗ tai thì nên rời sang ngày khác đề phòng rủi ro, thương tật.

Thứ Ba ngày 7 tháng 2 năm 2017 theo Lịch Vạn Niên


Xem ngay tot xau tri benh Tuan tu 62 den 1222017 phan 1 hinh anh goc
Ngày Ất Sửu, Thổ khí bị khắc chế nên tỳ vị bị tổn thương, ăn uống không con miệng, cơ thể mệt mỏi, chân tay ủ rũ, bải hoải, cơ thể hấp thu kém các chất dinh dưỡng, lâu dần cơ thể bị suy kiệt, gầy guộc, mặt trắng bệch…
Lạc hay còn gọi là đậu phộng, có vị ngọt, tính bình, đi vào kinh Tỳ, có tác dụng dưỡng huyết kiện tỳ, nhuận phổi hóa đàm, nhuận trường thông tiện, cầm máu, thông sữa. Đậu phộng kết hợp cùng bách hợp, củ mài là bài thuốc kiện tỳ vô cùng hữu hiệu, hàng ngày chỉ cần đun lấy nước uống, kiên trì điều trị thì bệnh tình sẽ thuyên giảm.
Ngày có trực Bế, Nhân Thần xuất hiện ở mắt, mọi người nên chú ý chăm sóc đôi mắt của mình tốt hơn. Nếu không may bị vật lạ rơi vào mắt thì không nên dùng tay dụi mắt mà có thể rửa nhẹ nhàng với nước để lấy vật thể ra.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Ba ngày 7/2/2017

Thứ Tư ngày 8 tháng 2 năm 2017


Xem ngay tot xau tri benh Tuan tu 62 den 1222017 phan 1 hinh anh goc
Theo Đông y thì trong ngày Bính Dần, Gan – ngũ hành Mộc sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ bồi dưỡng cho Tim – ngũ hành Hỏa. Gan trữ huyết và Tim chủ về huyết mạch, Gan nuôi dưỡng Tim và điều tiết lượng huyết để cơ thể có thể hoạt động một cách bình thường. Gan hoạt động tốt thì rất có lợi cho dương khí trong Tim, giúp tinh thần thư thái, vui vẻ, thoải mái.
Trong dân gian có rất nhiều bài thuốc giải độc cho gan như khổ qua (mướp đắng) hay Giảo cổ lam… Giã nhỏ khổ qua, lấy nước cốt và uống thì sẽ có thể thanh nhiệt, làm mát cơ thể, tốt cho những người bị chứng nóng gan, hạ đường huyết. Giảo cổ lam cũng là một vị thuốc Đông y có tác dụng tăng cường chức năng giải độc của Gan, cách đơn giản nhất là sắc lên lấy nước uống hàng ngày.
Ngày có trực Kiến, Nhân Thần di chuyển tới vị trí chân. Vậy nên, những người chơi thể thao hay các vận động viên điền kinh, bơi lội, bóng đá… cần khởi động thật kỹ trước khi thực hiện, đề phòng chuột rút, bong gân hay trật khớp.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Tư ngày 8/2/2017

Thứ Năm ngày 9 tháng 2 năm 2017


Xem ngay tot xau tri benh Tuan tu 62 den 1222017 phan 1 hinh anh goc
Ngày Đinh Mão, Can Mộc sinh Tâm Hỏa, Can mộc yếu thế khiến Tâm Hỏa suy nhược. Khi Gan bị yếu thì dễ bị tổn thương, nhiễm độc vì một lý do nào đó sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ hệ thống chuyển hóa của cơ thể và gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm đe dọa tới sức khỏe. Chính vì thế khi Gan bị nhiễm độc thì cần được nhanh chóng khắc phục…
Theo Đông y, rễ cỏ tranh vị ngọt, tính hàn nên có tác dụng thanh nhiệt, giải khát rất tốt. Nó còn giúp tiêu ứ huyết, lợi tiểu tiện, thanh phế vị nhiệt; chủ trị các chứng như chảy máu cam, tiểu ra máu, bí tiểu. Những người gan yếu do hút thuốc, uống rượu bia nhiều hoặc các rắc rối về chức năng gan, có thể dùng các bài thuốc từ rễ cỏ tranh để thanh lọc, giải độc, làm mát gan rất tốt.
Ngày trực Trừ, Nhân Thần ngụ ở mắt, nên không nên để mắt bị chói hay bị lóa, tránh ánh sáng mặt trời quá gay gắt. Vì vậy, khi ra ngoài, bạn nên mang theo kính mát, vừa để tránh bụi vào mắt, vừa đề phòng trường hợp ánh sáng quá mạnh gây tổn thương mắt.

Xem tiếp phần 2: Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 6/2 đến 12/2/2017 (phần 2)



Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 06 - 12/02/2017
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, vào ngày Giáp Tý, Thai thần ngụ ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và nơi xay giã gạo.

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X