Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 26/12 - 01/01/2017 (phần 2)

Thứ Ba, 20/12/2016 14:12 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh tiêu tan, ngày Đinh Hợi do ảnh hưởng từ mối quan hệ Thủy khắc Hỏa nên cả Thận và bàng quang, vai cùng răng, bụng… đều có bệnh.


Xem ngay tot xau tri benh Tuan bat dau tu 2612-01012017 phan 2 hinh anh goc

Thứ 6 ngày 30/12/2016


Xem ngay tot xau tri benh Tuan bat dau tu 2612-01012017 phan 2 hinh anh goc
Ngày Bính Tuất có mối quan hệ tương sinh Hỏa sinh Thổ, theo Đông y thì mọi người cần đề phòng chứng tỳ khí hư nhược, gây rối loạn tiêu hóa, đa phần ở trẻ nhỏ và người cao tuổi.
Trong Đông y, tỳ khí hư còn gọi là trung khí bất túc, phần nhiều do tỳ vận hoá không tốt, nguyên khí bất túc mà gây ra bệnh. Chứng tỳ khí hư thường gặp nhiều ở trẻ nhỏ, do tiên thiên bất túc, hậu thiên nuôi dưỡng hoặc ở người có tuổi thể lực suy yếu, mắc bệnh kinh niên làm nguyên khí không hồi phục được.
Biểu hiện của bệnh là cảm giác cơ thể nặng nề, tay chân bải hoải, mệt mỏi, thích nằm. Những người ốm lâu ngày thường gầy còm, sức yếu, tiếng nói nhỏ nhẹ, sắc mặt úa vàng, lao động nhẹ cũng hụt hơi.
Ngày có trực Khai nên Nhân Thần sẽ nằm ở vị trí Tai. Nếu không may để nước vào tai thì cần lau khô ngay lập tức, không nên để nước ứ đọng trong tai gây thối tai, viêm tai… Những gia đình có trẻ nó nên chú ý con trẻ, tuyệt đối không để chúng đưa những vật lạ nhỏ nhọn vào tai như hạt quả, viên bi hay viên pin nhỏ…

Thứ 7 ngày 31/12/2016


Xem ngay tot xau tri benh Tuan bat dau tu 2612-01012017 phan 2 hinh anh goc
Ngày Đinh Hợi do ảnh hưởng từ mối quan hệ Thủy khắc Hỏa nên cả Thận và bàng quang, vai cùng răng, bụng… đều có bệnh. Thận và Bàng quang hỗ trợ  phủ tạng biểu lý, khi ngũ hành Thủy bị suy do tương khắc thì cơ thể sẽ xuất hiện các  triệu chứng bệnh như bí tiểu, đi tiểu khó, tiểu rắt, đi tiểu về đêm, tiểu có mủ, đau buốt móc lúc cuối, nhiều khi đau dữ dội, chuột rút lan tới quy đầu đến 2 bẹn và hậu môn, nước tiểu đục toàn bộ nhưng chủ yếu là đầu bãi và cuối bãi, cặn vẩn đục khá đặc có khi tiểu ra huyết nếu có viêm bàng quang xuất huyết. Toàn thân bệnh nhân có thể có hội chứng nhiễm trùng cấp tính. Viêm bàng quang cấp không điều trị tốt sẽ tái phát nhiều lần dẫn đến viêm bàng quang mãn tính.
Ngày có trực Bế, Nhân Thần ở Mắt. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, giúp mọi người nhìn nhân thế giới, cảm nhận một cuộc sống đa dạng sắc màu, nếu không may mắt bị bệnh thì ánh nhìn không còn rõ, dần trở nên mờ ảo và đen tối. Bạn không nên sử dụng máy tính hoặc điện thoại nhiều mà không nghỉ ngơi, không nên đọc sách báo trong điều kiện thiếu sáng, tuyệt đối không để trẻ nhỏ xem điện thoại, rất nguy hiểm.

Chủ Nhật ngày 01/01/2017


Xem ngay tot xau tri benh Tuan bat dau tu 2612-01012017 phan 2 hinh anh goc
Trong ngày Mậu Tý, Thổ khí vượng, Thổ chế Thủy nên Thủy khí mất cân bằng, Thận  có bệnh. Biểu hiện của bệnh là tóc rụng nhiều, hoa mắt chóng mặt, đêm ngủ không ngon, thường gặp ác mộng hoặc mất ngủ. Thận có chức năng “nạp” khí: Do thận hư không thể “tích” khí sẽ dẫn đến hơi thở khò khè, cảm thấy khó thở. Trong trường hợp nguy hiểm, cùng với triệu chứng hen suyễn còn có thể xuất hiện triệu chứng ra mồ hôi lạnh.
Để giữ gìn cho thận khỏe mạnh, thận khí cân bằng thì bạn cần điều chỉnh lại thói quen ăn uống. Vị mặn có thể đem lại lợi ích, nhưng quá nhiều muối có thể tăng áp lực cho thận, tránh hoặc hạn chế uống cà phê, chocolate, đường và các chất kích thích, tránh ăn quá nhiều thức ăn lạnh và thức uống có đá, giảm bớt hoặc loại bỏ các loại nước ép trái cây đóng hộp, ngoại trừ nước ép nam việt quất không đường, điều này là có lợi cho thận và bàng quang.
Ngày có trực Kiến, Nhân Thần sẽ di chuyển tới vị trí Chân, nếu phải di chuyển nhiều, bạn hãy chọn một đôi giày đế thấp và thoải mái, không nên vì tạo dáng mà cố leo lên những đôi giày cao gót lênh khênh. Nên chọn những đôi giày vừa chân, không nên đi giày quá chật hoặc quá rộng đều ảnh hưởng đến cấu trúc của xương. Buổi tối, trước khi đi ngủ có thể ngâm chân vào nước gừng ấm, vừa để thư giãn, vừa có tác dụng làm ấm cơ thể trong những ngày hàn khí vượng.
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X