Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 19 - 25/12/2016 (phần 2)

Thứ Hai, 28/11/2016 11:46 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu chữa bệnh, ngày Mộc khắc Thổ, chú ý các bệnh về gan khiến công năng của tỳ bị ảnh hưởng. Người bệnh gan thường sắc mặt vàng ệch, kém ngủ, chán ăn, người gầy yếu, xanh xao nhưng bụng to, cơ thể thường nổi mẩn, nhiều mụn.


Xem ngay tot xau chua benh Tuan tu ngay 19 - 25122016 P2 hinh anh goc

Thứ Sáu ngày 23/12/2016


Xem ngay tot xau chua benh Tuan tu ngay 19 - 25122016 P2 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu chữa bệnh, ngày Mộc khắc Thổ, chú ý các bệnh về gan khiến công năng của tỳ bị ảnh hưởng. Người bệnh gan thường sắc mặt vàng ệch, kém ngủ, chán ăn, người gầy yếu, xanh xao nhưng bụng to, cơ thể thường nổi mẩn, nhiều mụn.
Đông y cho rằng, cần vận dụng nguyên lý kiện tỳ để bồi gan mới có thể giải quyết tận gốc bệnh. Người mắc các bệnh như viêm gan B, xơ gan, gan nhiễm mỡ, thậm chí ung thư gan nên chọn biện pháp thanh lọc cơ thể, giải độc máu để dương chuyển âm, sẽ có tiến triển rất tốt.
Nhân Thần ở gan bàn chân, huyệt Dũng Tuyền, mùa đông đặc biệt phải giữ ấm vị trí này. Trước khi đi ngủ ngâm chân trong nước ấm pha gừng, muối rồi xoa bóp huyệt Dũng Tuyền khoảng 15 phút, lau khô, ủ ấm trong chăn sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh hơn, giảm các bệnh hô hấp.

Thứ Bảy ngày 24/12/2016 theo Lịch Vạn Niên


Xem ngay tot xau chua benh Tuan tu ngay 19 - 25122016 P2 hinh anh goc 3
Ngày Thổ sinh Kim tỳ suy khiến mất nước, nước trong cơ thể vận hóa không đủ, ảnh hưởng tới phổi khí, chính là hiện tượng Thổ không thể sinh Kim. Điều này gây ra các chứng ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản,… và tăng nặng bệnh hô hấp do màu đông dễ nhiễm hàn khí.
Đi kèm với các bệnh này là tỳ suy dẫn tới gan yếu gây chứng chán ăn, người gầy gò xanh xao, mặt trắng bệnh, lưỡi rêu mốc, thở dốc. Có thể bồi tỳ dưỡng phổi, thanh lọc gan bằng một số bài thuốc dân gian lành tính như chanh ngâm mật ong, quất chưng đường phèn, gừng muối,…
Ngày Nhân Thần tọa ở ruột già, cơ thể có hiện tượng hơi chướng phần bụng giữa do thức ăn tiêu hóa kém. Nên hạn chế các đồ ăn khó tiêu, đồ nhiều dầu mỡ, không lạm dụng thuốc kháng sinh vì thuốc kháng sinh sẽ tiêu diệt cả các lợi khuẩn trong ruột.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Bảy ngày 24/12/2016

Chủ Nhật ngày 25/12/2016


Xem ngay tot xau chua benh Tuan tu ngay 19 - 25122016 P2 hinh anh goc 4
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Hỏa khắc Kim, dễ gặp hai chứng là phổi thận âm hư và tim thận suy kiệt. Hai chứng này đều do tâm bệnh, tức là lo lắng buồn phiền nhiều, nghĩ không thông dẫn tới u uất, tim bị ức chế, ảnh hưởng tới toàn bộ hoạt động của ngũ tạng.
Bệnh này ngoài sử dụng thuốc, bồi bổ ngũ tạng, thiếu đâu bù đó, cân bằng âm dương thì phải có những liệu pháp tâm lý để thúc đẩy bản thân theo chiều hường tích cực. Nên ra ngoài thường xuyên để tận hưởng không khí tự nhiên, vận động nhiều, tránh quanh quẩn trong nhà, ngồi một chỗ dễ suy nghĩ.
Ngày Nhân Thần ở dạ dày, bệnh lý đau dạ dày quá phổ biến do thói quen sinh hoạt thiếu điều độ. Người có bệnh nên điều chỉnh chế độ làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống để tránh bệnh tình tăng nặng, có thể dẫn tới loét dạ dày, chảy máu dạ dày.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!    

Xem phần 1: Xem ngày tốt xấu chữa bệnh: Tuần từ 19-25/12/2016 (Phần 1) 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X