Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 19 - 25/12/2016 (phần 1)

Thứ Hai, 28/11/2016 11:25 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Mộc khắc Thổ, gan yếu tỳ đau khiến quá trình tiêu hóa thức ăn diễn ra rất kém, bụng dạ khó chịu, hấp thu dinh dưỡng không tốt nên dù ăn nhiều nhưng vẫn có cảm giác đói, người xanh xao, da vàng.


Xem ngay tot xau tri benh Tuan bat dau tu 19 - 25122016 P1 hinh anh goc
 

Thứ Hai ngày 19/12/2016


Xem ngay tot xau tri benh Tuan bat dau tu 19 - 25122016 P1 hinh anh goc 2
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, Thủy sinh Mộc, gan thận tương liên có ảnh hưởng qua lại lẫn nhau. Nếu thận âm không đủ sẽ dồn gan âm bị thiếu, âm hư không những không thể chế ngự được gan dương mà còn ép gan dương mạnh lên khiến cả gan và thận đều thiếu nước, khô háo, hoạt động kém.
 
Vì thế, khi có dấu hiệu đau bụng dưới, đau vùng thắt lưng, tiểu không thông tức là thận đang kém, kéo theo gan suy khiến nóng trong, tức bụng, người nổi mụn, mặt vàng, mắt vàng. Cần bồi gan để dưỡng thận, tăng cường ăn các loại thực phẩm tốt cho gan và tích cực thanh lọc cơ thể bằng cách uống thật nhiều nước để đẩy cặn bã ra ngoài.
 
Ngày Nhân Thần tọa ở chân, không nên chủ quan, đi đứng thiếu cẩn thận khiến chân bị tổn thương. Hôm nay cũng không thích hợp để châm chích, phẫu thuật ở vị trí này, nên chọn ngày khác để đảm bảo an toàn cho bản thân.
 

Thứ Ba ngày 20/12/2016 theo Lịch Vạn Niên


Xem ngay tot xau tri benh Tuan bat dau tu 19 - 25122016 P1 hinh anh goc 3
 
Ngày Thủy khắc Hỏa, thận là cơ quan chủ về nước trong cơ thể, điều tiết nước ra và vào, quản lý hoạt động đường tiết niệu. Ngày Thủy ức chế Hỏa khiến Thủy vượng sẽ ảnh hưởng tới chức năng thận, kéo theo bàng quan, ống tiểu cũng có vấn đề. Hoạt động tiểu tiện gặp trục trặc.
 
Nguy hiểm hơn, thận suy còn gây ra các bệnh liên quan tới bộ phận sinh dục và sinh sản như âm hộ, tử cung, dương vật, tinh hoàn,… Thận chủ quan tinh dịch và kinh nguyệt, người có bệnh thận thì tinh dịch không đủ, kinh nguyệt không đều, yếu kém trong quan hệ vợ chồng và khó khăn đường con cái.
 
Ngày Nhân Thần ở mắt cá chân phía trong, huyệt Chiếu Hải, vị trí này tương đối khuất, ít va chạm nên dễ tránh thương tổn. Nhưng người chơi thể thao như đá bóng, điền kinh, leo núi,… đừng quá lơ là vì các chấn thương mạnh thường đến rất bất ngờ, nên chuẩn bị các vật dụng bảo hộ kĩ lưỡng.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Ba ngày 20/12/2016
 

Thứ Tư ngày 21/12/2016


Xem ngay tot xau tri benh Tuan bat dau tu 19 - 25122016 P1 hinh anh goc 4
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Hỏa sinh Thổ tim làm chủ ngũ tạng, chất chứa ý chí của cả con người. Tim chủ quản khí và huyết, vừa lưu thông máu tới các cơ quan vừa đưa khí từ phổi đến khắp cơ thể. Tim khỏe mạnh, điều tiết tốt sẽ giúp thân thể cường tráng, mặt hồng hào, tươi tắn.
 
Quan trọng nhất để giữ trái tim khỏe mạnh là tinh thần phấn chấn, lạc quan, vui vẻ. Nếu buồn bã, chán nản, cáu kỉnh thì tim bị ức chế, có hiện tượng đau thắt, co lại, hơi thở dồn dập, máu bơm không đủ, nguy hại tới sức khỏe, tổn hại thần sắc.
 
Ngày Nhân Thần ở ngón chân út, huyệt Chí Âm màu đông đi tất dày và giày ấm nên chú ý tới vị trí này, tránh để ngón chân bị dồn ép khiến máu không lưu thông được tới đây.

Thứ Năm ngày 22/12/2016


Xem ngay tot xau tri benh Tuan bat dau tu 19 - 25122016 P1 hinh anh goc 5
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Mộc khắc Thổ, gan yếu tỳ đau khiến quá trình tiêu hóa thức ăn diễn ra rất kém, bụng dạ khó chịu, hấp thu dinh dưỡng không tốt nên dù ăn nhiều nhưng vẫn có cảm giác đói, người xanh xao, da vàng.
 
Để điều trị tận gốc, cần lấy bồi tỳ dưỡng gan làm chủ. Tỳ là căn khí của gan nên bồi tỳ thì gan sẽ khỏe mạnh. Tăng cường ăn các thực phẩm thuộc nhóm Thổ như rau củ, trái cây màu cam (cà rốt, cam, đu đủ, xoài), màu đỏ (dưa hấu, cà chua, dâu tây, củ cải đường), thịt bò, ngô, lúa mạch, khoai lang,… 
 
Nhân Thần tọa ở mắt cá chân phía ngoài, vị trí dễ va chạm, nên chú ý đi lại để hạn chế tổn thương. Người thường xuyên đi giày cao gót sẽ tạo áp lực lớn cho mắt cá chân, cần xoa bóp hàng ngày để thư giãn, tránh quá sức mà đau đớn.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!   

Xem tiếp phần 2: Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tàn: Tuần từ 19-25/12/2016 (phần 2)

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X