Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 16 - 22/01/2017 (Phần 2)

Thứ Hai, 16/01/2017 16:59 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh, ngày Mậu Thổ sinh Thân Kim nên Tỳ Thổ suy nhược, tính khí suy yếu, người bệnh gặp vấn đề về dinh dưỡng, ăn không ngon miệng.


► Mời các bạn: Xem lịch âmgiờ hoàng đạo chuẩn xác tại

Xem ngay tot xau tri bach benh Tu ngay 20012017 hinh anh goc

Thứ Sáu ngày 20/01/2017

Xem ngay tot xau tri bach benh Tu ngay 20012017 hinh anh goc 2
Ngày Đinh Mùi có ngũ hành Đinh Hỏa trường sinh, dễ mắc chứng bệnh tâm căn suy nhược, gọi cách khác chính là suy nhược thần kinh, mọi người cần hết sức lưu ý. Thường gặp chủ yếu ở những người lao động trí óc nhiều hơn chân tay. Trong Đông y, bệnh được mô tả trong phạm vi nhiều chứng bệnh như đau đầu, mất ngủ, thiên đầu thống, khó ngủ, mất ngủ, đêm gặp ác mộng…
Nguyên nhân chủ yếu gây ra chứng bệnh này là do áp lực tâm lý, nên khi mắc bệnh, phương pháp điều trị tâm lý chính là phương pháp hữu hiệu nhất. Luôn suy nghĩ tích cực, lạc quan, giải tỏa những khúc mắc gặp phải trong chuyện tình cảm, sau đó kết hợp với các động tác xoa bóp, khí công, dưỡng sinh, thể dục… để cải thiện tình trạng sức khỏe.
Ngày có trực Phá, Nhân Thần nằm ở Mặt, chính vì vậy, khi đi lại mọi người nên chú ý tránh để xảy ra va quệt gây tổn thương, xước xát. Trên gương mặt, bất kỳ bộ phận nào bị tổn thương cũng đều ảnh hưởng tới dung mạo chung, nên trong ngày hôm nay, nếu có ý định phẫu thuật thẩm mỹ thì bạn nên hoãn lại, đề phòng rủi ro trong quá trình phẫu thuật và biến chứng sau này.

Thứ Bảy ngày 21/01/2017

Xem ngay tot xau tri bach benh Tu ngay 20012017 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh, ngày Mậu Thổ sinh Thân Kim nên Tỳ Thổ suy nhược, tính khí suy yếu, người bệnh gặp vấn đề về dinh dưỡng, ăn không ngon miệng, chán ăn hoặc hấp thu kém, sức đề kháng kém, dễ mắc bệnh phổi, người gầy gò, sắc mặt trắng bệch, không muốn mở lời, ho khan…
Theo Đông y thì phương pháp trị bệnh hữu hiệu nhất là phải kiện Tỳ, phục hồi dương khí. Những loại dược liệu như quế chi, ngũ gia bì, cam thảo, trần bì, nhân sâm, gừng khô, bạch truật… khi kết hợp với một vài loại dược liệu khác nữa thì sẽ có tác dụng kiện tỳ, thăng dương khí, giảm các triệu chứng đầy bụng, kích thích ăn uống, cải thiện tiêu hóa vô cùng hiệu quả. Hàng ngày chỉ cần đun lấy nước uống, kiên trì áp dụng thì bệnh sẽ mau khỏi, Tỳ Thổ được phục hồi.
Ngày trực Nguy, Nhân Thần di chuyển tới vị trí Mũi, vì vậy, mọi người không nên đưa bất kỳ vật sắc nhọn nào vào trong mũi, kể cả dùng ngón tay để ngoáy mũi… Nếu không may bị ngạt mũi thì không nên tùy tiện nhỏ thuốc kháng sinh, tinh dầu bạc hà có khả năng thông mũi rất tốt, bên cạnh đó, hàng ngày mọi người cũng nên vệ sinh mũi sạch sẽ.

Chủ Nhật ngày 22/01/2017

Xem ngay tot xau tri bach benh Tu ngay 20012017 hinh anh goc 2
Ngày Kỷ Dậu, Tỳ Thổ bị tiêu hao khiến Phế khí suy yếu, cơ thể xuất hiện các dấu hiệu như người gầy gò, chán ăn, mệt mỏi, sắc mặt trắng bệch, không muốn cất lời nói, ho khan, ho dai dẳng… Tỳ phổi đều có thể tiết dịch thay thế nhưng tỳ hư thì nội sinh nước đọng, xuất hiện đờm trong phổi, dâng lên cổ họng gây ho có đờm, khạc không ra, vô cùng khó chịu.
Nếu mắc các chứng ho do phổi yếu, thay vì dùng quá nhiều thuốc kháng sinh, hãy thử một vài phương pháp dân gian lành tính hơn mà cũng rất hiệu quả. Quen thuộc nhất là ngậm chanh đào ngâm mật ong, húng chanh, quất hoặc cánh hoa hồng bạch hấp đường phèn... Cam nướng là bài thuốc trị kho có đờm của các bà nội trợ Nhật, bạn cũng có thể áp dụng cho mình.
Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh, ngày có trực Thành, Nhân Thần tọa ở Môi, không khí khô hanh khiến môi bị khô và nứt nẻ, thậm chí là bong da. Bạn không nên cắn môi, liếm môi hay giật những mảnh da chết dễ gây chảy máu, rất đau đớn. Dầu dừa hay mật ong chính là những loại “son dưỡng môi” hữu hiệu nhất, chúng có tác dụng làm mềm môi và khiến đôi môi trở nên căng mọng.
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X