Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 13 - 19/2/2017 (phần 1)

Chủ Nhật, 12/02/2017 16:46 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu có Kim sinh Thủy, chú ý hệ hô hấp. Phổi chủ khí hô hấp, thận tàng tinh chủ nạp khí. Trong quá trình cơ thể vận động hô hấp, phổi cần có sự trợ giúp của thận, hai bên tương trợ lẫn nhau. Thận khí hưng thịnh, thận tinh sung mãn thì phổi khí mới mạnh mẽ, hô hấp thuận lợi.

Xem ngay tot xau tri bach benh Tuan tu 13 - 1922017 phan 1 hinh anh goc

Thứ Hai ngày 13/2/2017 theo Lịch Vạn Niên

Xem ngay tot xau tri bach benh Tuan tu 13 - 1922017 phan 1 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, Thổ sinh Kim khiến phổi tỳ tương hợp. Tỳ khỏe thì phổi mạnh, tỳ yếu thì phổi suy. Phổi chủ khí, tỳ ích khí, có tỳ hỡ trợ thì đường hô hấp lưu thông tốt. Tỳ chủ vận hóa nước, tỳ hoạt động kém khiến phổi khô, thiếu nước, hiện tượng là thở khò khè.
Mùa xuân thời tiết thay đổi, dễ sinh các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, ho khan, viêm phổi,… nên cần dưỡng tỳ để tỳ ích phổi. Các biện pháp dưỡng sinh tốt cho tỳ là vẫn động hàng ngày, tập hít thở đúng cách, bổ sung ẩm thực dưỡng sinh (các món như táo đỏ, hạt sen, gạo nếp, ngó sen,…)
Ngày Nhân Thần ở răng, “cái răng cái tóc là góc con người”, cần chú ý vệ sinh răng miệng và khám nha sỹ thường xuyên. Các tác động thẩm mỹ nha khoa đều có mặt tích cực và tiêu cực, cần phải tham khảo ý kiến bác sỹ chuyên môn trước khi thực hiện, tránh hậu quả về sau.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Hai ngày 13/2/2017

Thứ Ba ngày 14/2/2017

Xem ngay tot xau tri bach benh Tuan tu 13 - 1922017 phan 1 hinh anh goc 3
Ngày có Kim sinh Thủy, phổi yếu thì thận hư, thận là chủ nước trong cơ thể. Quá trình thay thế thủy dịch quan hệ giữa phổi và thận vô cùng gắn bó, khăng khít, tương hỗ cho nhau. Nước từ phổi phân tán tới các cơ quan, trong đó, nước tới thận là trọng yếu nhất.
Hôm nay chú ý giữ ấm cổ và ngực, tránh để phổi bị tổn thương. Dù là mùa xuân, thời tiết ấm áp hơn nhưng vẫn có gió lạnh, nên mặc thêm áo, quàng khăn kẻo phổi nhiễm hàn khí sẽ khiến thận ngưng trệ, bài tiết không thông thuận.
Ngày Nhân Thần ở dạ dày, hãy tập thói quen ăn vừa đủ, không ăn quá no để hạn chế đau dạ dày. Ngoài ra, uống nước ấm pha chút mật ong trước bữa sáng hoặc uống tinh bột nghệ cũng rất có lợi cho dạ dày, bảo vệ dạ dày khỏi vi khuẩn gây bệnh.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Ba ngày 14/2/2017

Thứ Tư ngày 15/2/2017

Xem ngay tot xau tri bach benh Tuan tu 13 - 1922017 phan 1 hinh anh goc 4
Xem ngày tốt xấu có Kim sinh Thủy, chú ý hệ hô hấp. Phổi chủ khí hô hấp, thận tàng tinh chủ nạp khí. Trong quá trình cơ thể vận động hô hấp, phổi cần có sự trợ giúp của thận, hai bên tương trợ lẫn nhau. Thận khí hưng thịnh, thận tinh sung mãn thì phổi khí mới mạnh mẽ, hô hấp thuận lợi.
Vì vậy, nên chú ý bồi bộ dưỡng thận bằng cách tuân thủ 3 nguyên tắc “vàng”: uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và tránh ăn nhiều thực phẩm chứa protein. Nếu thực hiện tốt thì sẽ thanh lọc thận, giúp thận hoạt động trơn tru hơn.
Ngày Nhân Thần ở khắp người theo sự lên xuống của Mặt Trăng, cần thận trọng trong mọi việc, không vận động mạnh, không làm việc mạo hiểm, cố gắng chú ý trước sau để không tổn thương bất cứ bộ phận nào trên cơ thể.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Tư ngày 15/2/2017

Thứ Năm ngày 16/2/2017

Xem ngay tot xau tri bach benh Tuan tu 13 - 1922017 phan 1 hinh anh goc 5
Ngày Mộc khắc Thổ, gan bị tổn thương, gan khí suy kiệt, bệnh lý rõ ràng nhất là sắc mặt vàng, ánh mắt lờ đờ, người nổi mụn ở nhiều vị trí. Quá trình tiêu hóa thức ăn không thuận lợi, độc tố trong người không được loại bỏ gây nên những thương tổn nghiêm trọng đối với các cơ quan nội tạng.
Nếu bệnh tình chuyển nặng có thể dẫn tới xơ gan, ung thư gan, viêm gan, nguy hiểm tới tính mạng. Cần lên kế hoạch thanh lọc gan bằng phương pháp ẩm thực, vận động và dưỡng sinh ngay lập tức. Kể cả khi gan hoạt động tốt cũng đừng quên tăng cường rèn luyện và sinh hoạt lành mạnh để bảo vệ gan.
Nhân thần ở hông, bộ phận này dễ bị tổn thương do đi giày cao gót quá nhiều. Nên hạn chế đứng và đi lại trên giày cao gót trong thời gian dài. Ngoài ra, thường xuyên vận động, tập thể dục để phần hông không bị trì trệ, đảm bảo tính dẻo dai của cơ thể.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X