Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 05-11/12/2016 (Phần 1)

Thứ Năm, 01/12/2016 14:23 (GMT+07)

() – Trong ngày Tân Dậu, Kim khí vượng, tương ứng với Đông y là đại tràng gặp trục trặc. Đại tràng chính là bộ phận ruột già trong cơ thể. Thông thường khi bộ vị này hoạt động bất thường phần lớn là do bị viêm đại tràng co thắt hoặc viêm đại tràng mãn tính. 

 

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Tuần từ 05-11/12/2016 (Phần 2)
Ngày Bính Dần có ngũ hành Mộc sinh Hỏa tương ứng chứng gan hư trong Đông y. Biểu hiện chủ yếu là da dẻ xanh xao, ăn uống không ngon miệng, ngủ không sâu giấc
 
 
Xem ngay tot xau chua benh Tuan bat dau tu 05-11122016 hinh anh goc
 

Thứ Hai ngày 05/12/2016

 
Xem ngay tot xau chua benh Tuan bat dau tu 05-11122016 hinh anh goc
 
Theo Lịch Vạn Niên, trong ngày Tân Dậu, Kim khí vượng, tương ứng với Đông y là đại tràng gặp trục trặc. Đại tràng chính là bộ phận ruột già trong cơ thể. Thông thường khi bộ vị này hoạt động bất thường phần lớn là do bị viêm đại tràng co thắt hoặc viêm đại tràng mãn tính. 
 
Triệu chứng thường thấy của bệnh là đau bụng, cơn đau thường âm ỉ nhưng dai dẳng. Cơn đau thường xuất hiện khi ăn quá no, ăn đồ lạ, đồ chua cay, khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi…
 
Hôm nay Nhân Thần tọa ở đường chân tóc (phần giao giữa da mặt và da đầu). Vị trí này có thể bị nấm hoặc các bệnh về da khác bởi khi rửa mặt, phần này thường bị làm ướt. Những bệnh lý này gây ra cảm giác ngứa ngáy, rụng tóc, nếu không chữa trị kịp thời sẽ lan rộng, gây khó chịu và mất thẩm mĩ.
 

Thứ Ba ngày 06/12/2016

 
Xem ngay tot xau chua benh Tuan bat dau tu 05-11122016 hinh anh goc
 
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Nhâm Tuất có ngũ hành Thổ khắc Thủy, tương ứng Đông y là tỳ khắc thận, thận khí hư hao, chịu tổn thương đáng kể. Biểu hiện thường thấy là da dẻ xanh xao, rụng nhiều tóc, tinh thần mệt mỏi, uể oải. Phương pháp điều trị bệnh này trong Đông y thường là lợi tiểu, trục thủy, chống viêm nhiễm, hạ huyết áp, bổ nguyên khí, bổ thận, an thần.
 
Ngoài việc áp dụng các bài thuốc Đông y, cần kết hợp chặt chẽ với luyện tập dưỡng sinh và ăn uống hợp lý để nâng cao hiệu quả trị bệnh. Đặc biệt chú ý, hạn chế muối trong chế biến thức ăn, tránh chứng phù nề nghiêm trọng.
 
Trong ngày, Nhân Thần tọa ở mắt cá chân. Tại vị trí này kiêng kị việc châm chích, mổ xẻ, đụng chạm dao kéo kẻo tình trạng bệnh càng nghiêm trọng. Nên chọn cho mình những đôi giày thể thao rộng rãi hoặc giày đế thấp, tránh đi giày cao gót lâu khiến phần mắt cá chân sưng tấy. 
 

Thứ Tư ngày 07/12/2016

 

Xem ngay tot xau chua benh Tuan bat dau tu 05-11122016 hinh anh goc
 
Ngày Quý Hợi, Thủy khí vượng, thận hoạt động quá tải, dễ dẫn tới tình trạng gặp trục trặc hoặc thận khí hư nhược dẫn tới chứng thận hư. Kèm theo đó là những cảm giác uể oải, chán ăn, ngủ không ngon giấc. 
 
Để nhanh chóng giảm thiểu các triệu chứng khó chịu trên, nên bổ sung những loại thực phẩm sau, có tác dụng hỗ trợ hoạt động của thận rất tốt, bao gồm: lòng trắng trứng, súp lơ, bắp cải, ớt ngọt.
 
Hôm nay Nhân Thần tọa ở vị trí đùi háng.  Nơi Nhân Thần tọa được gọi là nơi bắt đầu khởi động thần khí của con người, nên không được châm chích, mổ xẻ kéo khiến tình trạng bệnh tình càng thêm nghiêm trọng.
 
Vị trí đùi háng khá yếu, một khi đã bị tổn thương thì rất nặng, có thể dẫn tới bại liệt, cử động đi lại khó khăn. Nên hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm hoặc đòi hỏi sự vận động mạnh, tránh làm tổn thương tới bộ phận này.

 

Thứ Năm ngày 08/12/2016

 
Xem ngay tot xau chua benh Tuan bat dau tu 05-11122016 hinh anh goc
 
Xem ngày tốt xấu, thứ Năm ngày Giáp Tý, ngũ hành Thủy sinh Mộc, thận khí hư hao, thận lại gặp chút vấn đề. Nếu cảm thấy chán ăn, tinh thần mệt mỏi, uể oải, bạn có thể chia thành nhiều bữa ăn trong ngày thay vì ăn dồn một lúc. 
 
Trong ngày chú ý uống nhiều nước, khoảng 8-10 ly nước là hợp lý. Nếu cơ thể không được cung cấp đủ nước, thận và máu sẽ không hoạt động tốt, chức năng đào thải của thận giảm sút, khiến chất độc đọng lại trong thận, đó chính là nguyên nhân gây ra sỏi thận. 
 
Hôm nay Nhân Thần tọa ở hàm răng. Vệ sinh răng miệng hàng ngày là điều bắt buộc trong ngày nếu như không muốn mắc các bệnh về răng miệng. Do đó, ngoài việc đánh răng sau các bữa ăn, bạn có thể dùng chỉ nha khoa và chú ý lên lịch chăm sóc răng định kì để phát hiện kịp thời mầm mống gây bệnh.

(Còn nữa)

 
Chọn sinh con trai con gái trong năm 2017 theo phương pháp Thanh Cung
Nếu có kế hoạch sinh con trong năm 2017, bạn nên tham khảo nội dung được đúc kết từ nền khoa học Tử vi Trung Hoa lâu đời dưới đây.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X