Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 9/11/2016

Thứ Ba, 08/11/2016 17:16 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh Thứ Tư 9/11/2016, tức ngày Ất Mùi, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân, ngũ hành khắc chế, công năng phổi bị ảnh hưởng dẫn tới các chứng bệnh hô hấp.


Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Tu 9112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Phổi chủ về khí, luồng khí hô hấp và truyền khắp cơ thể, các bộ phận được phát tiết là tóc, da và lông. Phổi có khả năng giảm và điều động nước trong cơ thể, khai huyệt tại mũi. Phổi chủ tiết ra tóc thể hiện ở các mặt đẩy khí độc trong cơ thể bằng đường tóc, điều kiện đầu tiên để hít khí sạch vào.
Nhờ phổi đẩy khí ra ngoài lên trên toàn người mà tinh khí và dưỡng chất của phổi được dạ dày vận chuyển đi toàn thân. Như vậy biểu hiện ra ngoài là da dẻ hồng hào, mặt mũi sáng sủa. Thông qua phổi khí vận động mà khí của máu độc tập trung tại phổi được thanh lọc và đẩy máu tốt đi khắp toàn thân.
Phổi có tác dụng can thiệp vận động hô hấp, phân bố tinh khí, vận chuyển thể chất, giải độc, vận hành máu… Ngày phổi hư thì hô hấp suy, máu huyết không thông, dạ dày đau, các chứng thường gặp là khó thở, đau lồng ngực, viêm họng, viêm thanh quản,…
Gan được tỳ nuôi dưỡng, gan quá thịnh sẽ khiến tỳ tổn thương, suy kiệt. Các bệnh lý có thể mắc là sơ gan, viêm gan. Nên chú ý kiện tỳ để bồi gan, tỳ khỏe thì áp chế được gan khí, cần bằng cơ thể,  không tạo ra chênh lệch. Cách tốt nhất để kiện tỳ là ăn uống đủ chất, ăn nhiều rau xanh, có thể bổ sung các vị thuốc đông y vào món ăn như gà hầm hạt sen cẩu kỉ, vịt tiềm đương quy, trà cam thảo,….

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Tu 9112016 hinh anh goc
Ngày Nhân Thần tọa ở cườm tay, vị trí có hai huyệt Hậu Khê và Uyển Cốt, ảnh hưởng tới mạch máu thông suốt toàn bộ cánh tay. Vị trí này thường xuyên bị tì đè, nhất là với những người đang đi học hay làm công việc văn phòng nên hãy thận trọng.
Ngoài việc không xách nặng, tránh va chạm, châm chích, phẫu thuật ở vị trí này thì nên tăng cường rèn luyện, tập thể dục cho tay. Các bài tập xoay khớp cổ tay hay nâng tạ vừa sức có tác dụng rất tốt trong việc bôi trơn khớp, lưu thông khí huyết và xua tan cảm giác mỏi, đau, buốt.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Tu 9112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Mời các bạn: Xem lịch âmgiờ hoàng đạo chuẩn xác tại

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X