Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 8/6/2016

Thứ Ba, 07/06/2016 16:28 (GMT+07)

() Thứ Tư ngày 8/6/2016 là ngày Tân Dậu, tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân. Ngày có Canh Kim và Dậu Kim nên Kim khí quá vượng, kinh mạch tiêu tán, ảnh hưởng tới phổi và các bộ phận liên quan.


► Tra cứu ngày âm lịch hôm nay chuẩn xác theo Lịch vạn sự

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 862016 hinh anh
Phổi là cơ quan thuộc hệ hô hấp, điều tiết các luồng khí, nước và máu trong cơ thể, khai huyệt tại mũi. Ngày có Kim vượng nên mạch máu tiêu tán, khí huyết kém lưu thông, đặc biệt là những người thiếu máu não, người lớn tuổi, người làm việc căng thẳng kéo dài. Các hiện tượng như khó thở, thở không đều, đau đầu, hoa mắt, váng đầu khi làm việc hoặc khi đứng lên ngồi xuống đột ngột rất dễ xảy ra. Nặng hơn có thể là dấu hiệu của bệnh tràn dịch màng phổi, rất nguy hiểm.
Trong ngày hôm nay nên hạn chế đồ cay nóng vì cay bốc lên Thượng Giao, khí nóng lưu trú ở tim khiến cho có cảm giác bất an, buồn bực, mất bình tĩnh, gân mạch tổn thương, mạch đập nhanh. Khí huyết lại kém sẽ gây ra các chứng tê bại, co quắp, run rẩy,… Hiện tượng bên ngoài nhìn thấy rõ nét nhất là chân tay khô nẻ, nứt gót chân do khô nóng từ bên trong và các kinh mạch hoạt động không thông suốt.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 862016 hinh anh
Nguy hiểm hơn, khí huyết trì trệ nên máu không bơm đủ lên tim dễ dẫn tới đau thắt vùng ngực, cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, choáng váng. Lúc này, nên nằm nghỉ trong tư thể chân gác cao để máu dồn về phần trên, giảm bớt áp lực cho tim.
Phương pháp dưỡng sinh vừa đơn giản lại hiệu quả để tăng cường lưu thông khí huyết là vận động nhẹ nhàng mỗi ngày. Khoa học đã chứng minh, 15 phút đi bộ mỗi ngày có thể giảm tới 80% nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và có hiệu quả hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan tới tim mạch.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 862016 hinh anh
Ngày có Nhân Thần ở cườm tay, tại huyệt Hậu Khê và Uyển Cốt, người làm việc sử dụng nhiều tới cổ tay phải thường xuyên mát xa, xoa bóp, bấm huyệt để máu huyết lưu thông, thư giãn gân cốt, tránh thoái hóa hoặc chấn thương. Xoay cổ tay mỗi giờ làm việc khoảng 10 lượt từ trái qua phải và ngược lại sẽ giúp tay dẻo dai và khỏe mạnh hơn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X