Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 7/9/2016

Thứ Ba, 06/09/2016 17:41 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh thứ Tư 7/9/2016 tức ngày Nhâm thìn, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân, Thìn Thổ tiêu hao, cơ thể suy nhược, mệt mỏi.


► Tham khảo thêm những thông tin về: Lịch vạn niênLịch âm dương chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Tu 792016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh: trong cơ thể, tỳ (lá lách) chủ hành Thổ, Thổ nhược thì tỳ bị ảnh hưởng, làm việc không hiểu quả dẫn tới cơ thể tổn hao, mệt mỏi. Sách :Tố Vấn” có nói tỳ là khởi nguồn của cơ, bắp, thịt, duy trì công năng, ảnh hưởng tới sự hoạt động của các bộ phận này.
Tỳ chủ chuyển hóa Thủy tức tinh và nước bọt trong cơ thể, từ đó sinh ra khí huyết, phân tán toàn thân đến các cơ, bắp, thịt bên trong, cung cấp dinh dưỡng khiến cơ, bắp, thịt đầy đặn, khỏe mạnh, vạm vỡ. Nếu chức năng chuyển hóa của tỳ kém thì cơ, bắp, thịt mất đi sự nuôi dưỡng, trở nên gầy gò, lỏng lẻo.
Những người có bệnh mãn tính, đặc biệt là bệnh về đường tiêu hóa thì thân thể gầy yếu, cơ bắp nhão thì cần lấy nguyên tắc kiện tỳ ích khí để trị liệu, bổ sung, có thể cải thiện tình trạng hư nhược của cơ thể, tăng cường sinh lực, chống chọi với bệnh tật.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Tu 792016 hinh anh goc
Tứ chi gồm hai chân, hai tay cũng cần sự chuyển hóa nước thành tinh để duy trì hoạt động sinh lý bình thường. Hoạt động của tứ chi cùng với độ mạnh yếu của cơ, bắp, thịt có quan hệ mật thiết, chặt chẽ với nhau. Vì thế, muốn chân tay mạnh mẽ, linh hoạt, nhanh nhẹn thì cần dưỡng tỳ kiện vị, tái tạo năng lượng để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.
Xem ngày 7/9/2016, dưỡng tỳ đi liền với kiện vì, tức là nuôi dưỡng lá lách và tăng cường bảo vệ dạ dày. Dưỡng sinh hai bộ phận này bằng các phương pháp như cải thiện chất lượng dinh dưỡng, tăng cường tập luyện thể dục thể thao và điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý. Nên ăn nhiều rau xanh, thịt đỏ, đậu phụ, bánh quy; tích cực đi bộ hàng ngày, chạy bộ nhẹ nhàng; ngủ sớm dậy sớm, không hút thuốc lá, không uống bia rượu, không sử dụng chất kích thích.
Mỗi người đều có một yếu tố ngũ hành tương ứng. Người hình Thổ dáng dấp vững chãi, tính tình trung hậu, làm việc trách nhiệm. Khi dưỡng sinh, dưỡng bệnh cần căn cứ vào ngũ hành của bản mệnh để lựa chọn cách thức phù hợp, sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Tu 792016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Xem NGÀY TỐT để AN TÁNG trong tháng 9 năm 2016
Chọn ngày an táng là việc vô cùng quan trọng, việc này được hiểu như đưa người đã mất nhập trạch xuống địa phủ. Với ý nghĩa quan trọng như vậy, nên ngày an
Xem NGÀY TỐT để NHẬP TRẠCH trong tháng 9 năm 2016
Lễ Nhập Trạch hay còn gọi là lễ về nhà mới là một nghi lễ cổ truyền vô cùng quan trọng của người Việt, ảnh hưởng tới sự hưng thịnh của gia chủ. Vì vậy, khi dọn

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X