Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 6/4/2016

Thứ Ba, 05/04/2016 15:30 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Ngày thứ Tư 6/4/2016, Nhân Thần ở bụng, chú ý ăn uống đề phòng các bệnh về dạ đày, đường tiêu hóa. Tuyệt đối không châm chích, hay làm phẫu thuật ở khu vực này trong hôm nay.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 642016 hinh anh
Ngày Trực Mãn, Nhân Thần tọa ở bụng nên tránh ăn quá no hoặc để bụng quá đói. Buổi sáng nên ăn uống phong phú, thoải mái và chậm rãi. Buổi tối nên ăn ít và không ăn những đồ khó tiêu như hải sản, trứng,… để tránh đầy bụng, chướng khí, ợ hơi, dễ dẫn tới mất ngủ.
Người có bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày tuyệt đối tránh thức khuya, ăn đồ dầu mỡ hay ăn uống thiếu điều độ, uống chất có cồn. Hôm nay bạn nên bổ sung vào thực đơn các loại cháo dinh dưỡng như cháo bát bảo hạt sen, cháo táo đỏ, cháo bí đỏ,… vừa tốt cho dạ dày, đường ruột lại bổ sung khí huyết, tăng cường thể chất.
Kết hợp với đó là các bài tập nhẹ nhàng vào hai buổi sáng tối. Chọn những động tác đơn giản, chậm và tốn ít sức và chỉ cần 5- 10 phút buổi sáng, buổi tối là bạn đã có một ngày sảng khoái, một đêm ngon giấc mà không phải mệt mỏi vì bụng khó chịu.
Mùa xuân, ngủ sớm dậy sớm sẽ giúp thân thể sảng khoái, kinh mạch thông thoáng, cũng tốt cho khu vực bụng.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 642016 hinh anh
Những người có bệnh ở khu vực bụng phải phẫu thuật, mổ, làm xét nghiệm thì nếu không cấp bách không nên tiến hành vào hôm nay. Nhân Thần đang tọa ở đây có thể mang tới những rủi ro không đáng có.
Ngày mùng 6 có Nhân Thần ở tay, người làm việc văn phòng thường xuyên gõ máy tính hoặc viết thì nên thư giãn tay 1 tiếng 1 lần bằng các động tác xoay khớp cổ tay, co duỗi các ngón tay để máu huyết lưu thông, tránh nhức mỏi, tê buốt.
Ngoài ra, khi có thời gian, bạn nên tăng cường các bài tập tay có độ khó cao hơn như nâng tạ, đu xà, chống đẩy, nhảy dây,… tùy vào thể chất của bản thân để tăng lực cơ tay, dẻo dai xương khớp. Tập dần dần, từ dễ tới khó, từ ít tới nhiều để tay thích ứng kịp thời, tránh cố sức mà bị thương.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Lichngaytot.com


Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 29/3/2016
(Lichngaytot.com) Đầu gối là vị trí mà bạn cần chú ý trong hôm nay vì Nhân Thần sẽ xuất hiện tại vị trí này. Các bệnh như viêm khớp gối, sưng gối do va đập
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X