Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 4/5/2016

Thứ Sáu, 29/04/2016 16:12 (GMT+07)

() Thứ Tư ngày 4/5/2016, Nhân Thần tọa ở mắt cá chân phía trong, hãy chú ý việc đi lại và tránh châm cứu các huyệt ở chân.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 452016 hinh anh
Thứ Tư, Nhân Thần tọa ở mắt cá chân phía trong, hãy đi lại thận trọng để tránh bị vấp té, ngã xe hay gặp những chấn thương ở chân. Tuy là bộ phận nhỏ nhưng vị trí này tập trung những huyệt đạo quan trọng ở chân nên đừng lơ là kẻo phải chịu hậu quả nặng.
Người thường xuyên đi giày cao gót, phải đứng trong thời gian dài cần điều dưỡng tốt cho chân, tập thói quen ngâm chân và xoa bóp nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Có thể nâng cao lực chân cho dẻo dai bằng những bài tập phù hợp, tránh tập quá nặng khiến cơ chân tổn thương.
Ngày trực Phá Nhân Thần tọa ở  mặt, không nên ra ngoài lúc sáng sớm, tối luộn đề phòng sương gió, nhất là với người cao tuổi, có thể trúng gió, gây tai biến. Nếu muốn tập thể dục buổi sáng thì nên khởi động, làm nóng người kĩ càng và mặc thêm áo trước khi ra ngoài trời.
Vùng mặt chịu tác động nhiều từ ngoại cảnh, vì vậy không chỉ cần chú ý tới vẻ đẹp mà còn nên quan tâm tới sự khỏe mạnh của mặt. Tập cơ mặt, giãn cơ mặt mỗi ngày sẽ giúp bạn trẻ lâu hơn và giảm triệu chứng nhiều bệnh liên quan tới tê liệt vùng mặt.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 452016 hinh anh
Khóc không chỉ là để thỏa mãn cảm xúc mà còn có mối quan hệ tới sức khỏe. Nhiều người thường xuyên âu sầu, ủ rũ, khóc lóc mà không biết rằng rất có hại với nhiều cơ quan. Khóc nhiều khiến cho mắt yếu, phổi suy, sức khỏe giảm sút. Nghe tiếng khóc cũng có thể đoán biết được vấn đề của phổi, nên chú ý tới từng tiếng nói của cơ thể. Tốt nhất là giữ trạng thái tinh thần cân bằng và lạc quan lên, suy nghĩ tích cực và cố gắng hướng tới những điều tốt đẹp.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X