Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 3/8/2016

Thứ Ba, 02/08/2016 17:28 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu, thứ Tư ngày 3/8/2016, tức ngày Đinh Tị, tháng Bính Thân, năm Bính Thân, Hỏa khí bốc cao, trong người nóng sốt gây chướng bụng, rụng tóc.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 382016 hinh anh goc
Ngày Hỏa khí vượng, bụng chướng, tóc rụng, kém ăn

Thứ Tư 3/8/2016: Ngày Hỏa khí mạnh, trong người dễ phát nhiệt, các bệnh như cảm sốt, nhiệt miệng, chán ăn, nóng bụng thường xuyên diễn ra. Khí nóng bốc lên đầu cũng gây hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, đau dây thần kinh, ảnh hưởng đáng kể tới cuộc sống và công việc.
Đặc biệt, Hỏa vượng gây giòn xương hại cốt. Có bệnh về xương thì tránh ăn nhiều đồ có vị đắng, ăn nhiều dễ bị nôn. Vị đắng đi tới dạ dày, Tam Giao bế quan tỏa cảng gây chứng nôn, ăn không tiêu, ăn không hấp thụ được. Tỳ khí không thể dồi dào, Vị khí chướng, phình gây trì trệ, da dẻ khô, nứt nẻ, không bóng mượt, lông, tóc dễ rụng.
Trong ngày thứ Tư 3/8/2016, nên tăng cường bổ sung nước cho cơ thể, tránh đồ cay, nóng, ăn hoa quả, rau xanh và những thực phẩm có tính hàn như hải sản, đỗ xanh, đỗ đen, bí đao, dưa chuột,… Ngoài ra đun thêm trà xanh, nước râu ngô, nước bông mã đề,… uống thay nước lọc có tác dụng tốt trong việc mát gan thải độc, giảm bớt Hỏa khí trong người.
Tiếng nói của cơ thể đối với tình hình sức khỏe đặc biệt rõ ràng, chỉ cần chú tâm là có thể nhận thấy thông qua các biểu hiện bên ngoài. Ví dụ như người mệnh Hỏa, hay Hỏa khí mạnh thì sẽ có các đặc điểm dưới đây.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 382016 hinh anh goc
Người mệnh Hỏa chủ bệnh về gan mật

Xem ngày 3/8/2016 là ngày Nhân Thần tọa ở cườm tay, vị trí có hai huyệt Hậu Khê và Uyển Cốt, ảnh hưởng tới mạch máu thông suốt toàn bộ cánh tay. Vị trí này thường xuyên bị tì đè, nhất là với những người đang đi học hay làm công việc văn phòng nên hãy thận trọng.
Ngoài việc không xách nặng, tránh va chạm, châm chích, phẫu thuật ở vị trí này thì nên tăng cường rèn luyện, tập thể dục cho tay. Các bài tập xoay khớp cổ tay hay nâng tạ vừa sức có tác dụng rất tốt trong việc bôi trơn khớp, lưu thông khí huyết và xua tan cảm giác mỏi, đau, buốt.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn sự nhanh chóng và chuẩn xác


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X