Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 31/8/2016

Thứ Ba, 30/08/2016 15:56 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu 31/8/2016 tức ngày Ất Dậu, tháng Bính Thân, năm Bính Thân có Kim khắc Mộc, phổi khắc gan nên gan suy yếu, dễ mắc các bệnh về gan.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 3182016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Đông y cho rằng Kim khắc Mộc, Kim đại diện cho phổi khắc Mộc đại diện cho gan. Tiết trời vào thu, Kim khí thịnh vượng nên gan Mộc bị lép vế, ức chế. Mà trong cơ thể, gan là cội nguồn của mắt, nếu bị chèn ép ắt gây ảnh hưởng tới các cơ quan khác. Biểu hiện rõ ràng nhất là mắt khô, thị lực suy giảm.
Mùa thu khí hậu mát mẻ nhưng lại khô, cơ thể dễ bị mất nước không kém gì mùa hè khiến mắt khô, môi căng, bong tróc, miệng lúc nào cũng có cảm giác háo. Cần phải tích cực bổ sung nước đồng thời cường gan để giải quyết tình trạng này. Vì gan cung cấp dòng máu và bồi dưỡng cho mắt nên gan thịnh thì mắt sáng, gan suy thì mắt mờ.
Ngoài việc uống đủ 2l nước mỗi ngày, hãy dưỡng sinh bằng các thực phẩm có lợi cho gan như tỏi, hành tây, củ cải, táo, atiso, giá đỗ,… uống các loại trà thanh lọc cơ thể như trà hoa cúc, trà xanh, trà táo đỏ,… Đặc biệt hạn chế bia, rượu, chất kích thích, đồ ăn dầu mỡ, đồ ăn nhiều muối, rất hại gan.
Ở bất cứ thời điểm nào trong năm thì giấc ngủ cũng là phương diện phải đặc biệt quan tâm chú ý. Có giấc ngủ lành mạnh thì cơ thể mới khỏe khoắn, hoạt động mạnh mẽ, dẻo dai. Trong mùa thu, khí trời mát mẻ, khô ráo, giấc ngủ tốt nhất là theo phương pháp ngủ sớm dậy sớm

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 3182016 hinh anh goc 2
Xem ngày 31/8/2016 Nhân Thần tọa ở tai, lưu ý bệnh viêm tai giữa là bệnh lý khá phổ biến và có tính mãn tính, khó chữa trị dứt điểm. Nếu không được điều trị kịp thời có thể làm tổn hại nghiêm trọng tới thính lực. Khi làm vệ sinh tai, không nên sử dụng vật sắc nhọn, chà xát quá mạnh làm trầy xước tai.
Người có thói quen nghe nhạc to, làm việc sinh sống tại nơi có tiếng ổn vượt ngưỡng cho phép cần quan tâm bảo vệ tai. Nếu duy trì thời gian dài có thể gây rách màng nhĩ, dẫn tới nghe không rõ, chỉ nghe được âm thanh lớn hoặc điếc hoàn toàn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X