Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: thứ Tư 30/3/2016

Thứ Ba, 29/03/2016 17:52 (GMT+07)

() Ngày thứ Tư Nhân Thần tọa ở môi, ăn uống, nói năng nên thận trọng để không làm tổn thương khu vực này.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan thu Tu 3032016 hinh anh
Hôm nay là ngày Trực Thành, Nhân Thần tọa ở môi. Với những người mắc bệnh liên quan tới môi như viêm da bong môi hay nhiệt miệng ở vành môi thì bệnh sẽ tăng nặng, các triệu chứng có biểu hiện phát triển bất thường. Đây là khu vực nhạy cảm, thường xuyên tiếp xúc với thức ăn nên việc điều trị càng khó khăn, gây cảm giác khó chịu và bất tiện.
Người bệnh nên kiên trì điều trị và tuyệt đối thực hiện đúng các yêu cầu của bác sĩ. Không nên dùng những loại thuốc dân gian chưa qua kiểm nghiệm hay không rõ nguồn gốc khiến bệnh tình chuyển biến phức tạp.
Người không có bệnh thì chú ý ăn uống, nói năng cẩn thận kẻo cắn vào môi. Nữ giới thường xuyên sử dụng son môi phải thực hiện tẩy trang, tẩy da chết và dưỡng môi cho khỏe mạnh.
Ngày này, Nhân Thần cũng ở gót chân nên đi đứng phải nhìn trước nhìn sau, không nên đi giày cao gót quá lâu hay đứng một tư thế trong thời gian dài, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và gây bất tiện cho bạn.
Nên ngâm chân bằng nước nóng pha gừng tươi khoảng 15 phút trước khi đi ngủ và xoa bóp nhẹ nhàng để máu huyết lưu thông, thư giãn mạch máu ở gót chân. Vị trí này cũng dễ bị tổn thương do giẫm phải vật nhọn hoặc bị bong da, nứt nẻ. Hãy dành thời gian chăm sóc chu đáo để có gót chân đẹp lại khỏe.
Từ 7 đến 9 giờ sáng là thời điểm mạch Dạ Dày vượng, nên ăn sáng trong khoảng thời gian này là tốt nhất. Nhất là những người có bệnh về dạ dày, tiêu hóa, hay bị chướng hơi, đầy bụng.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan thu Tu 3032016 hinh anh
Nên ăn các loại ngũ cốc, bánh mì hoặc đồ dễ tiêu, nhiều nước như bún, cháo, phở. Đồng thời, ăn xong nghỉ khoảng 10 – 15 phút mới bắt đầu làm việc để giảm sức ép đến dạ dày.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X