Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 29/6/2016

Thứ Ba, 28/06/2016 16:23 (GMT+07)

() Thứ Tư ngày 29/6/2016 tức ngày Nhâm Ngọ, tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân, ngày Thủy suy Thổ vượng gây đau nhức phổi. 


► Tra cứu lịch âmgiờ hoàng đạo chuẩn xác tại

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2962016 hinh anh goc 2
Phổi là cơ quan thuộc hệ hô hấp, điều tiết các luồng khí, nước và máu trong cơ thể, khai huyệt tại mũi. Ngày có Thổ vượng nên khô nóng, khí huyết kém lưu thông, phổi đau tức, có cảm giác tức ngực. Các hiện tượng như khó thở, thở không đều, đau đầu, hoa mắt, váng đầu khi làm việc hoặc khi đứng lên ngồi xuống đột ngột rất dễ xảy ra. Nặng hơn có thể là dấu hiệu của bệnh tràn dịch màng phổi, rất nguy hiểm.
Bị bệnh tại vị trí này thì tránh ăn nhiều đồ ngọt, gây phiền não, ức chế tới phổi. Can khí (vị ngọt) mang tính nhu thuận, mềm yếu chỉ khiến tâm lý thêm buồn phiền, khiến tim đập nhanh, sắc mặt đen xạm, phổi căng tức, thận khí mất cân bằng, dạ dày đau, tóc rụng. Hãy ưu tiên các thực phẩm có tính chua dịu, vừa mát lại tốt cho sức khỏe.
Thực phẩm có ảnh hưởng rất lớn tới dưỡng sinh. Ăn đúng thì có tác dụng bồi bổ cơ thể, cải thiện sức khỏe, ăn sai không chỉ khiến cơ thể thêm tổn hại mà còn đẩy bệnh nặng thêm. Mùa nào thức nấy, hãy ăn theo hướng dẫn trong ảnh dưới đây.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2962016 hinh anh goc 2
Mùa hè khí hậu khô nóng, nên bổ sung các thực phẩm có màu đỏ như cà chua, cà rốt hoặc cá tím. Bí đỏ vị ngọt, tính mát, lành, có thể dùng quanh năm, nấu cháo, chè hay hầm canh đều rất ngon, dễ ăn và thanh nhiệt, giải độc, lợi cho tiêu hóa.
Ngày Nhân Thần tọa ở đầu gối, phần dễ bị tổn thương trong quá trình vận động mạnh, chơi thể thao hay vô tình va chạm. Vùng này có 4 huyệt quan trọng lại là khớp xương nên nếu bị thương sẽ rất nguy hiểm, khó lành. Người cần mổ xẻ, châm chích ở đầu gối không nên chọn hôm nay để làm phẫu thuật vì sẽ gặp rủi ro. Cần xin tư vấn kĩ của bác sĩ và chọn một ngày khác thích hợp hơn nếu không bắt buộc.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X