Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 27/7/2016

Thứ Ba, 26/07/2016 15:55 (GMT+07)

() Thứ Tư ngày 27/7/2016 tức ngày Canh Tuất, tháng Ất Mùi, năm Bính Thân có Kim vượng Mộc suy, cần đề phòng các bệnh về gân cốt.


► Tham khảo thêm những thông tin về: Lịch vạn niênLịch âm dương chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2772016 hinh anh goc 2
Xem ngày 27/7/2016: Ngày Kim vượng nên gân cốt kém, tim hoạt động không hiệu quả dẫn tới máu huyết không lưu thông tốt. Gân mạch tiêu tán khiến tổn thương thần kinh, mạch đập nhanh, chân tay nứt nẻ, xuất hiện hiện tượng đau nhức chân tay, nhất là đối với người cao tuổi.
Người có bệnh tim mạch tránh ăn đồ cay nóng, dầu mỡ, thực phẩm chứa nhiều cholesterol như ớt, tiêu, mỡ động vật, trứng, chế phẩm từ sữa, đồ ăn nhanh, thịt chế biến sẵn, kem, rượu bia, chất kích thích,… Nếu không bệnh tình sẽ tăng nặng và ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị. Người bị nặng có thể gặp hiện tượng đau tim, trụy tim bất ngờ gây nguy hiểm tới tính mạng.
Thứ Tư 27/7/2016 cũng là ngày Kim khắc Mộc nên phổi khắc gan, gan bị ức chế khiến nhiệm vụ thanh lọc cơ thể trì trệ, dẫn tới nguyên khí khô cạn, mắt khô, miệng đắng, kém ăn, khó ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe. Gan có nhiệm vụ cung cấp máu nên nếu gan bị ức chế thì phân bố máu chậm lại, tự nhiên mắt khô, thị lực giảm sút, lâu dần sẽ có cảm giác không nhìn rõ đồ vật.
Để dưỡng gan, bồi bổ cơ thể, cần uống nhiều nước, ăn đồ mát, tập luyện thể dục thể thao và nghỉ ngơi điều độ. Gan khỏe không chỉ người mạnh mà còn có tác dụng làm đẹp da cho phụ nữ, tăng cường chức năng thận, cải thiện khả năng tình dục ở nam giới, lợi cả đôi đường. Các thực phẩm tốt cho gan có nghệ, tỏi, củ cải, cà rốt, chanh, dầu ô liu,…
Các triệu chứng bệnh ở ngực thường khiến người ta liên tưởng tới bệnh phổi nhưng ngoài các bệnh lý về phổi thì đây còn là triệu chứng của bệnh tiêu hóa, cần phải xác định chính xác để có phương pháp điều trị thích hợp.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2772016 hinh anh goc 2
Xem ngày 27/7/2016, ngày Nhân thần tọa ở đầu gối, lại thêm Kim vượng Mộc suy nên chú ý gân cốt, xương khớp. Người có bệnh về gân, xương, người hoạt động mạnh, người làm việc nặng nhọc cần tự biết cách bảo vệ chân tay, tránh quá sức gây tổn thương thân thể. Mát xa, xoa bóp và vận động hợp lý sẽ giúp các cơ, gân, khớp xương trơn tru, dẻo deo và bền bỉ hơn.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X