Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 27/4/2016

Thứ Ba, 26/04/2016 14:38 (GMT+07)

() Thứ Tư ngày 27/4/2016 Nhân Thần tọa ở mắt, tránh để mắt làm việc căng thẳng hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2742016 hinh anh 2
Ngày trực Bế, Nhân Thần tọa ở mắt, mọi người, đặc biệt là người có bệnh về mắt cần lưu ý chế độ làm việc, học tập và nghỉ ngơi hợp lý để mắt thư giãn, không bị căng thẳng, quá sức. Mỗi tiếng làm việc lại nhắm mắt dưỡng thần 2 phút và nên có giấc ngủ ngắn buổi trưa.
Điều tiết mắt bằng các bài tập vào buổi sáng và buổi tối theo đúng hướng dẫn khoa học không chỉ giúp mắt khỏe mạnh hơn, làm việc hiệu quả hơn mà còn có thể ngăn ngừa các bệnh về mắt, tránh tăng nặng bệnh, thậm chí đẩy lùi bệnh về mắt. Nên tham khảo các bài tập theo chỉ dẫn của bác sĩ nhãn khoa.
Mùa hè đã tới, ánh nắng mặt trời có tác động xấu tới mắt, ra ngoài, đi du lịch nên đeo kính râm để tránh tia UV. Cần đến những cơ sở khám mắt uy tín kiểm tra và cắt kính râm theo tiêu chuẩn, không nên mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, có thể ảnh hưởng tới thị lực.
Cân nặng là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm, bởi không chỉ có ý nghĩ về mặt thẩm mĩ, nó còn tác động tới sức khỏe. Béo phì là căn bệnh nguy hiểm, kéo theo các loại bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, viêm xương khớp,… Vì thế, giảm cân là việc vô cùng cần thiết và cần được thực hiện một cách khoa học, phù hợp với tiêu chuẩn y tế và thể trạng từng người.
Dưới đây là bảng thời gian giảm cân tốt nhất trong ngày. Ngoài việc ăn kiêng, người muốn giảm cân còn cần vận động điều độ, tiêu hao thể lực hợp lý và bổ sung những chất cần thiết cho việc duy trì cơ thể sống mà không gây tích mỡ. 

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2742016 hinh anh 2

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2742016 hinh anh 2
Không nên giảm cân quá đà hay chạy theo những phương pháp giảm cân nhanh nhưng phản khoa học, sẽ lợi bất cập hại, ảnh hưởng tới sức khỏe. Việc giảm cân còn phải tùy thể trạng và cơ địa của mỗi người, cơ thể khác nhau sẽ có những mức cân nặng giới hạn khác nhau, không nên chạy đua theo trào lưu mà giảm cân quá đáng.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X