Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 25/5/2016

Thứ Ba, 24/05/2016 15:27 (GMT+07)

() Thứ Tư ngày 25/5/2016 tức ngày Đinh Mùi, tháng Quý Tỵ, năm Bính Thân có Hỏa vượng Thổ khô nên dục tính mạnh, hãy đề phòng bị mất nước, nóng trong, nhiệt miệng.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2552016 hinh anh 2
Theo Lịch vạn sự, ngày có thiên can Đinh Hỏa, năm thiên can Bính Hỏa nên Hỏa vượng, lấn át Quý Thủy lại vào ngày hè nên trong người bộc phát tính nóng, ảnh hưởng tới gan, thận và các bộ phận trong hệ bài tiết. Ngoài việc uống nhiều nước, ăn nhiều đồ mát, bổ thận cường gan thì còn cần nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức, lao lực.
Ngày Thổ nên chú ý bệnh về hệ tiêu hóa và nổi mụn. Nhất là ngày hè, các loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở rất nhanh nên phải chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm, tốt nhất là hạn chế ăn hàng quán, hạn chế đồ dầu mỡ, chiên rán có hại cho dạ dày. Mùa này khói bụi cộng thêm thời tiết cũng là nguyên nhân thường xuyên bị nổi mụn ở mặt, lưng và cổ. Vệ sinh sạch sẽ và ăn uống khoa học sẽ giúp tiết giảm tình trạng này bên cạnh việc sử dụng các loại mĩ phẩm trị mụn.
Những người làm công việc văn phòng thường ngồi lâu, ít vận động mà không biết rằng việc làm này đặc biệt nguy hại đối với sức khỏe. Thậm chí cả khi hết giờ làm việc thì thời gian ngồi cũng nhiều hơn thời gian vận động khiến cơ thể trì trệ, các cơ quan hoạt động kém hiệu quả, mạch máu không lưu thông. 

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2552016 hinh anh 2
Bác sĩ khuyên, mỗi ngày hãy vận động từ 30 đến 60 phút, thường xuyên có những phút vận động xen kẽ giữa những khoảng thời gian ngồi. Không chỉ cơ thể khỏe khoắn, nhanh nhẹn hơn mà tinh thần cũng sảng khoái, đầu óc minh mẫn hơn. Chạy bộ, đi bộ, chơi thể thao, tập thể dục là những hoạt động nên duy trì thường xuyên và được xếp vào thời gian biểu mỗi ngày.
Hôm nay ngày trực Mãn, Nhân Thần tọa ở bụng, người có bệnh đường ruột, bệnh dạ dày, bệnh tiêu hóa hết sức đề phòng bệnh tăng nặng. Nên ăn sáng nhiểu, ăn trưa và ăn tối vừa, không ăn no lúc hoàng hôn để tránh chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, đau bụng. Không nên châm chích, mổ xẻ ở vị trí này kẻo bệnh tình chuyển biến xấu, sức khỏe suy giảm, có họa huyết quang.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X