Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 26/10/2016

Thứ Ba, 25/10/2016 17:29 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu Thứ Tư 26/10/2016 tức ngày Tân Tị, tháng mậu Tuất, năm Bính Thân. Ngày Hỏa khắc Kim, hệ bài tiết hoạt động không thông suốt, có cảm giác tức bụng.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 26102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, Hỏa khắc Kim thì ảnh hưởng tới máu, mắt, tim, phổi. Các triệu chứng thường gặp là thở ngắn, tinh thần kém, hay quên, mất ngủ hệ bài tiết trị trệ gây căng tức vùng bụng.
Bệnh phổi tim tương liên thường đến nhanh, biến hóa liên tục khiến người bệnh trở tay không kịp, nguy hại tới sức khỏe. Các chứng bệnh chủ yếu bao gồm: phổi thận khí hư, tỳ thận hư, tâm tỳ hư, phổi thận âm hư, tim thận suy kiệt.
Phổi, tim và thận tương trợ lẫn nhau, cung cấp máu, nước và khí cho toàn bộ cơ thể. Một bộ phận có vấn đề là các bộ phận khác sẽ bị liên lụy. Phổi yếu thì tim không đủ khí, đẩy máu cuống thận không đủ, thận chuyển nước không thông, phổi khô sẽ biến chứng.
Tuy rằng nguồn cơn khác nhau nhưng tựu chung lại đều khiến cho hệ bài tiết bị ngưng trệ, tiểu tiện không tốt, vùng bụng dưới bị ứ gây tức. Tình trạng này dẫn tới chán ăn, mất ngủ, mệt mỏi, bàng quang bị hại, thận yếu làm tinh hư, suy giảm sức khỏe sinh sản.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 26102016 hinh anh goc
Để giải quyết vấn đề này, cần bồi dưỡng tim, phổi và thận. nên sử dụng Đông y hoặc thuốc Nam, tác dụng tốt lại lành tính. Có thể kết hợp với Tây y nhưng không nên sử dụng quá nhiều thuốc vì cơ thể đang yếu, sức đề kháng kém, càng uống thuốc Tây càng thấy mệt, ăn không ngon, ngủ mất giấc thì tình hình sẽ tệ đi.
Ngày Tân có bệnh về xương, chú ý bổ sung canxi ở trẻ em đang tuổi dậy thì và người trung niên đến tuổi thoái hóa xương khớp. Canxi có nhiều trong các rau màu xanh đậm như rau ngót, rau cải, cau xà lách và các họ đậu như lạc, đậu xanh, đậu đen,….
Không nên uống quá nhiều sữa vì trong sữa kể cả sữa không đường cũng có nhiều chất đường tự nhiên, dễ gây béo phì và không tốt cho tim mạch. Bổ sung vitamin D cho cơ thể bằng cách hấp thụ ánh nắng mặt trời trước 8 giờ sáng, đặc biệt là trẻ em để tránh bệnh còi xương.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 26102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X