Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: thứ Tư 23/3/2016

Thứ Ba, 22/03/2016 17:45 (GMT+07)

() Ngày 23 tháng 3 năm 2016 là ngày Nhân Thần tọa ở gan bàn chân. Đây là vị trí vô cùng quan trọng trên cơ thể người, tập trung nhiều kinh mạch và huyệt đạo, có ảnh hưởng tới nhiều bộ phận, nên hết sức chú ý.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan thu Tu 2332016 hinh anh
Gan bàn chân là nơi tiếp xúc với mặt đất, gánh toàn bộ trọng lượng cơ thể người nên thường có hiện tượng đau, buốt, nhất là với người đi lại nhiều, người thường xuyên đi giày cao gót hay người vận động mạnh. Đau gan bàn chân có thể ảnh hưởng tới nhiều vị trí khác trên cơ thể, vì ở đây có nhiều huyệt đạo.
Tốt nhất là nên ngâm chân với nước muối ấm có đập vài nhánh gừng rồi xoa bóp nhẹ nhàng để chân thư giãn, khí huyết lưu thông. Tuyệt đối không di chuyển bằng chân trần trong khoảng thời gian lâu, tránh bị các dị vật làm tổn thương gan bàn chân.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan thu Tu 2332016 hinh anh
Gan bàn chân ảnh hưởng nhiều tới gan, vào mùa xuân, hoạt động của bộ phận này cũng nên được thúc đẩy, có lợi cho sức khỏe. Hãy hạn chế bia rượu, đồ dầu mỡ và không thức khuya.
Từ 1 tới 3 giờ, khí huyết nằm tại gan, lúc này phải ngủ thật sâu thì gan mật mới được bảo vệ, hồng cầu mới được sản sinh. Vì thế, tốt nhất là ngủ trước 11 giờ để tới lúc này đã say giấc, đảm bảo gan hoạt động tốt, thanh lọc cơ thể.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan thu Tu 2332016 hinh anh
Thần Kinh căng thẳng là một trong những hiện tượng rất có thể bạn sẽ gặp phải trong hôm nay. Do làm việc quá sức, lo nghĩ nhiều hay có việc cần suy tính mà bạn đau đầu, mệt mỏi, thậm chí kiệt sức, tinh thần và trí lực thiếu minh mẫn. Nên nghỉ ngơi và thả lỏng ra, sức khỏe có tốt thì mọi việc mới hanh thông.
Ngày Trực Trừ, nên chú ý tới mắt, tăng cường các thực phẩm chứa nhiều vitamin A như cà chua, cà rốt, bảo vệ mắt bằng cách không thức khuya, không làm việc ở nơi thiếu sáng, mỗi 1 tiếng ngồi máy tính thì thư giãn mắt 5 phút,… Nếu có bệnh về mắt thì nên đi khám ngay và theo dõi sát sao vì các bệnh này rất dễ tăng nặng hoặc biến chứng nguy hiểm.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X