Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Tư 22/6/2016

Thứ Ba, 21/06/2016 14:17 (GMT+07)

() Thứ Tư ngày 22/6/2016 tức ngày Ất Hợi, tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân, âm dương hòa hợp, trời đất tương sinh nên khí huyết lưu thông, các cơ quan nhịp nhàng, làm việc tốt.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2262016 hinh anh goc
Ngày có Hợi Thủy tương sinh Ất Mộc nên khí huyết lưu thông, mạch máu trôi chảy, biểu hiện bên ngoài là sắc mặt hồng nhuận, nở nang, cơ thể cảm thấy khỏe khoắn, người có sức sống.
Theo ngũ hành, Mộc đại diện cho Gan, Thủy đại diện cho Thận. Quan hệ giữa Gan và Thận là bồi dưỡng lẫn nhau, chuyển hoá lẫn nhau giữa tinh và máu. Trong sinh lý, tinh và máu chuyển hoá lẫn nhau, tương quan với âm dịch. Mặt bệnh lý cũng tương hỗ và cùng nhau sinh bệnh.
Vì thế, trong ngày hôm nay, nếu thận âm không đủ (tức là suy nhược, yếu) thì Thủy không hàm được Mộc nên sinh ra các chứng bệnh như đau đầu, mất ngủ, mộng tinh, xuất tinh sớm. Thận hư dẫn tới gan suy, kéo theo đó là các chứng bệnh như nổi mề đay, dị ứng, đau tức tượng vị, mụn nhọt, mặt xám mắt vàng, da dẻ xấu.
Thận và gan là hai cơ quan đặc biệt quan trọng trong cơ thể, ảnh hưởng tới sức khỏe một cách nghiêm trọng. Vì thế, nên hạn chế thuốc lá, bia rượu, chất kích thích có thể hại gan hại thận, không chỉ mang tới bệnh mà còn suy giảm sức khỏe sinh sản, suy yếu giống nòi, khó thụ thai hoặc sinh con dị tật, cực kì nguy hiểm.
Nếu chú ý quan sát thì các dấu hiệu bên ngoài chính là tấm gương phản chiếu bên trong cơ thể một cách chính xác nhất. Ví dụ như môi, bình thương môi hồng hào, láng mịn tức là sức khỏe tốt, nhưng môi bong tróc, nhợt nhạt, chuyển màu trắng hay xám thì nhất định một cơ quan nào đó đang gặp vấn đề.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Tu 2262016 hinh anh goc
Ngày Nhân Thần tọa ở tay, cẩn thận các va chạm làm tay bị tổn thương như ngã xe, bị va quệt hay bất cẩn do chơi thể thao,sẽ rất bất tiện cho sinh hoạt. Ngày này cũng chú ý bổ sung nước và dưỡng da để tránh bong tróc da tay. Bong da có thể do thiếu vitamin hoặc do thiếu nước, gan khô thận suy nên tốt nhất là giải quyết tận gốc vấn đề từ bên trong.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X